Thể thao

Tin tức MU 6/3: Bất ngờ ứng viên mới toanh dẫn dắt Man Utd, mất vị trí top 4?

Tin tức MU 6/3: Bất ngờ ứng viên mới toanh dẫn dắt Man Utd, mất vị trí top 4?

Bất ngờ ứng viên mới toanh dẫn dắt Man Utd

Nhà báo John Richardson của tờ The Mirror mới đây đưa tin, trong danh sách ứng viên quản lý Man Utd thay Ralf Rangnick đã xuất hiện cái tên mới toanh. Theo đó, ông Ralph Hasenhuttl của Southampton đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Hasenhuttl đã tạo dựng được danh tiếng của mình tại Southampton, ông đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu châu lục chứ không riêng Manchester United.

0_Ralph-Hasenhuttl-File-Photo
HLV Hasenhuttl bất ngờ lọt tầm ngắm của Man Utd

Ronaldo hội quân muộn

Lúc 23h30 hôm nay 6/3 Man Utd sẽ làm khách trước Man City tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, toàn đội hình Quỷ đỏ đã tập trung tại khách sạn chuẩn bị cho trận chiến này. Tuy nhiên, riêng Cristiano Ronaldo không hội quân cùng toàn đội, điều này làm xuất hiện một số nghi ngờ anh không thể tham dự. Tuy nhiên, trong những buổi tập gần nhất siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tham dự đầy đủ.

ronaldo-mc-mu
Ronaldo bất ngờ không hội quân cùng MU trước trận gặp Man City

Paul Pogba phải giảm lương để về đội bóng cũ

Theo Calciomercato, Paul Pogba sẽ chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng trong mơ là Juventus. Được biết, đội bóng thành Turin không thể đáp ứng mức lương 15 triệu euro cho Pogba, họ chỉ có thể chi trả một nửa theo con số đó cho tiền vệ người Pháp.

paul-pogba
Pogba phải chấp nhận giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

Sancho nhận danh hiệu đầu tiên tại Man Utd

Mới đây, Jadon Sancho chính thức được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man Utd. Trong tháng 2 vừa qua, Sancho đã thi đấu 7 trận, anh ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo. Đáng chú ý, tỉ lệ phiếu bầu của Sancho chỉ nhỉnh hơn Elanga 1% (49% so với 48%).

sancho
Sancho có danh hiệu đầu tiên tại Man Utd

Derby Manchester

Vào lúc 23h30 hôm nay 6/3, Man Utd sẽ làm khách trước Man City tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh K+Sport1, mời quý vị chú ý đón xem theo link sau đây.

>> Link xem trực tiếp Man City vs MU tại đây <<

mc-vs-mu
Man City vs MU lúc 23h30 ngày 6/3, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Man Utd mất top 4 Ngoại hạng Anh?

Nếu như không thể đánh bại Man City ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng Man Utd sẽ chính thức mất vị trí top 4 vào tay Arsenal, nếu như Pháo thủ đánh bại Watford ở trận đấu diễn ra trước đó. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi phong độ của Pháo thủ đang rất tốt, trong khi không nhiều ý kiến tin rằng MU sẽ giành được điểm trước đối thủ cùng thành phố.

top6-nha
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trước trận derby Manchester

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

Watford vs Arsena: 21h00 ngày 6/3

Man City vs Man Utd: 23h30 ngày 6/3

Tottenham vs Everton: 3h00 ngày 8/3

VIDEO 7 Kỷ Lục Điên Rồ Nhất Cristiano Ronaldo (CR7) Đang Nắm Giữ Không Ai Có Thể Phá Vỡ

 

Man Utd chính thức sa thải Solskjaer, khoản phí khổng lồ phải chi trả gây ngỡ ngàng

(Techz) Trong báo cáo tài chính của Man Utd mới đây, một khoản phí khổng lồ chi trả cho HLV Solskjaer và các cộng sự đã được tiết lộ sau khi bị sa thải.