Thể thao

Tin tức MU 5/1: Xác định nguyên nhân Man Utd chia rẽ nội bộ

Tin tức MU 5/1: Xác định nguyên nhân Man Utd chia rẽ nội bộ

Xác định nguyên nhân Man Utd chia rẽ nội bộ

Tờ Daily Express đưa tin, Maguire, Cavani và Greenwood nhận thấy sự hiện diện của Ronaldo là vấn đề khiến họ bị đối xử bất công. Theo đó, họ xác định Ronaldo chính là nguyên nhân khiến nội bộ Man Utd bị chia rẽ.

Trong khi đó, 1 nhóm cầu thủ khác thuộc 'phe phái' của Ronaldo tỏ ra ủng hộ anh là các cầu thủ đồng hương và nói tiếng Bồ Đồ Nha gồm Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Fred và Alex Telles.

greenwood-cavani
Greenwood và Cavani là 2 trong số các cầu thủ không hài lòng với sự hiện diện của Ronaldo

Giấc mơ của Cristiano Ronaldo trở thành ác mộng, bị MU 'tước' cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd nhằm mục tiêu vô địch, thế nhưng mọi thứ có vẻ như đang đi chệch hướng mong đợi và sẽ trở thành cơn ác mộng nếu trong thời gian tới không có sự thay đổi.

Xem chi tiết

ronaldo-mu-mc
Ronaldo đã tiến rất gần tới Man City

Man Utd nâng cấp phục vụ NHM

Một kỷ nguyên mới đã bắt đầu tại khán đài sân Old Trafford, khi người hâm mộ Man United được phép đứng theo dõi trận đấu với những bộ ghế sắt có thể gấp và khung sắt tựa an toàn. Theo chia sẻ từ Man Utd, họ cho rằng sự thay đổi thiết kế này là một "bước đi đúng đắn".

oldtrafford
Thiết kế mới của Man Utd giúp NHM có thể lựa chọn ngồi hoặc đứng theo dõi trận đấu trên sân Old Trafford

Fred đoạt danh hiệu cá nhân tại Man Utd

Mới đây Fred đã được lựa chọn cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 12/2021 của Man Utd, đó là pha lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford vào ngày 5/12/2021.

fred-goal
Fred đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất tháng của Man Utd

Cầu thủ Man Utd được 'xả hơi' 2 ngày

Sau trận thua 0-1 trước Wolves hôm 3/1, HLV Rangnick quyết định cho các học trò nghỉ ngơi 2 ngày. Sau đó toàn đội trở lại sân tập Carrington, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại cúp FA gặp Aston Villa và ngày 11/1.

VIDEO MAN UTD ĐỐI DIỆN CUỘC KHỦNG HOẢNG MỚI SIÊU TỒI TỆ, GẤP NHIỀU LẦN THỜI OLEGEND

 

MU nguy cơ không được dự Champions League, HLV Rangnick chỉ ra 'tội đồ' ở trận gặp Wolves

(Techz.vn) Man United đã bất ngờ để thua Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford và ngày càng xa rời nhóm dự UEFA Champions League, điều này khiến HLV Rangnick vô cùng bực tức.