Thể thao

Tin tức MU 4/3: Phòng thay đồ Man Utd bất ổn; Ronaldo giải nghệ sớm?

Tin tức MU 4/3: Phòng thay đồ Man Utd bất ổn; Ronaldo giải nghệ sớm?

Phòng thay đồ Man Utd vẫn bất ổn

Những vấn đề xoay quanh tấm băng đội trưởng của Harry Maguire vẫn đang là chủ đề trong phòng thay đồ Man Utd. Theo đó, một số cầu thủ không hài lòng bởi phong độ của đội trưởng Quỷ đỏ. Gần đây Maguire thi đấu sa sút, vì vậy tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

maguire-doitruong
Phòng thay đồ Man Utd lục đục bởi phong độ không tốt của Maguire

Ronaldo giải nghệ sớm?

Cristiano Ronaldo từng tuyên bố muốn thi đấu đến ít nhất 40 tuổi, nhưng theo Ze Roberto, cựu tuyển thủ Brazil cho biết có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giải nghệ sớm hơn mong muốn. Anh nói: "Với tôi thì Ronaldo là một cỗ máy, nhưng tôi không nghĩ anh ấy có thể chơi tới 40 tuổi. Trong 2 năm qua, chúng ta thấy Ronaldo không thành công tại Juventus và giờ là Man Utd.

Ronaldo vẫn là một cầu thủ đắt giá, anh ấy cần có lúc quyết định dừng lại thay vì cố gắng thi đấu".

ze-roberto
Ze Roberto khuyên Ronaldo nên cân nhắc giải nghệ sớm

Greenwood hết tiền bảo lãnh vào 30/4

Tiền đạo của Man Utd, Mason Greenwood sẽ hết hạn tiền bảo lãnh vào ngày 30/4, sau khi xuất hiện clip anh tấn công bạn gái. Greenwood bị cảnh sát bắt giữ vào cuối tháng 1, sau đó anh đã được tại ngoại nhưng vẫn là đối tượng bị theo dõi với cảnh sát. Như vậy, sau 30/4 vụ việc không được làm rõ hoặc không còn bảo lãnh, Greenwood sẽ bị bắt trở lại.

greenwood
Greenwood hết bảo lãnh vào ngày 30/4 và có thể bị bắt giam

Trận đấu với Liverpool bị hoãn

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 20/3 tới đã bị hoãn, sau khi The Kop giành quyền vào tứ kết cúp FA và phải thi đấu vào ngày 19/3.

live-vs-mu
Trận đấu giữa Liverpool và Man Utd tại vòng 30 Ngoại hạng Anh bị hoãn

Varane chưa quen tại Man Utd

Theo cựu sao Ngoại hạng Anh Danny Mills, nhà vô địch World Cup, Raphael Varane chưa thể thích nghi với cường độ thi đấu cao tại Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập Man Utd. Danny Mills lấy minh chứng đó là vấn đề chấn thương Varane gặp phải gần đây.

varane
Varane bị cho là chưa hòa nhập được tại Man Utd

VIDEO RONALDO GIA NHẬP PSG? SIÊU BOM TẤN KHÓ TIN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

 

UEFA cấm CLB Nga, Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau, Ronaldo ở lại?

(Techz) Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận cấm các đội bóng Nga tham dự hệ thống giải đấu của họ, điều này có mở ra cơ hội cho Man Utd sáng cửa dự Champions League mùa sau?