Thể thao

Tin tức MU 21/1: Cristiano Ronaldo bị chỉ trích, Pogba chính thức chốt tương lai

Tin tức MU 21/1: Cristiano Ronaldo bị chỉ trích, Pogba chính thức chốt tương lai

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích

Ở trận Man Utd 3-1 Brentford mới đây, Ronaldo đã tỏ thái độ bực tức và vứt áo xuống đất khi bị HLV Rangnick rút khỏi sân trong hiệp 2. Bởi hành động này, Ronaldo đã phải nhận nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ và các chuyên gia, bình luận viên. Đa số cho rằng hành động của Ronaldo không đúng mực, thể hiện coi bản thân hơn cả đội bóng.

ronaldo-chitrich
Ronaldo bị chỉ trích bởi hành động bực tức gần đây

Pogba chính thức chốt tương lai

Tờ Daily Star mới đây đưa tin, Paul Pogba đã gặp mặt trực tiếp ban lãnh đạo Man Utd để nói về kế hoạch của mình. Theo đó, anh nói thẳng mong muốn là gia nhập Real Madrid vào Hè 2022. Pogba chỉ còn thời hạn hợp đồng với Man Utd tới cuối mùa giải, vì vậy anh có thể tự do đàm phán và ký hợp đồng với Real Madrid.

pogba
Pogba đã gặp lãnh đạo Man Utd nói về kế hoạch ra đi

Man Utd bất ngờ từ chối Newcastle

Trong một diễn biến mới nhất, Man Utd được cho là đã từ chối bán Lingard cho Newcastle. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó Man Utd được cho là sẵn sàng để Lingard ra đi trong tháng Giêng, Quỷ đỏ đã tính để cầu thủ này đi theo dạng cho mượn với mức phí chỉ 3,5 triệu bảng.

lingard
MU bất ngờ từ chối đề nghị mượn Lingard

'Các cầu thủ MU nên im lặng và lắng nghe Ronaldo'

Theo cựu sao Man Utd, Louis Saha, các cầu thủ Man Utd cần phải im lặng và lắng nghe Cristiano Ronaldo.  Anh nói: "Nếu bất kỳ cầu thủ nào có quyền nói lên suy nghĩ của mình trong phòng thay đồ, thì đó là Cristiano Ronaldo. Nhiều cầu thủ trẻ MU chưa tạo được dấu ấn, chưa chứng minh được điều.

Tôi không nói các cầu thủ coi Ronaldo là một vị thần, nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tôi từng biết. Vì vậy các cầu thủ trẻ cần im lặng và lắng nghe Ronaldo, các cầu thủ cần tiếp thu lời khuyên, hy sinh để cải thiện bản thân".

ronaldo-langnghe
Cựu sao Man Utd khuyên các cầu thủ cần lắng nghe Ronaldo

HLV Rangnick tính bán 3 cầu thủ

HLV Ralf Rangnick đã lên kế hoạch để thanh lý những ngôi sao trong đội 1 gồm Maguire, Shaw và Bissaka. Đây là động thái rất cứng rắn của chiến lược gia người Đức khi ông cho rằng bộ 3 này đã sa sút quá nhiều và không còn đủ chất lượng để xứng đáng khoác áo MU. Với số tiền thu về từ việc thanh lý các ngôi sao kể trên, MU có thể sẽ tăng cường 1 trung vệ cùng 1 tiền vệ phòng ngự phù hợp triết lý của HLV Rangnick.

rangnick
Lộ diện 3 cái tên Rangnick muốn bán khỏi Man Utd

VIDEO Mâu thuẫn ngày càng lớn, Ronaldo sẽ rời Man Utd vào mùa hè tới?

 

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

(Techz) HLV Ralf Rangnick mới đây tiết lộ ông đã theo dõi trên Youtube và đã giữ chân được sao trẻ 'khủng', nhờ vậy Man Utd đã có được chiến thắng gần đây.