Thể thao

Tin tức MU 18/2: Man Utd 'chốt' xong, Paul Pogba gia nhập Gã khổng lồ châu Âu?

Tin tức MU 18/2: Man Utd 'chốt' xong, Paul Pogba gia nhập Gã khổng lồ châu Âu?

Man Utd 'chốt' xong, Paul Pogba gia nhập Gã khổng lồ châu Âu?

Tờ Manchester Evening News đưa tin, Man Utd đã dần cạn kiệt hy vọng và họ đã xác định sẽ mất Paul Pogba vào cuối mùa giải. Thời gian qua Quỷ đỏ nỗ lực đàm phán kéo dài thỏa thuận với Pogba, nhưng đến hiện tại họ vẫn đang bế tắc. Pogba chưa đồng ý hợp đồng mới với MU, bất chấp thỏa thuận cũ hết hạn vào cuối mùa.

Paul Pogba hiện đang được liên hệ với những Gã khổng lồ châu Âu đó là Real Madrid, PSG và cả đội bóng cũ Juventus. Đây đều là những điểm đến lý tưởng, có thể đáp ứng được nhu cầu cả về kinh tế lẫn mục tiêu cho tiền vệ người Pháp.

mu-pogba
Man Utd xác định chia tay Pogba vào cuối mùa giải

Xem thêm: Man Utd bị 'tấn công', bổ nhiệm HLV mới trước dự kiến

Cristiano Ronaldo rơi vào cuộc chiến quyền lực tại Man Utd, càng thấy Ralf Rangnick yếu kém đến mức nào

Mới đây HLV Ralf Rangnick đã có những hành động khó hiểu, ông lôi Cristiano Ronaldo và Harry Maguire vào cuộc chiến quyền lực tại Old Trafford. Điều này càng khiến nội bộ Man Utd rối ren hơn, và càng thể hiện khả năng lãnh đạo của nhà cầm quân người Đức yếu kém.

Xem chi tiết

ronaldo-maguire
Ronaldo bị kéo vào cuộc chiến quyền lực tại Old Trafford

Jose Mourinho tính tái hợp sao Man Utd

Sau thất bại trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, HLV Jose Mourinho của AS Roma đang tính phương án tái hợp trò cũ tại Man Utd đó là Eric Bailly. Mourinho có thể thuyết phục Bailly tới Roma, cầu thủ này chính là bản hợp đồng đầu tiên của Người đặc biệt khi ông còn dẫn dắt Man Utd.

Xem thêm: Xác định nguyên nhân Kylian Mbappe rời PSG

bailly
Mourinho muốn tái hợp Bailly tại AS Roma

Rangnick xác định cầu thủ tương lai của Quỷ đỏ

Theo Metro, tài năng trẻ Brandon Williams đã được HLV Ralf Rangnick xác định là cầu thủ tương lai dài hạn của Man Utd. Williams hiện đang được cho mượn tại Norwich, cầu thủ 21 tuổi này thi đấu ấn tượng trong thời gian qua và có thể được gọi trở lại Old Trafford.

brandon-williams
Williams được HLV Rangnick đánh giá là tương lai của Man Utd

Bruno Fernandes tự tin đánh bại Leeds

Cuối tuần này Man Utd có chuyến làm khách trước Leeds tại Ngoại hạng Anh, trước trận đấu Bruno Fernandes tự tin tuyên bố rằng anh thích bầu không khí trên sân nhà đối thủ và sẽ mang về kết quả khiến người hâm mộ Man Utd tự hào.

bruno-fernandes-2208
Bruno tự tin đánh bại Leeds ở trận đấu sắp tới

VIDEO Haaland muốn tới Anh - Pogba có thể gia nhập Man City - Guardiola chỉ tên đối thủ nặng kí tại C1

 

Man Utd đối mặt án phạt nặng sau khi vào top 4 Ngoại hạng Anh

(Techz) Man Utd mới đây đã vươn lên vị trí top 4 Ngoại hạng Anh khi đánh bại Brighton, nhưng họ đang đối mặt với án phạt LĐBĐ Anh (FA).