Smart Phone - Điện thoại

Tin tức công nghệ nổi bật ngày 26/9: iPhone 2020 sẽ quay trở lại dùng thiết kế của iPhone 4

Tin tức công nghệ nổi bật ngày 26/9: iPhone 2020 sẽ quay trở lại dùng thiết kế của iPhone 4

iPhone 2020 sẽ quay trở lại dùng thiết kế của iPhone 4

Theo một báo cáo của Ming-Chi Kuo, những chiếc iPhone 2020 có thể sẽ quay trở lại với thiết kế tương tự iPhone 4. Chiếc điện thoại này có thể sẽ trông như một chiếc “bánh sandwich” kính với cạnh phẳng thay vì cạnh cong bán elip đã từng tồn tại từ thời iPhone 6. Nếu thay đổi này là xác thực, thiết kế của iPhone cũng sẽ tương đồng hơn với thiết kế của những chiếc iPad Pro. Ming-Chi Kuo bên cạnh đó còn cho biết chiếc điện thoại mới của Apple trong năm sau có thể được tráng cả kính sapphire ở bên sườn máy để bảo vệ thiết kế kính - kim loại mới.

Galaxy S11 sẽ có camera 108 megapixel

26-9-1

 

Cảm biến 108 megapixel do Samsung sản xuất hiện được trang bị cho Xiaomi Mi Mix Alpha và có thể sẽ được đưa vào Galaxy S11.

HMX CMOS 108 megapixel có kích thước 1/1.33 inch, khẩu độ f/1.6. Cảm biến này được Samsung công bố từ giữa năm 2019 và xuất hiện đầu tiên trên mẫu điện thoại có màn hình bao bọc toàn thân máy Mi Mix Alpha của Xiaomi.

Theo báo The Elec (Hàn Quốc), Samsung đang lên kế hoạch tích hợp cảm biến này trong mẫu Galaxy S thế hệ thứ mười một, dự kiến trình làng đầu năm 2020. Sản phẩm còn có khả năng zoom quang lên tới 5x, hỗ trợ chống rung OIS.

iPhone 12 Pro sẽ có màn hình tràn bốn cạnh

Theo hình dung của ConceptsiPhone, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có tên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, ra mắt tháng 9/2020. Điểm nhấn của bộ đôi này là màn hình tràn ra cả mặt sau, không có bất kỳ cổng cắm hay phím bấm vật lý nào. Thay vào đó, Apple sẽ tích hợp phím cảm ứng ở phần cạnh, sạc không dây tốc độ cao. Các ứng dụng cũng hiển thị tại khu vực này giúp người dùng có thể truy cập nhanh.

Mặt sau, iPhone mới sẽ quay lại với chất liệu kính bóng thay vì làm nhám như iPhone 11. Máy cũng sẽ có thiết kế với camera laser bốn ống kính đặt dọc, cảm biến vân tay dưới màn hình, loa ngoài công nghệ siêu âm, chạy chip Apple A14 5nm và hỗ trợ 5G.

Tag:

iPhone