Smart Phone - Điện thoại

Tin tức công nghệ nổi bật ngày 17/10: Review Google Pixel 4 và Pixel 4 XL, Apple giới thiệu tai nghe

Tin tức công nghệ nổi bật ngày 17/10: Review Google Pixel 4 và Pixel 4 XL, Apple giới thiệu tai nghe

 

Trên tay và cảm nhận đầu tiên về Google Pixel 4 và Pixel 4 XL

Pixel 4 và Pixel 4XL đã được Google giới thiệu vào tối ngày hôm qua theo giờ Việt Nam và tạo được sự chú ý rất lớn trên toàn cầu. Thực tế, những gì về thiết kế của Pixel mới đã được rò rỉ từ rất lâu và gần như chính xác. Tuy nhiên, Google đã biết cách để sản phẩm thu hút được người dùng hơn bên cạnh Android 10 nguyên bản. Pixel 4 nổi bật với khả năng chụp ảnh đi kèm thuật toán "bá đạo" của Google và hơn thế nữa, những thay đổi về màn hình, hiệu năng, cảm biến Motion Sense đi kèm chip Radar Soli. PhoneArena đã nhanh chóng thử nghiệm sản phẩm này và đây là những điều họ cho là ấn tượng nhất.

DSCF5605 (1)

Xem chi tiết tại đây

Google giới thiệu máy tính Pixel Go: bàn phím Hush Keys không tạo tiếng ồn

ChromeOS không phải một lựa chọn tồi, nếu công việc của bạn gắn liền với hệ sinh thái của Google như trình duyệt Chrome, bộ Office Google Docs, Sheets, Slides, và thường xuyên lưu trữ trên Google Drive thay vì để trong máy tính. Và nếu có nhu cầu rộng hơn thì ChromeOS cho phép cài cả các ứng dụng của Android.

3 (1)

Xem chi tiết tại đây

Apple giới thiệu Beats Solo Pro: tai nghe đầu tiên của họ có khử ồn

Solo Pro được thiết kế với cổng Lightning để sạc, và đặc biệt là công nghệ Pure Adaptive Noise Canceling. Beats cho biết công nghệ này sẽ thay đổi tần số theo khuôn tai người dùng để cho ra hiệu quả chống ồn chủ động tốt nhất.

2 (1)

Xem chi tiết tại đây