Nhịp sống số

Tin trưa 8/9: Apple công bố sự kiện 14/9, Nokia C30 bắt đầu lên kệ, Mediateak ra mắt chip mới

Tin trưa 8/9: Apple công bố sự kiện 14/9, Nokia C30 bắt đầu lên kệ, Mediateak ra mắt chip mới

Nokia C30 lên kệ một số thị trường với giá 2.5 triệu đồng

Nokia C30 là thành viên mới nhất của dòng C mà Nokia Mobile đã giới thiệu cùng với chiếc smartphone bền bỉ và cứng cáp nhất của mình, Nokia XR20. Mặc dù đã được giới thiệu một thời gian nhưng Nokia C30 hiện vẫn chưa lên kệ rộng rãi toàn cầu.

>> Xem chi tiết tại đây

Điểm mặt 3 'mãnh thú' mới nổi, mạnh nhất làng smartphone chơi game

Trong hai tháng 8 và 9, thị trường smartphone liên tiếp chào đón những smartphone gaming với cấu hình phần cứng đôi khi còn cao hơn cả một chiếc laptop.

>> Xem chi tiết tại đây

Mediatek ra mắt dòng chip Kompanio mới dành cho máy máy tính bảng và laptop giá rẻ

Nhà sản xuất chipset có trụ sở tại Đài Loan MediaTek đã thông báo rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 9 tháng 9 để công bố loạt chip dòng Kompanio mới dành cho máy tính bảng và máy tính xách tay.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple chính thức công bố sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/9

Apple hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ Ba, ngày 14 tháng 9 lúc 10 giờ sáng tức 0 giờ sáng ngày 15 tháng 9 theo giờ Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ ảnh thực tế chiếc máy tính bảng khiến Apple 'lo sốt vó'

Realme Pad dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 9 tháng 9 và sẽ chung sân khấu với Realme 8i, Realme 8s và một vài phụ kiện khác. Những hình ảnh cho thấy máy tính bảng đầu tiên của Realme học hỏi khá nhiều thiết kế viền phẳng giống iPad Pro và máy tính bảng sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu Xanh lam và Xám.

>> Xem chi tiết tại đây

OPPO báo tin vui cho người dùng smartphone trong tháng 9

Hôm nay, OPPO đã thông báo rằng ColorOS 12 dựa trên Android 12 sẽ ra mắt vào tháng 9. Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc thậm chí còn chia sẻ hình nền chính thức để người dùng có thể tải xuống và sử dụng. Theo những gì được công bố, ColorOS 12 sẽ chính thức được ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng giữa đến cuối tháng 9.

>> Xem chi tiết tại đây

Máy tính bảng đầu tiên của Nokia được chứng nhận tại Trung Quốc

Trong thời gian gần đây, nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh đã bắt đầu chú ý đến thị trường máy tính bảng, và HMD Global cũng không đừng ngoài cuộc. Công ty đang nắm quyền sở hữu nhãn hiệu Nokia sẽ bắt đầu khởi động dòng máy tính bảng đầu tiên với tên gọi Nokia T20.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Redmi K50 được trang bị sạc 120W khiến người dùng iPhone 'phát thèm'

(Techz.vn) Một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi là Redmi K50 được dự đoán sẽ dùng công nghệ sạc tới 120W.

Tag:

tin trưa