Giải trí

Tin trưa 8/8: NSND Hồng Vân và dàn sao xót xa chia buồn với NSƯT Hạnh Thúy, Hoàng Mèo báo tang sự

Tin trưa 8/8: NSND Hồng Vân và dàn sao xót xa chia buồn với NSƯT Hạnh Thúy, Hoàng Mèo báo tang sự

Xuất hiện clip ‘giường chiếu’ của Lan Ngọc tại nhà riêng gây sốt mạng xã hội

Vào tối ngày 7/8, Lan Ngọc đã phát trực tiếp trên Instagram để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả. Trong buổi livestream lần này, “ngọc nữ” xuất hiện với chiếc áo hai dây đầy quyến rũ, gợi cảm. Dù đã cố tình nằm bẹp trên giường và dùng gối che chắn kĩ càng vóc dáng nhưng khán giả vẫn thấy rõ việc Lan Ngọc tăng cân tương đối nhiều. Từ khuôn mặt V line thon gọn, giờ đây cô nàng xuất hiện với hai chiếc má phúng phính hết sức dễ thương.

Xem chi tiết tại đây

Xuat-hien-clip-giuong-chieu-cua-lan-ngoc-tai-nha-ring-tu-the-nam-lo-ro-nhan-sac-doi-thuc-tuoi-31-1

Trịnh Kim Chi, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz xót xa chia buồn khi người thân diễn viên Hoàng Mèo qua đời

Vừa qua, diễn viên Hoàng Mèo cũng đã thông báo ba vợ của anh đã qua đời. Loạt sao Việt thân thiết như Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân,… đã vô cùng bất ngờ và xót xa gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

hoangmeo_07082021213712

Trang Trần đáp trả ‘xanh chín’ khi có người nhắc đến NSƯT Hoài Linh, tuyên bố 1 câu gây choáng

Trang Trần là sao Việt thường xuyên có những hoạt động từ thiện nổi bật. Sau khi dịch bệnh ập đến, cựu người mẫu đứng ra quyên góp, đích thân đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bất chấp lời dị nghị, Trang Trần vẫn tin tưởng vào công việc mình đang làm. Cô không ít lần đáp trả những lời mỉa mai, đả kích mình trên mạng xã hội. Mới đây, bắt gặp bình luận đá xéo NSƯT Hoài Linh, Trang Trần lập tức đáp trả. Những bình luận của cựu người mẫu khiến CĐM tranh cãi không ngừng.

Xem chi tiết tại đây

thumb_08082021101757

NSND Hồng Vân xót xa, Cát Tường cùng cả showbiz rơi nước mắt khi NSƯT Hạnh Thúy báo tin buồn

Chia sẻ xúc động của NSƯT Hạnh Thúy khiến mọi người nghẹn ngào. NSND Hồng VânMC Cát Tường cùng các nghệ sĩ, khán giả lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

thumb_07082021200159

'Bạn gái đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy tung clip mặt mộc, để lộ nhan sắc thật tuổi 31 gây 'choáng'

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, MC Sam - tình tin đồn của Ngô Kiến Huy đăng tải clip khoe cận mặt mộc tuổi 31 thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

sam-ngo-kien-huy_08082021104428

Mặc dù đoạn clip quay vội chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng có thể thấy được toàn bộ mặt mộc của cô nàng. Làn da mịn màng, trắng sáng, các nét mộc trên guơng mặt vẫn vô cùng sắc sảo. Nếu Sam không nói, chắc nhiều người sẽ không nghĩ đây là mặt mộc vừa mới ngủ dậy đâu.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 7/8: Thanh Bình bàng hoàng báo tin buồn, Ngọc Trinh phơi bày 'gò bồng đảo' khủng trên bãi biển

(Techz.vn) – Sao 7/8: Xuất hiện ảnh 'giường chiếu' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, hành động mùi mẫn khiến CĐM đỏ mặt; Clip Ngọc Trinh trên bãi biển, cặp 'bưởi mỹ' khủng gây choáng ngợp; Thanh Bình đau đớn báo tang sự, cả showbiz bàng hoàng không dám tin.