Nhịp sống số

Tin trưa 7/8: Xiaomi ra mắt Mi TV giá chỉ 5 triệu, Honor Play 5T Pro ra mắt

Tin trưa 7/8: Xiaomi ra mắt Mi TV giá chỉ 5 triệu, Honor Play 5T Pro ra mắt

Người dùng có thể mua smartphone Xiaomi bằng ‘tiền ảo’

Trong khi Amazon phủ nhận tin đồn về việc sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin thì Xiaomi lại chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum và một số đồng tiền mã hoá khác. Cụ thể, Utoday cho biết, tại Mi Store Bồ Đào Nha, cửa hàng bán lẻ chính hãng của Xiaomi đã cho phép khách hàng thanh toán bằng tiền mã hoá. Theo đó, khách hàng có thể mua điện thoại, TV, máy hút bụi và các món đồ công nghệ khác của Xiaomi bằng tiền Bitcoin, Ethereum, Tether, Dash.

>> Xem chi tiết tại đây

Honor Play 5T Pro ra mắt: Smartphone tầm trung không có gì ngoài RAM 8GB

Ngoài những chiếc Flagship Honor P50 ra mắt vào tháng trước, mới đây một chiếc smartphone tầm trung cũng được Honor ra mắt với tên gọi Play 5T vào ngày 5 tháng 8. Đây là một sản phẩm đánh vào phân khúc tầm trung với giá nhỉnh hơn một chút so với các mẫu máy giá rẻ.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi ra mắt Mi TV 4C 32- inch giá chỉ 5 triệu

Xiaomi Mi TV 4C 32 sở hữu có màn hình LCD kích thước 32 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel đi kèm tần số quét mặc định 60hz cùng tốc độ phản hồi 8ms và góc nhìn rộng 178 độ. Ngoài ra, Mi TV 4C 32 còn được được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Amlogic 4 nhân (ARM Cortex-A53) và GPU Mali-450 MP3, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB.

>> Xem chi tiết tại đây

Bảo vệ thính giác khi dùng tai nghe với mẹo cực hay của iPhone

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu mình nghe nhạc, xem phim với âm lượng phù hợp hay chưa? Nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc thường xuyên dùng tai nghe với âm lượng lớn có thể sẽ ảnh hưởng đến thính giác. 

Thật may là iPhone hoặc iPad có thể giúp bạn phòng ngừa điều này. Với việc phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 13 và watchOS 6 vào năm 2018, Apple đã triển khai một cặp tính năng giúp bảo vệ thính giác của bạn.

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Hiệu năng ổn định, mượt mà, chụp ảnh đẹp giá tốt

Samsung Galaxy A72 dù không có nhiều trang bị cao cấp như chip khủng, RAM cực mạnh nhưng nó vẫn là chiếc smartphone Android ấn tượng với mức giá không quá đắt.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Apple khiến giới công nghệ 'phát sốt' với một thay đổi nhỏ khi trưng bày iPhone

(Techz.vn) Mới đây Apple đã khiến giới công nghệ được một phen trầm trồ khi thay đổi cách trưng bày iPhone tại các cửa hàng của mình.