Giải trí

Tin trưa 7/8: Lan Phương 'bóng gió' vụ Hồng Đăng vụ bị bắt ở TBN; Clip Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1

Tin trưa 7/8: Lan Phương 'bóng gió' vụ Hồng Đăng vụ bị bắt ở TBN; Clip Ngọc Trinh 'thả rông' vòng 1

Lan Phương bị CĐM nghi 'cà khịa' Hồng Đăng đầy thâm thúy về scandal ở TBN, sự thật gây ngỡ ngàng

Trang fanpage của VTV Giải Trí cũng đã chia sẻ những hình ảnh xúc động của tập cuối Thương Ngày Nắng Về. Dưới bài viết, ai nấy còn phát hiện bình luận của nữ diễn viên Lan Phương : “Tạm biệt gia đình chúng mình. Đức ơi sớm về anh nhé!". Bình luận của Lan Phương thậm chí còn được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên 1 trang fanpage lại chia sẻ lại bình luận này và cho rằng Lan Phương đang nhắc khéo đến ồn ào ở Tây Ban Nha của của Hồng Đăng.

Bình luận của Lan Phương nhanh chóng bị mang ra làm chủ đề

Nhiều người thậm chí còn cho Lan Phương đã bình luận đầy thâm thúy, có phần 'cà khịa' ồn ào của Hồng Đăng. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, Lan Phương là một đồng nghiệp vô cùng thân thiết với Hồng Đăng. Trước ồn ào của đồng nghiệp, Lan Phương là diễn viên đầu tiên đăng bài cảm ơn trong đó có nhắc đến Hồng Đăng và khẳng định vai trò của anh trong bộ phim này. Điều này cho thấy Lan Phương hoàn toàn tôn trọng và dành tình cảm cho Hồng Đăng như một người đồng nghiệp ăn ý.

Xem chi tiết tại đây. 

Hé lộ clip hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh không nội y, thoải mái tạo dáng trước camera gây nhức mắt

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải trên story Instagram đoạn clip hậu trường chụp ảnh nhận được sự quan tâm. Đáng chú ý, trong đoạn clip “nữ hoàng nội y” diện bộ trang phục cực táo bạo. Cụ thể, chiếc áo yếm được đính kết bởi những bông hoa bằng đá, xuyên thấu nên đã để lộ rõ Ngọc Trinh không diện nội y khiến nhiều người không khỏi “nhức mắt”. Chiếc áo yếm này không khác gì một bộ trang sức đính kết cầu kì với những khoảng hở đã tôn lên được tối đa lợi thế cơ thể của Ngọc Trinh. Đáng nói, nhìn từ phía sau Ngọc Trinh không khác nào đang cởi trần, còn phía trước thì “có cũng như không”.

Xem chi tiết tại đây. 

Tiết lộ thái độ của mẹ NSƯT Xuân Bắc dành cho con dâu sau hàng loạt phát ngôn gây bão dư luận

Nhiều người tự hỏi, liệu gia đình NSƯT Xuân Bắc có thái độ thế nào với chị Hồng Nhung sau những drama đã xảy ra? Câu trả lời mới đây được chính người trong cuộc tiết lộ. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, vợ “Nam Tào” tự hào cho biết mình vừa được mẹ chồng khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 40.

“Hôm nay mẹ chồng em xuống chơi. Ngồi tâm sự bà làm 1 câu: 'Mẹ thấy con vẫn chả thay đổi gì từ ngày về làm dâu, vẫn trẻ thế'. Cái này là em thấy bà nói đúng nè”, chị Hồng Nhung kể lại.

vo-xuan-bac-1

Chỉ qua chia sẻ ngắn này cũng đủ cho thấy mẹ NSƯT Xuân Bắc thân thiết và yêu quý cô con dâu này ra sao. Bất chấp những ồn ào vì phát ngôn, quan trọng hơn cả chị Hồng Nhung là hậu phương vững chắc giúp nam nghệ sĩ phát triển sự nghiệp được như hiện tại. Bên cạnh đó, cư dân mạng tin rằng bà xã Xuân Bắc chắc hẳn phải là cô con dâu đảm đang, tháo vát mới được lòng mẹ chồng như vậy.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái phũ phàng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ hậu cùng đi du lịch

Một số “thánh soi” còn tinh ý phát hiện ra chiếc nhẫn lạ trên ngón tay áp út của Nhật Kim Anh, liền lập tức “vẽ” ra 2 “trường hợp”: Hoặc là quay lại với chồng cũ, hoặc là đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên sau đó, giọng ca “Lâu đài cát” đã nhanh chóng “đập tan” cả 2 lời đồn thổi. Đáp lại những bình luận khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh khéo léo bày tỏ: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”.

Về chuyện có tình mới, nữ ca sĩ cũng nói rõ: “Thông báo: em chưa có người yêu… nên đừng đoán già đoán non chiếc nhẫn em đeo theo trend nữa nhen… Khi mô có em sẽ up Facebook khoe rần rần nhen!”.

Xem chi tiết tại đây. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc bị ‘tấn công’ suốt những ngày qua, lý do đằng sau khiến dân tình xôn xao

Vào ngày 23/7, Đàm Vĩnh Hưng livestream chia sẻ về việc chuẩn bị công bố MV “Em đổ anh chưa” bản vừa hát vừa nhảy. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn thông báo về việc sẽ tặng 100 card hồng có ảnh của anh cho những khán giả nhanh tay xem và chia sẻ MV trên trang cá nhân kèm những hashtag liên quan.

Dam-vinh-hung-chia-se-viec-bi-tan-cong-suot-nhung-ngay-qua-ly-do-dang-sau-khien-dan-tinh-xon-xao-3
Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn khán giả cách để sở hữu card hồng bo góc

Sau khi phía Mr Đàm công bố 100 người chơi may mắn nhận được card hồng, có không ít khán giả đã nhắn tin phàn nàn, trách móc khi không có được món quà xinh xắn kể trên. Hiểu được tâm tư của người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ với người làm card để sản xuất thêm 200 chiếc với mong muốn trao thêm yêu thương đến với mọi người.

Xem chi tiết tại đây. 

Chi Dân khẳng định 1 câu chắc nịch khi fan 'buồn ngang' vì anh lộ hình xăm chi chít trên người

Mới đây, Chi Dân đã đăng tải một đoạn clip hài hước khi đi ăn lẩu với bạn bè cùng dòng trạng thái “Mời mọi người dùng bữa”. Đáng nói, vốn chỉ là một đoạn clip vui ghi lại cuộc sống hàng ngày, nhưng thay vì tập trung vào “nội dung chính”, nhiều dân mạng lại chệch hướng chú ý, để tâm tới những hình xăm “chi chít” trên 2 cánh tay mà nam ca sĩ vô tình để lộ.

“Ca sĩ một thời mình thần tượng, giờ dính nhiều mực, buồn ngang”, một người hâm mộ buồn bã bày tỏ. Đọc được bình luận này, Chi Dân đã tự mình phản hồi lại rằng: “Anh xăm cũng có lí do của anh, em phải đặt tình cảnh vào anh thì em sẽ hiểu, chưa chắc những người không xăm là người tốt. Anh vẫn là Chi Dân của các em ngày nào mà”.

Chi Dân nhẹ nhàng phản hồi về hình xăm của mình

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bị chê bai giọng hát live, nguyên nhân phải chăng vì căn bệnh liệt mặt trái chưa khỏi?

Mới đây, Hari Won đã có một màn trình diễn ấn tượng tại một sự kiện âm nhạc ở TP.HCM sau một thời gian dài “bỏ bê” sân khấu. Trong buổi diễn, bà xã Trấn Thành mang đến hàng loạt bản hit, không ngừng khuấy động bầu không khí với những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Dù đã “cháy” hết mình, thế nhưng phần trình diễn này của Hari Won lại không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Nhiều người lên tiếng chê trách, nói rằng giọng của nữ ca sĩ quá mỏng và mờ, hoàn toàn bị phần nhạc “lấn lướt”, thậm chí một số còn kêu rằng không thể nghe được nữ ca sĩ đang hát gì trên sân khấu.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái phũ phàng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ hậu cùng đi du lịch

(Techz.vn) Trước những lời đồn đoán của dân mạng về chuyện tái hợp với chồng cũ hay sắp tiến tới với tình mới, Nhật Kim Anh mới đây đã lên tiếng làm rõ.