Giải trí

Tin trưa 7/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố muối mặt, Trấn Thành ‘cà khịa’ CEO Đại Nam và 1 YouTuber?

Tin trưa 7/2: Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố muối mặt, Trấn Thành ‘cà khịa’ CEO Đại Nam và 1 YouTuber?

Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình gây sửng sốt, để lộ tin vui khiến CĐM đứng ngồi không yên

Hoài Lâm trong showbiz cứ thoắt ẩn thoắt hiện một cách kỳ lạ. Thỉnh thoảng nam ca sĩ cho ra sản phẩm âm nhạc mới, chẳng bao giờ thấy chạy show chứ đừng nói đến việc tham gia chương trình truyền hình. Ấy thế nhưng mỗi lần con nuôi Hoài Linh xuất hiện là một lần cư dân mạng nháo nhào bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là tâm điểm tranh cãi trên MXH khi thông tin nam ca sĩ "ế show" tại Đà Lạt tối hôm qua 4/2 bị lan truyền rộng rãi. Cụ thể, trang fanpage Facebook TGSB có hơn 463,7 nghìn lượt theo dõi đã chia sẻ hình ảnh thưa thớt, vắng vẻ, chỉ có vài hàng ghế trong buổi biểu diễn của giọng ca Lâu Đài Tình Ái.

hung-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng bỏ ra số tiền 2 triệu để đi xem show diễn của Đàm Vĩnh Hưng là quá đắt. Có người thì mỉa mai nam ca sĩ "hết thời" mà "làm giá" cao nên chẳng có ai tới xem. Tuy nhiên, vẫn có những khán giả bênh vực Mr. Đàm, cho rằng bức ảnh chụp đầu buổi diễn nên có thể nhiều khán giả... đến muộn.

Xem chi tiết tại đây

Mới đầu năm Ngô Kiến Huy đã gặp vận xui, MV vừa phát hành đã dính 'phốt' đạo nhái

Đầu năm 2022, Ngô Kiến Huy đã kết hợp với Suni Hạ Linh, Seachains, Hứa Kim Tuyền, cho ra mắt MV ‘Trạm sạc cảm xúc’ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Đáng nói, chỉ sau khoảng 1 tháng kể từ ngày ‘xuất xưởng’, ‘Trạm sạc cảm xúc’ lại bất ngờ ‘hot trở lại’ khi vướng phải nghi vấn đạo nhái concept MV của aespa - 1 nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

ngo-kien-huy-2

Cụ thể, theo 1 số bài so sánh đang được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng background (nền ở phía sau, phông nền) với cánh cổng gồm nhiều hình tròn liên tiếp tạo hình vòng cung màu xanh lá ‘lốm đốm’ được sử dụng trong MV ‘Trạm sạc cảm xúc’ thực chất cũng từng xuất hiện trong MV Savage của aespa từ hồi tháng 10/2021.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về tin đồn ế show, sát giờ bị hủy suất diễn, hé lộ thêm chuyện không ngờ đến

Chia sẻ với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện lượng khán giả đến nghe mình hát. Nam ca sĩ còn tiết lộ thêm về việc bị anti fan quấy phá ở những đêm diễn.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-5

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục đau đớn báo tin tang sự, khán giả xót xa, đồng loạt gửi lời chia buồn

Mới đây, trên trang cá nhân, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm livestream, tiếp tục thông báo chuyện buồn: Dượng 4 trong gia đình vừa trút hơi thở cuối cùng cách bà nội 2 ngày. Anh cho biết, hiện tại gia đình đang vô cùng đau buồn khi liên tục có người ra đi trong ngày đầu năm mới.

le-duong-bao-lam

Trước đó, vào ngày mùng 3 tết, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đau đớn chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bà nội anh đã trút hơi thở cuối cùng. Nam diễn viên không khỏi bàng hoàng khi gia đình anh vừa sum vầy, gửi lời chúc tết và bà nội anh vẫn khỏe mạnh, vui vẻ bên con cháu.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành công khai ‘cà khịa’ ai đó cực thâm thúy, CĐM hả hê gọi tên CEO Đại Nam và 1 YouTuber

Những tình tiết trong bộ phim “Hẻm cụt” của Trấn Thành không hiểu vô tình hay cố ý mà khiến dư luận nhớ đến CEO Đại Nam và những người đã công kích nam MC trước đó.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 6/2: Phía nữ CEO tuyên bố cứng chuyện trả 50 tỷ cho Trấn Thành, Hoài Linh phát ngôn gây xôn xao

(Techz.vn) – Sao Việt 6/2: Nhiều NSND nói thẳng chuyện Hoài Linh được giải thưởng, nam danh hài cũng có phát ngôn gây xôn xao; Vừa bị CEO Đại Nam 'truy đuổi' đến tận Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng gặp tiếp sự cố 'muối mặt' khi đi diễn; Phía CEO Đại Nam đáp trả ‘xanh rờn’ khi bị giục trả Trấn Thành 50 tỷ, nói gì mà CĐM ‘bó tay’?