Giải trí

Tin trưa 6/1: Hiệp Gà tung ảnh nhạy cảm nữ streamer đại gia,con trai Lê Tùng Vân hả hê khi bố bị bắt

Tin trưa 6/1: Hiệp Gà tung ảnh nhạy cảm nữ streamer đại gia,con trai Lê Tùng Vân hả hê khi bố bị bắt

Hiệp Gà bất ngờ tung ảnh nhạy cảm nữ streamer Bình Dương, tuyên bố 1 câu xanh rờn gây choáng

Vào đêm muộn ngày 05/01, Hiệp Gà khiến dân tình “mất ngủ” khi công khai hình ảnh hớ hênh của bà Nguyễn Phương Hằng. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, anh trực tiếp đăng tải hình ảnh nữ CEO gặp sự cố trang phục trên sóng livestream kèm dòng caption tỏ rõ thái độ mỉa mai, công kích: “Chị quá đẳng cấp. Em hâm mộ chị”.

Xem chi tiết tại đây

Bố ruột bị bắt vì tội loạn luân, con trai ông Lê Tùng Vân hả hê, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Trong khi đó, anh Lê Thanh Minh Tùng – người nhận là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân đã có phát ngôn gây choáng trên Facebook. Anh hả hê nói: “Cha già Lê Tùng Vân bị khởi tố các tội lừa đảo, lợi dụng quyền tự do dân chủ và tội loạn luân", anh Tùng viết.

Qua ngôn từ Lê Thanh Minh Tùng sử dụng cho thấy, anh có vẻ rất vui mừng khi biết cha mình đã bị kết tội.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh gây choáng khi nói không với nội y, khoe trọn vòng 3 cỡ khủng cùng vòng eo trứ danh

Vào sáng ngày 06/01, trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh gây sốt cộng đồng mạng khi tung loạt ảnh thả dáng bên siêu xe, khoe body nuột nà, quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây

Cầm 1 tỷ rời khỏi Phi Nhung, bị suy dinh dưỡng, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường gây ngỡ ngàng

Sau thời gian dài lui về “ở ẩn” và mất tích kể từ khi loạt ồn ào liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung và công ty quản lý cũ, Hồ Văn Cường đã xuất hiện trở lại trước công chúng. Chính vì thế, cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ trẻ khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Xem chi tiết tại đây

Vừa bị vạch trần tội loạn luân, một mạnh thường quân tố ông Lê Tùng Vân lừa đảo cả chục nghìn USD

Một mạnh thường quân tên Nguyễn Trường Giang (SN 1987, ngụ tại Hậu Giang) đã đứng ra tố cáo ông Lê Tùng Vân lừa đảo mình cả chục nghìn USD.

Chia sẻ trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, người này tiết lộ quen biết ông Vân qua một vài người bạn. Người này cho biết: “Tại cơ sở này còn nhiều em nhỏ khác, họ nói với tôi đây là những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa, được họ nhận nuôi. Họ kêu gọi vận động các mạnh thường quân đóng góp tiền để nuôi các bé nên tôi có chia sẻ điều này với một số bạn bè và kêu gọi giúp đỡ".

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những lời nhận xét của Ngọc Sơn khiến Hồ Văn Cường tâm phục khẩu phục, nam danh ca cho biết Hồ Văn Cường cần phải sửa ngay 1 lỗi quan trọng nhất của bản thân.