Nhịp sống số

Tin trưa 5/9: Thêm bằng chứng xác nhận tên iPhone 13, Snadragon 898 lộ điểm hiệu năng khủng

Tin trưa 5/9: Thêm bằng chứng xác nhận tên iPhone 13, Snadragon 898 lộ điểm hiệu năng khủng

Thêm bằng chứng xác nhận tên iPhone 13 sẽ là chính thức

Theo nội dung của đoạn video trước khi bị xóa, nó cho thấy hàng tấn ốp lưng Apple MagSafe bằng silicon màu đen được bọc trong nhựa và được chuẩn bị để gửi đi. Không có màu sắc hoặc chất liệu ốp lưng nào khác như da được hiển thị trong video tất cả các mẫu đều là màu đen.

>> Xem chi tiết tại đây

Màn hình Apple Watch 7 lớn hơn các phiên bản trước như thế nào?

Các tin tức rò rì gần đây đều cho biết Apple Watch 7 sẽ có màn hình lớn hơn so với các thế hệ còn lại. Bloomberg cho biết Apple Watch Series 7 sẽ được cung cấp với hai kích thước mới.

Đồng hồ của năm nay dự kiến ​​sẽ có các kích thước 41mm và 45mm, mỗi chiếc nhiều hơn hơn một milimet so với Series 6. Cùng với các cạnh phẳng, rõ ràng hai chiếc Apple Watch trong năm nay sẽ lớn hơn rất nhiều trên cổ tay của người dùng.

>> Xem chi tiết tại đây

3 chiếc smartphone mới ra mắt tại Việt Nam, đúng tiêu chí 'ngon - bổ - rẻ'

Loạt smartphone mới ra mắt tại Việt Nam đều sở hữu cấu hình ổn định và có giá bán từ ba cho đến bốn triệu đồng. 

>> Xem chi tiết tại đây

Red Magic 6S Pro tiết lộ thêm 3 tính năng mới khiến Fan 'đứng ngồi không yên'

Sau khi đánh dấu thành công tốt đẹp vào tháng 3 năm 2021 với Red Magic 6 và 6 Pro, Nubia đặt mục tiêu nâng cấp smartphone chơi game của mình lên một tầm cao mới với bộ đôi Red Magic 6s và 6s Pro.

>> Xem chi tiết tại đây

Chip Snapdragon 898 lần đầu lộ điểm Benchmark khủng, 'đe dọa' chip Apple A15 của iPhone 13

Bên cạnh iPhone 13 với sức mạnh của con chip Apple A15 thì giới công nghệ cũng rất chú ý đến chipset hàng đầu tiếp theo của Qualcomm - Snapdragon 898 (SM8450). Con chip này sẽ cung cấp sức cho một loạt các thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Android sắp tới như Xiaomi 12 hay Samsung Galaxy S22.

>> Xem chi tiết tại đây

Mẹo nhỏ giúp iPhone chạy nhanh hơn, tăng tốc hiệu năng

Chiếc iPhone bạn đã xài khá lâu và có cảm giác bị chậm đi. Đây là một số mẹo để giúp chiếc iPhone bạn tăng hiệu năng và hoạt động hiệu quả hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Chế độ MIUI Pure của Xiaomi sẽ bảo vệ người dùng khỏi các ứng dụng có hành vi xấu

Trong trường hợp bạn chưa biết thì MIUI là hệ điều hành của Xiaomi dựa trên Android. Gần đây, công ty cũng đã giới thiệu hai bản cập nhật mới cho MIUI, cụ thể là MIUI 12.5 Enhanced Edition và MIUI 12.5, có nhiều tính năng bổ sung, việc triển khai bắt đầu cho một số thiết bị chọn lọc ở khu vực Trung Quốc vào ngày 13/8 với kế hoạch hoàn thành đợt đầu tiền trước 27/8.

>> Xem chi tiết tại đây

 

5 chiếc iPhone có Pin 'trâu nhất', cái tên cuối gây bất ngờ vì giá 'rất rẻ'

(Techz.vn) Nhiều người cho rằng iPhone có nhược điểm là pin rất yếu, tuy nhiên, những chiếc iPhone dưới đây có thể khiến bạn nghĩ lại.