Giải trí

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

Tin trưa 5/12: Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, phản ứng Thủy Tiên khi bị điều tra từ thiện

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long cùng dàn sao Việt chia buồn

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng và xót thương khi đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái báo tin buồn. Theo đó nữ nghệ sĩ chỉ đăng tải hình ảnh bông hoa cùng dùng cap: “Chúng con nhớ thương Mẹ nhiều lắm”. Dù không nói rõ chi tiết cụ thể nhưng nhiều người, trong đó có dàn sao Việt và khán giả đã để lại bình luận tếc thương.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện

Khi các thông tin liên quan đến việc từ thiện của Thủy Tiên được chia sẻ, nhiều người tò mò và chờ đợi phản ứng từ phía nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên vẫn chưa có thông báo hay phản hồi chính thức nào về vấn đề này. Bài đăng gần đây nhất của nữ ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh được chúc mừng sinh nhật từ Công Vinh và FC. Trước đó, nữu ca sĩ cũng chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình và không có động thái nào liên quan đến việc đính chính thông tin liên quan đến từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

Gần tròn 1 năm giỗ đầu Chi Tài, Phương Loan đến mộ chồng, thốt 1 câu khiến ai cũng xúc động

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Lan Ngọc, Chi Dân, Hương Giang và dàn sao Việt đồng loạt nhắn nhủ đến Thùy Tiên sau khi đăng quang

Trước khoảnh khắc lịch sử của Việt Nam khi có đại diện đầu tiên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021. Dàn sao Việt đã có một đêm ‘thức trắng’ gửi lời chúc mừng tới Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ bị Lê Dương Bảo Lâm chụp lén, nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh gọi facetime với một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Song Luân, Khả Như,… Có thể thấy, nhưng sao Việt này khá thân thiết với nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói: “Ngủ ngon nha mọi người. 1 mặt em bằng 3 cái mặt kia ... ghê thiệt ... tai to mặt bự mà”.

Xem chi tiết tại đây

 

Mặn nồng bên người tình, MC Kỳ Duyên U60 ngày càng nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 ‘mơn mởn’

(Techz.vn) Ở tuổi 56, vừa có tình yêu đầy viên mãn bên người tình “giấu mặt”, MC Kỳ Duyên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sắc vóc ngày càng nóng bỏng, thường xuyên “phô diễn” vòng 1 mơn mởn.