Nhịp sống số

Tin trưa 4/9: iPhone 13 Pro không có bản 256GB, Redmi 10 tại Việt Nam có giá từ 3.9 triệu

Tin trưa 4/9: iPhone 13 Pro không có bản 256GB, Redmi 10 tại Việt Nam có giá từ 3.9 triệu

iPhone 13 Pro có thể không tồn tại bản 256GB, người dùng sẽ phải 'đau đầu' lựa chọn 128 hoặc 512GB

Dòng iPhone 13 của Apple sẽ chính thức ra mắt trong một đến hai tuần tới. Khi ngày ra mắt chính thức của chiếc flagship mới này càng đến gần, thì càng có nhiều thông tin liên quan đến dòng flagship này. Thông tin mới nhất về dòng iPhone 13 cho rằng dòng iPhone 13 Pro có thể không có phiên bản lưu trữ 256GB. Theo Gizmochina, những chiếc iPhone 13 Pro sẽ chỉ có hai tùy chọn bộ nhớ 128GB hoặc 512GB.

>> Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm Redmi 10 mở bán tại Việt Nam từ 3.9 triệu đồng, 'đe nẹt' smartphone giá rẻ của Nokia

Như vậy chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, chiếc smartphone đình đám Redmi 10 đã chính thức được bán tại Việt Nam. Mức giá được một số nhà bán lẻ đưa ra thấp nhất từ 3.9 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản có bộ nhớ trong gấp đôi, có giá từ 4.29 triệu đồng, đắt hơn khoảng 300 nghìn đồng. Mức giá này không đắt nhơn nhiều so với các thị trường xung quanh.

>> Xem chi tiết tại đây

Realme Pad hé lộ thiết kế 'siêu mỏng nhẹ' giống iPad Pro nhưng giá rẻ hơn rất nhiều

Trong một thông báo mới đây, Realme Pad sẽ chỉ dày 6,9mm. Trọng lượng của máy không được nêu nhưng Realme cho biết máy tính bảng sẽ có thiết kế nhẹ "để bạn có thể giải trí khi đang di chuyển, dễ tiếp cận hơn cho e-learning và làm việc nhẹ nhàng hơn."

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi 10 Prime chính thức ra mắt: Giá từ 3.8 triệu, màn hình 90Hz, chip Helio G88, pin 6.000mAh

Tháng trước, Xiaomi đã công bố Redmi 10 tại các thị trường toàn cầu. Nó đi kèm với một số nâng cấp so với điện thoại thông minh Redmi 9 năm ngoái. Rất nhanh chóng chiếc smartphone này được thị trường đón nhận như một chiếc điện thoại ngon - bổ - rẻ hàng đầu.

>> Xem chi tiết tại đây

Oneplus 10 có thể sẽ không thay đổi ngoại hình

Suy đoán đầu tiên về dòng OnePlus 10 tập trung vào khía cạnh thiết kế của những chiếc flagship năm sau. Cụ thể là trong chia sẻ của Tipster Yogesh Brar trên Twitter, anh này tự tin nói rằng dòng OnePlus 10 sẽ có thiết kế rất giống với những chiếc Series 9 năm nay. Và dự kiến nó sẽ được ra mắt vào năm sau.

>> Xem chi tiết tại đây

WhatsApp bị phạt 267 triệu USD vì vi phạm quy tắc bảo vệ dữ liệu

Ireland vừa đưa ra mức phạt cao thứ hai châu Âu từ trước đến nay vì vi phạm các quy định về GDPR của Liên minh châu Âu. Và người nhận không ai khác chính là nền tảng nhắn tin phổ biến của Facebook, WhatsApp.

>> Xem chi tiết tại đây

Redmi Earbuds 3 Pro ra mắt với thời lượng pin 30 tiếng

Redmi Earbuds 3 Pro có điều khiển cảm ứng cho cuộc gọi thoại, điều khiển phát lại nhạc và bật trợ lý giọng nói. Hơn nữa, nó còn có cảm biến hồng ngoại (IR) để cho phép phát hiện trong tai có thể tự động tạm dừng nhạc khi tai nghe được tháo ra.

>> Xem chi tiết tại đây

Tag:

tin trưa