Giải trí

Tin trưa 4/7: Ốc Thanh Vân bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

Tin trưa 4/7: Ốc Thanh Vân bàng hoàng, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz đau đớn nhận tin dữ từ đàn em

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Lê Giang và loạt sao Việt đau đớn khi nhận tin dữ từ đàn em thân thiết

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Thái Hà đau đớn chia sẻ thông tin người bạn thân diễn viên Đức Long đang phải điều trị hồi sức tích cực tại bệnh viện vì bệnh chuyển biến xấu. Nữ diễn viên xót xa vì đã 7 ngày trôi qua người bạn than vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu vì bệnh tật. Cô cũng mong mọi người cùng cầu nguyện cho Đức Long vượt qua khó khăn này.

Cao-Thai-ha

Cao-Thai-ha-duc-long-1

Cao-Thai-ha-duc-long-2

Nghe tin đàn em bị bệnh nặng, đang điều trị hồi sức tích cực Ốc Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, Lê Giang và loạt sao Việt xót xa, cầu nguyện cho đàn em sớm vượt qua kiếp nạn này.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến cố, ngoại hình khác lạ gây choáng váng

Hoài Lâm là một trong những cậu con nuôi Hoài Linh yêu quý nhất, cũng là cái tên nổi bật nhất trong những nghệ sĩ được nam danh hài đỡ đầu. Thời điểm nam danh hài bị chỉ trích, ném đá khắp nơi, Hoài Lâm khó tránh khỏi việc bị gọi tên. Tuy nhiên, tính đến hiện tại anh chàng chưa một lần lên tiếng hay có động thái liên quan nào. Vừa qua, khán giả bắt gặp Hoài Lâm xuất hiện, ngoại hình của anh chàng có rất nhiều thay đổi.

Xem chi tiết tại đây

hoai-lam-7

Lan Ngọc bất ngờ lộ nhan sắc thật tuổi 31, khuyết điểm trước camera thường khiến fan lo lắng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tự “bóc phốt” nhan sắc thực tế của mình trên story Instagram khiến nhiều fan “tá hỏa”. Cụ thể, nữ diễn viên quay cận mặt nhan sắc của mình. Qua đó, Lan Ngọc mếu máo vì không dám đối diện trực tiếp camera khi gương mặt của mình bỗng xuất hiện những đốm mụn xấu xí. CĐM dễ dàng nhìn thấy phần má cạnh rãnh cười có những nốt mụn to trồi lên. Dù đã được make up nhưng cô cũng không thể “che giấu” được.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-1

ninh-duong-lan-ngoc

Lê Giang tuyên bố 1 câu cực gắt về chuyện từ thiện, dư luận lập tức nghĩ ngay đến Trấn Thành

Cũng như Trấn Thành, Lê Giang vừa qua bị một cư dân mạng vào tận trang cá nhân để mỉa mai chuyện làm từ thiện. Cách đáp trả của cô khiến mọi người nghĩ ngay đến ông xã Hari Won.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-le-giang-6

Đi vào vết xe đổ của Hồng Vân, Quyền Linh, Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ

Thái độ của Thủy Tiên sau sự việc đăng clip giả khoa học để quảng cáo sữa khiến nhiều người tức giận. Trước nữ ca sĩ, NSND Hồng Vân, MC Quyền Linh cũng từng gặp ồn ào vì PR, quảng cáo nhưng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị khiến Hoài Linh vạ lây, hé lộ quá khứ của Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Sao Việt 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’; Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng; Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ.