Nhịp sống số

Tin trưa 30/7: Chip Snapdragon 898 lộ diện sức mạnh ấn tượng, Dimesity 2000 là đối thủ đáng gờm

Tin trưa 30/7: Chip Snapdragon 898 lộ diện sức mạnh ấn tượng, Dimesity 2000 là đối thủ đáng gờm

Xiaomi Mi Pad 5 rò rỉ ảnh thực tế, xứng đáng đối thủ iPad Pro

Hôm nay những hình ảnh đầu tiên về chiếc máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 đã được hé lộ không khỏi khiến người dùng thấy nó giống với iPad Pro của Apple. Theo những bức ảnh rò rỉ, máy tính bảng sắp ra mứt của Xiaomi có thiết kế mặt lưng tương đối bóng bẩy và có thể đổi màu theo hướng ánh sáng. Tiếp theo đó là cụm camera được làm với hình vuông khá giống với iPad Pro của Apple. Logo Xiaomi cũng xuất hiện ở góc trái.

Xem chi tiết tại đây

Huawei P50 và P50 Pro chính thức ra mắt: Cấu hình và camera được nâng cấp, giá từ 15,9 triệu đồng

Cuối cùng thì Huawei P50 và Huawei P50 Pro cũng chính thức được ra mắt với những nâng cấp đáng giá. Những chiếc điện thoại thuộc dòng P của Huawei luôn được đánh giá cao về camera và bộ đôi Huawei P50/P50 Pro cũng vậy. Chúng vẫn mang nhãn hiệu Leica và cả hai flagship mới của Huawei đều sử dụng cảm biến.

Xem chi tiết tại đây

Snapdragon 898 hé lộ nhiều thông tin đáng chú ý

Phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 888 sẽ được gọi là Snapdragon 898, theo tài khoản rò rỉ tin tức công nghệ Ice Universe. Tài khoản này cũng cho biết rằng lõi Cortex-X2 chính sẽ chạy ở tốc độ 3.09 GHz.

Xem chi tiết tại đây

Chipset Dimensity 2000 sẽ là đối thủ đáng gờm của Snapdragon 898

Vũ khí của MediaTek để thâm nhập thị trường cao cấp là dòng sản phẩm Dimensity 2000 sẽ phát hành vào cuối năm nay. Tuy nhiên, Dimensity 2000 SoC sẽ không đơn độc trên thị trường. Qualcomm cũng sẽ trình làng SoC Snapdragon 898 cũng sử dụng quy trình 4nm nhưng từ TSMC. Siêu lõi của CPU cũng là Cortex-X2 trong khi GPU được nâng cấp lên A79. Giá của những chiếc điện thoại thông minh có chip Dimensity 2000 sẽ không hề rẻ. Kỳ vọng rằng điện thoại thông minh với bộ vi xử lý này sẽ là 600 USD và 700 USD.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro ra mắt với nhiều tính năng có ích

Bên cạnh smartphone P50, mới đây Huawei cũng ra mắt bộ đôi Watch GT 2 Pro ECG và Band 6 Pro với nhiều tính năng đáng chú ý.

Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá Huawei Band 6: Vòng đeo thông minh thú vị với tính năng theo dõi Spo2 giá từ 1.49 triệu

(Techz.vn) Huawei Band 6 mang đến khả năng theo dõi sức khỏe, thể thao tốt hơn ngay trên cổ tay người dùng nhờ tính năng SpO2.