Giải trí

Tin trưa 29/8: Minh Nhí và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự,Ngọc Trinh hớ hênh lộ nơi riêng tư

Tin trưa 29/8: Minh Nhí và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự,Ngọc Trinh hớ hênh lộ nơi riêng tư

‘Nối gót’ tình cũ Ngọc Trinh, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cấp tốc ra tay khi nhận tin dữ từ Việt Nam

Cũng như tỷ phú Hoàng Kiều, vì không thể về Việt Nam nên Hà Phương đã nhờ người quen trong nước để làm từ thiện. Hành động của em gái Cẩm Ly và tình cũ Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dư luận.

Xem chi tiết tại đây

em-gai-cam-ly-5

Nghệ sĩ Minh Nhí bàng hoàng, Lê Phương cùng loạt sao Việt nghẹn ngào nhận tin tang sự từ đàn em

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Thái Duy báo tin người thân của mình qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Được biết, mợ của nam diễn viên vừa ra đi, gia đình anh đang gấp rút tổ chức tang lễ đơn giản.

Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su

Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su-2

Minh-nhi-bang-hoang-nhan-tin-tang-su-1

Sau khi nhận được tin buồn, Minh NhíLê Phương, Hải Triều và nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên đế Thái Duy.

Xem chi tiết tại đây

'Ông hoàng cải lương' U90: Cuộc đời đầy bi kịch, đau đớn khi không thể gặp con trai lần cuối

Nhắc đến những bóng ‘cây đa cây đề’ trong làng cải lương cổ chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Minh Cảnh. Với gia tài nghệ thuật đồ sộ của mình, Minh Cảnh đã xây dựng được một tượng đài vững chắc trong lòng khán giả cũng như trong giới nghệ thuật cải lương.

mc-1_28082021232241

Thế nhưng ít ai biết người được gọi với cái tên mỹ miều ‘ông hoàng cải lương’ ấy lại sinh ra trong một gia đình lao động nghèo nheo nhóc lại đông con. Để vật lộn với mưu sinh, ban ngày ông phải đi bán ve chai đêm đến lại đi từng ngóc ngách Sài Gòn để bán bánh chuối, bánh cam. Năm 2005, Minh Cảnh phát hiện mình mắc ung thư. Ông phải sang Mỹ điều trị rồi định cư tại nơi xứ người từ đó đến nay. Năm 2013, con trai ông ca sĩ Nhật Sơn qua đời bất ngờ khiến ông không thể gặp con lần cuối.

Xem chi tiết tại đây

Hà Kiều Anh đau buồn đăng cáo phó, Giáng My xót xa, Thanh Lam và cả showbiz đau đớn chia buồn

Chiều ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam), Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh gia đình cô tại Việt Nam đã nhận được tro cốt của NSƯT Quốc Trụ. Cùng với đó, Hà Kiều Anh cũng thông báo về lễ tang người bố đáng kính.

ha-kieu-anh

ha-kieu-anh-9 ha-kieu-anh-8 ha-kieu-anh-11 ha-kieu-anh-7

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt đã gửi chia buồn sâu sắc nhất đến gia Hà Kiều Anh. Hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Thanh Lam, Nguyên Vũ lần lượt động viện đồng nghiệp vượt qua mất mát lớn này.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh tung clip chống đẩy ở nhà riêng, hớ hênh khi để lộ điểm nhạy cảm khiến dân tình nhức mắt

Chiều 28/8, cư dân mạng lại được phen “mắt chữ A, mồm chữ O” khi Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải loạt clip khoe vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Xuất hiện trong clip ngắn, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không thể rời mắt bởi sắc vóc gợi cảm.

Trong bộ đồ tập, cô nàng khoe trọn vẹn vẻ đẹp hình thể. Thêm vào đó, chiếc áo ngắn cũn cũng để lộ vòng eo phẳng lì, không một chút mỡ thừa đã làm nên thương hiệu của Ngọc Trinh. Đặc biệt, chân dài gốc Trà Vinh còn ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vòng 1 “ngồn ngộn”, như muốn trào ra trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 28/8: Tỷ phú Hoàng Kiều ra thông báo quan trọng, cả showbiz bủn rủn khi nhận tin dữ từ Phi Nhung

(Techz.vn) – Sao Việt 28/8: Hồng Vân, em trai Hoài Linh và cả showbiz cầu nguyện cho Phi Nhung giữa tin đồn qua đời; 'Nhân viên ngân hàng' đồng loạt bóc phốt Thủy Tiên-Công Vinh giữa ồn ào sao kê 178 tỷ; Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tức tốc làm từ thiện, kêu gọi liền được số tiền khủng.