Nhịp sống số

Tin trưa 28/9: Hé lộ Nokia X90 5G, máy tính bảng T20 và Pixel Tab

Tin trưa 28/9: Hé lộ Nokia X90 5G, máy tính bảng T20 và Pixel Tab

Hé lộ về Nokia X90 5G: Thiết kế mê mẩn người dùng, cấu hình mạnh đến khó tin, giá không đắt

Nokia hiện vẫn có rất nhiều Fan hâm mộ trên toàn thế giới. Trong thời điểm này, những người yêu mến thương hiệu có nguồn gốc Phần Lan này luôn mong muốn sẽ sớm được sở hữu một chiếc smartphone cao cấp hoặc tầm trung mạnh mẽ hơn. Mới đây, gadgetsnow đã đưa ra một dự đoán về cấu hình của Nokia X90 5G. Trước đó, kênh Youtube techshockin cũng đưa ra một số ý tưởng về thiết kế Flaship của Nokia.

>> Xem chi tiết tại đây

Hé lộ Google Pixel Tab: Thiết kế ăn đứt iPad, 'vua máy tính bảng Android' cũng phải 'lo lắng'

Google không chỉ đơn thuần là công ty cung cấp công cụ tìm kiếm và cung cấp hệ điều hành Android trên hàng tỉ smartphone. Gã khổng lồ công nghệ hiện đang ngày càng hiện diện sâu vào mảng phần cứng. Ngoài những chiếc smartphone Pixel đang rất thành công thì trong thời gian tới Google có thể sẽ tung ra một chiếc máy tính bảng với tên gọi Pixel Tab.

>> Xem chi tiết tại đây

Spotify gây 'ngốn pin' như nước lã trên nhiều iPhone lên iOS 15 và cách khắc phục

Dịch vụ phát trực tuyến nhạc Spotify mới đây đã xác nhận khiếu nại của người dùng iPhone rằng ứng dụng của họ tiêu hao khoảng 30% pin cho mỗi giờ nghe nhạc trực tuyến. Ngoài ra, cũng có một số người phản ánh thiết bị của họ bị nóng lên khi nghe nhạc, bị treo máy.

>> Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm tầm trung của Xiaomi học 'thói xấu' của iPhone khiến dân tình 'ngao ngán'

Hôm qua, Xiaomi CIVI đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Ngoài thiết kế hấp dẫn, các thông số kỹ thuật của máy được xếp vào nhóm smartphone cận cao cấp. Tuy nhiên, có một điểm mà người dùng không thích ở Xiaomi CIVI đó là nó đã tiếp bước iPhone và trước đó là Mi 11 khi không có củ sạc đi kèm.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Tab A8 (2021) lộ thông số chip hứa hẹn làm 'trùm máy tính bảng Android giá rẻ'

Trước sức ép từ những chiếc máy tính bảng giá rẻ như realme pad và sắp tới có thể là Nokia T20, Samsung được cho là đang chuẩn bị một chiếc máy tính bảng mới với giá dễ tiếp cận nhất từ trước đến nay. Điều này mới đây đã được xác nhận bởi thông tin cấu hình của máy vừa được hé lộ tương đối đầy đủ bởi @OnLeaks và 91mobiles.

>> Xem chi tiết tại đây

Nokia xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng, thiết kế khiến dân tình đổ 'rần rần'

Cách đây không lâu, Nokia đã thông báo một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 6/10. Những hình ảnh đi kèm thông báo cho thấy sự kiện sẽ là dịp để Nokia giới thiệu một loạt thiết bị mới mà trung tâm là một chiếc máy tính bảng. Trước đó những tin đồn cho rằng Nokia sẽ ra mắt máy tính bảng với với gọi là T20.

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Samsung Galaxy A52s 5G: 'Kẻ khuấy đảo mới' trong phân khúc tầm trung

Samsung mới đây đã ra mắt phiên bản Galaxy A52s 5G như một sự nâng cấp cho chiếc Galaxy A52 vốn đã thành công ở phân khúc tầm trung. Phiên bản Galaxy A52s 5G giống với bản gốc về thiết kế và một số thông số phần cứng nhưng được nâng cấp mạnh về chip xử lý và khả năng chụp ảnh với chống rung quang học OIS. Những điều này mang đến cho Galaxy A52s 5G khả năng tạo đột biến lớn trong phân khúc tầm trung cận cao cấp.

>> Xem chi tiết tại đây

Pháp sư Trung Hoa hô biến, iPhone 13 đã mở hộp lại về 'nguyên seal', chỉ tốn 7000 đồng

Apple mới giới thiệu loạt bốn chiếc iPhone 13 cách đây chưa lâu. Những sản phẩm đầu tiên cũng mới bắt đầu được chuyển tới tay người dùng trong một chiếc hộp bằng giấy và không có bọc nilon như mọi khi.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Sản xuất iPhone 13 bị chậm vì lý do 'khó đỡ', Apple chỉ biết 'lắc đầu'

(Techz.vn) Tốc độ sản xuất iPhone 13 của Apple hiện đang bị chậm lại vì lý do khá khó hiểu đến từ những nhà cung cấp.

Tag:

tin trưa