Nhịp sống số

Tin trưa 28/7: iPad Air 5 sẽ rất giống iPad Pro, iPad 9, iPad mini 6 không có thiết kế mới

Tin trưa 28/7: iPad Air 5 sẽ rất giống iPad Pro, iPad 9, iPad mini 6 không có thiết kế mới

iPad Air 5 sẽ rất giống iPad Pro, iPad 9, iPad mini 6 không có thiết kế mới

Theo trang Mac Otakara, iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế tương tự như iPad Pro thế hệ thứ ba. Nguồn tin này đến từ một nhà cung cấp Trung Quốc, trang web cho biết ‌iPad Air‌ thế hệ thứ năm sẽ tiếp tục có màn hình 10,9 inch và nút Touch ID ở bên cạnh, nhưng nó sẽ có hệ thống camera ống kính kép với camera Wide và Ultra Wide. Điều này sẽ khiến nó giống iPad Pro hơn bao giờ hết. iPad‌ thế hệ thứ chín sắp ra mắt và iPad mini 6 "dường như không có bất kỳ sự khác biệt nào" so với ‌iPad thế hệ thứ tám và ‌iPad mini‌ 5 hiện có. Sự thay đổi duy nhất sẽ là bản cập nhật cho chip A14. Ít nhất phải đến năm 2022 hoặc muộn hơn.

Xem chi tiết tại đây

ZTE Axon 30 chính thức ra mắt với camera ẩn 'không dấu vết' dưới màn hình

Sau khi được giới thiệu cách đây không lâu, ZTE Axon 30 được mong đợi là mẫu smartphone đầu tiên có thể ẩn hoàn hảo camera trước dưới màn hình. Mới đây mẫu smartphone này đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết tại đây

OPPO Watch 2 chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng, giá rẻ 'bất ngờ'

Đúng như dự kiến, OPPO đã chính thức ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm bao gồm ba mẫu và hai trong số chúng hỗ trợ kết nối LTE. Đặc biệt chúng bắt đầu với giá chỉ 1299 NDT (khoảng 4,6 triệu đồng) và có hệ điều hành kép.

Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy Note 21 sẽ không ra mắt trong năm 2021

Samsung chính thức xác nhận rằng dòng sản phẩm Galaxy Note sẽ tạm hoãn trong năm nay, không có Galaxy Note 21 nào được tung ra thị trường cho đến sang năm 2022.

Xem chi tiết tại đây

Apple đặt hàng 100 triệu chip A15 phục vụ sản xuất iPhone 13

Apple được cho là đã đặt hàng số lượng chip A15 mới vô cùng lớn, vượt quá cả dự đoán ban đầu từ giới công nghệ nhằm phục vụ sản xuất iPhone 13.

Xem chi tiết tại đây

 

Top 4 lựa chọn sạc nhanh tốt nhất cho iPhone 12

(Techz.vn) Kể từ iPhone 12 trở đi, Apple đã không còn trang bị củ sạc ở bên trong hộp nữa, vì vậy, người dùng phải dùng lại sạc cũ hoặc mua ngoài.