Giải trí

Tin trưa 26/6: Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng có biến lớn, Thảo Vân hé lộ bí mật hôn nhân với Công Lý

Tin trưa 26/6: Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng có biến lớn, Thảo Vân hé lộ bí mật hôn nhân với Công Lý

Lý do Đàm Vĩnh Hưng dù có vé mời vẫn không thể có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Dù cầm trên tay chiếc vé mời của BTC Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể tham gia. Lý do khiến nam ca sĩ phải vắng mặt là gì?

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-3

Trường Giang 'bóc trần' lợi nhuận khi là ông trùm kinh doanh showbiz, ngã ngửa khi biết sự thật

Mới đây, trong tập 4 chương trình  Ơn giời cậu đây rồi mùa 8, MC Đại Nghĩa đã có phần giao lưu với các trưởng phòng về công việc kinh doanh. Tại đây, Trường Giang tiết lộ: “Không phải đâu. Mình bán cái món mà ngày nào mình cũng phải ăn đó là cơm. Mà cơm thì quý vị biết rồi, bán cơm thì có lời lãi bao nhiêu, chủ yếu là mình làm cho có đồng ra đồng vô.

na82442

Còn nếu để kinh doanh, nghệ sĩ sẽ chọn cách khác, nhanh gọn nhẹ hơn, không mất nhiều thời gian và có nhiều tiền hơn. Nhưng mỗi người có một hướng kinh doanh có nhiều mục đích khác nhau. Tôi cũng không có chuỗi nhà hàng vì chỉ mới mở được hai chi nhánh thôi”.

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ đình đám mắc căn bệnh nhạy cảm, khiến bạn gái phải bỏ con, lí do lây nhiễm mới gây sốc nặng

Khác hẳn với vẻ bề ngoài hiền lành, nho nhã, đời sống riêng tư của anh chàng này được cho là rất phức tạp. Nam ca sĩ bị nhiễm căn bệnh nhạy cảm và từng lây nhiễm nó cho bạn gái cũ.

Xem chi tiết tại đây

MC Thảo Vân tiết lộ bí mật về hôn nhân với Công Lý, thú nhận điều đau lòng sau 12 năm ly hôn

Hiếm khi chia sẻ về đời tư nhưng trong chương trình mới đây, MC Thảo Vân đã có những tiết lộ đáng chú ý về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý.

Xem chi tiết tại đây

mc-thao-van-cong-ly-7

Hé lộ về mẹ ruột 'quyền lực' của Hoàng Thùy Linh, thái độ bất ngờ khi con gái dính scandal tày trời

Ít ai biết rằng, đằng sau một Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ vô cùng quyền lực, đó là mẹ ruột của nữ ca sĩ - biên đạo múa Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long Lê Thu Huệ. Bà là người chắp cánh cho con đường nghệ thuật của giọng ca See Tình từ những ngày đầu tiên.

me-3

Đáng nói, thời điểm Hoàng Thùy Linh bắt đầu được chú ý khi đóng chính trong Nhật Ký Vàng Anh cũng là lúc cô dính và scandal "tày trời". Là người làm mẹ, bà Huệ lựa chọn im lặng, chia sẻ, cảm thông, trở thành chỗ dựa cho con gái. "Con dại cái mang", bà không chỉ trích hay mắng mỏ mà cùng người thân "đóng cửa" an ủi con gái. Nhờ có sự hậu thuận của gia đình, đặc biệt là mẹ mà Hoàng Thùy Linh khi ấy đã có thể tập trung vào việc học, tránh xa mọi lời đàm tiếu, dị nghị.

Xem chi tiết tại đây

Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng xảy ra biến lớn, luật sư tiết lộ những tình huống pháp lý sẽ xảy ra

Vừa qua, luật sư Đặng Văn Cường, Lê Hoàng Lan đã có những chia sẻ liên quan đến diễn biến mới nhất về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 25/6: Phương Thanh đáp trả việc tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải, Long Nhật bàng hoàng báo tin tang sự

(Techz.vn) – Sao Việt 25/6: Báo CAND đăng tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai, Trấn Thành, Trường Giang và trùm showbiz bị 'vạ lây'; Phương Thanh tuyên bố ‘xanh rờn’ khi bị ’khui’ lại chuyện tố Đàm Vĩnh Hưng chơi ngải; NS Thành Lộc đau xót, NS Hồng Vân cùng cả showbiz bàng hoàng khi Long Nhật báo tin tang sự.