Giải trí

Tin trưa 26/3: Bộ Công An thông tin nóng về ồn ào bà Phương Hằng; Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ

Tin trưa 26/3: Bộ Công An thông tin nóng về ồn ào bà Phương Hằng; Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đăng video ‘giường chiếu’, độ nóng bỏng cùng nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Mới đây cô nàng bất ngờ đăng tải một đoạn ngắn video phân cảnh ‘giường chiếu’ lên MXH. Trong video, Lý Nhã Kỳ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và hồn nhiên, cô nàng đóng vai một cô gái mới ngủ dậy và gửi đến người xem những lời nhắn ngọt ngào.

Xuất hiện trong bộ đồ ngủ màu xanh, Lý Nhã Kỳ vẫn khéo léo để để chiếc áo xẻ sâu xuống phần 1 của mình. Sở hữu làn da căng mịn cùng nhan sắc ‘hack tuổi’, đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì bị thời gian bỏ quên.

Xem chi tiết tại đây.

Bộ Công an thông tin nóng về vụ khởi tố, bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Những ngày qua, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị khởi tố, tạm giam khiến dư luận quan tâm. Mới đây, Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an phát đi thông tin chính thức về việc khởi tố, bắt tạm giam nữ đại gia này.

Xem chi tiết tại đây.

Trizzie Phương Trinh hé lộ lời tiên tri hôn nhân với Bằng Kiều, rùng mình với dự đoán về việc ly hôn

Mới đây vợ cũ Bằng Kiều vừa livestream trên trang cá nhân chia sẻ về những cơ duyên bước qua cuộc đời cô thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dù điều hành một nhà hàng đông khách tại Mỹ nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn có nhiều thời gian tham gia nghệ thuật. Mới đây cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo sắp tới cô sẽ góp mặt trong một bộ phim kể về cuộc đời thăng trầm của một nữ ca sĩ. Để vào vai diễn này, Trizzie sẽ phải giảm cân trước tháng 4 để đạt yêu cầu nhập vai. Dù không được nhận vai chính, nhưng Trizzie cũng rất vui khi được vào vai thứ chính. Cụ thể, trong tác phẩm điện ảnh này, Trizzie vào vai bạn của 1 nữ danh ca.

Xem chi tiết tại đây.

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt giữ, Tịnh Thất Bồng Lai hân hoan báo tin vui, mở tiệc ăn mừng

Tịnh Thất Bồng Lai (còn gọi là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ), Nhị Nguyên – người sinh sống tại nơi này vừa qua chia sẻ clip mới lên YouTube, vui mừng thông báo kênh của mình đã giành được nút bạc. Anh chàng còn hí hửng quay clip “đập hộp” nút bạc cùng các em nhỏ ở Tịnh Thất Bồng Lai. Nhị Nguyên còn ra sức kêu gọi khán giả tiếp tục ủng hộ mình để lấy nút vàng trong tương lai.

Xem chi tiết tại đây.

Chế Linh bất ngờ chỉ đích danh Đàm Vĩnh Hưng, công khai nhắc nhở đàn em vì lý do không ai ngờ đến

Vừa qua, trong tập mới của “Chế Linh với dòng hồi ức”, nam danh ca đưa ra quan điểm của mình về khán giả xưa và nay. Theo ông, người hâm mộ trước đây có phần khó tính hơn với nghệ sĩ.

Đưa ra dẫn chứng cho chuyện này, Chế Linh nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng. Ông tiết lộ, trong một lần đi diễn tại Canada, Mr.Đàm đã xin hát bài “Thương hận” của mình. Nam danh ca rất vui khi được đàn em yêu mến, hát lại ca khúc của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lý Nhã Kỳ đăng video ‘giường chiếu’, độ nóng bỏng cùng nhan sắc U40 gây choáng ngợp

(Techz.vn) Hình ảnh một Lý Nhã Kỳ quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà U40 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.