Nhịp sống số

Tin trưa 25/9: Realme giới thiệu loạt smartphone và vòng đeo giá rẻ, Pixel 6 có thể chụp ảnh rất xịn

Tin trưa 25/9: Realme giới thiệu loạt smartphone và vòng đeo giá rẻ, Pixel 6 có thể chụp ảnh rất xịn

Đối thủ giá rẻ của Mi Band 6 ra mắt, màn lớn, pin trâu, giá dưới 1 triệu khiến OPPO Band 'lo sợ'

Năm ngoái, Realme đã đặt chân vào lĩnh vực thiết bị đeo với sự ra mắt của Realme Band. Sản phẩm này đã có người kế nhiệm là Realme Band 2 ra mắt tại Ấn Độ sáng nay và nó là một chiếc vòng đeo khá thú vị.

Realme Band 2 hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm của nó. Nó trông giống một chiếc đồng hồ thông minh hơn là một thiết bị theo dõi thể dục. Nó có thiết kế tương tự như của HONOR Band 6 và HUAWEI Band 6.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple có 'nước đi không ai ngờ' với điện thoại đời 'ơ kìa' như iPhone 5S

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật iOS 12.5.5 cho iPhone và iPad đời cũ hơn

không thể chạy phiên bản iOS 15 hiện tại và trước đó là iOS 13, iOS 14. Bản cập nhật có thể được tải xuống qua mạng bằng cách đi tới ứng dụng Cài đặt, nhấn vào "Chung" và chọn tùy chọn "Cập nhật phần mềm".

>> Xem chi tiết tại đây

'Trùm gaming giá rẻ' - Realme Narzo 50A lộ diện: Giá từ 3.5 triệu, RAM 4GB, Pin 6000 mAh

Narzo 50A được realme tung ra để thay thế phiên bản narzo 30A mới ra mắt đầu năm nay. Thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc đã bỏ qua narzo 40A vì lý do nó là con số không may mắn. Việc ra mắt smartphone thay thế trong chưa đến một năm cho thấy tốc độ phát triển sản phẩm mới cực nhanh của thương hiệu trẻ như Realme.

>> Xem chi tiết tại đây

'Kẻ ngáng đường' smartphone Nokia giá rẻ gọi tên Narzo 50i, bán ra từ 2.3 triệu, pin 5000 mAh

Mặc dù không độc quyền nhưng Nokia gần như thống thị toàn bộ phân khúc smartphone trong khoảng 2-3 triệu đồng. Tuy nhiên điều đó không hề khiến Realme lo sợ. Hôm nay, Realme Narzo 50i đã chính thức trình làng với mức giá chỉ từ 2.3 triệu nhưng có những điểm sáng đáng chú ý.

>> Xem chi tiết tại đây

iPad trong tương lai sẽ đột phá theo cách 'không ai ngờ'

Hiện tại, tất cả iPad đều được thiết kế theo chiều dọc do mô phỏng iPhone phóng to. Các chuyên gia công nghệ gần đây đã tiết lộ các thế hệ iPad Pro trong tương lai có thể thay đổi theo xu hướng nằm ngang là mặc định.

Nhà phát triển phần mềm kiêm người rò rỉ tin tức Dylandkt thông qua MacRumors cho rằng các phiên bản tương lai của iPad Pro sẽ có thiết kế cập nhật hoàn chỉnh với logo Apple được đặt nằm ngang ở mặt sau và vị trí đặt camera nằm ngang.

>> Xem chi tiết tại đây

'Ác mộng của iPhone 13 Pro' hé lộ máy ảnh nhiều tính năng xịn đến Samsung cũng phải 'gật gù'

Từ lâu, Google đã giữ cho mình đi theo một hướng riêng về camera đó là tự phát triển thuật toán chỉnh ảnh thay vì đổ tiền vào làm phần cứng tốt. Điều này đã khiến những chiếc điện thoại Pixel được đánh giá rất cao về chất lượng ảnh.

Theo những rò rỉ mới đây, hệ thống camera của Pixel 6 Pro sẽ đi kèm rất nhiều tính năng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple hạn chế ứng dụng của bên thứ ba khai thác màn 120Hz trên iPhone 13 Pro

Các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng iOS không thể tận dụng tối đa khả năng hiển thị tốc độ làm mới biến ProMotion được trang bị trên iPhone 13 Pro, với hầu hết các hiệu ứng sẽ bị hạn chế ở tốc độ 60Hz thông thường.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Realme V11s 5G ra mắt, cấu hình mạnh, giá chưa đến 5 triệu khiến trùm smartphone 5G giá rẻ 'tái mặt'

(Techz.vn) Realme V11s 5G có thể sẽ là chiếc điện thoại trang bị công nghệ kết nối 5G giá rẻ nhất hiện nay.