Giải trí

Tin trưa 23/5: Ngọc Trinh gây tranh cãi sau khi bị chỉ trích thiên vị; Lý Nhã Kỳ trưng trổ vòng 1

Tin trưa 23/5: Ngọc Trinh gây tranh cãi sau khi bị chỉ trích thiên vị; Lý Nhã Kỳ trưng trổ vòng 1

Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

Tối ngày 21/5 vừa qua, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ “truyền kiếp” Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31. Pha lập công duy nhất của Huỳnh Như ở phút thứ 59 đã giúp đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games danh giá.

Theo đó, tập đoàn của Ngọc Trinh công khai thưởng nóng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam nam và nữ nếu giành chức chức vô địch SEA Games 31. Cụ thể, tuyển nam sẽ nhận được 300 triệu đồng và tuyển nữ là 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, việc thưởng nóng này lại vấp phải ý kiến trái chiều từ công chúng.

Xem chi tiết tại đây.

Diện trang sức giá trị 'khủng', Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy choáng ngợp tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 4

Tại ngày thứ 4 trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc và body quyến rũ của mình. Theo đó cô nàng xuất hiện với bộ đồ body cùng thiết kế độc lạ. Phần thân giữa được thiết kế bởi dây xích, kết hợp cùng chân váy và tay màu đen, Lý Nhà Kỳ tựa như một vương giả tại thảm đỏ liên hoan phim.

Tuy không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Lý Nhã Kỳ có uus thế về số đo 3 vòng. Đó là lý do cô nàng thường xuyên chọn những bộ váy body bó sát cơ thể để khoe đường cong chữ S của mình. Không thể không nói Lý Nhã Kỳ có một phong độ nhất định và thu hút được truyền thông trong lẫn ngoài nước.

Xem chi tiết tại đây.

Rời khỏi nhà Phi Nhung, giọng hát của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao mà khiến CĐM chú ý?

Mới đây cư dân mạng đã truyền tay nhau ghi lại cảnh Hồ Văn Cường song ca cùng danh ca Ngọc Sơn trong phòng tập. Phiên bản song ca hát ‘chay’ ngay lập tức khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng về giọng hát thật của Cường.

Xem chi tiết tại đây.

Ca sĩ Đoan Trường đau đớn báo tin tang sự, khán giả bàng hoàng gửi lời chia buồn

Cách đây ít giờ, một trang Fanpage uy tín về Vbiz đăng tải thông tin thông báo mẹ ca sĩ Đoan Trường qua đời. Theo thông tin từ người thân, mẹ ruột nam ca sĩ mất vào lúc 23h ngày 20/5 do tuổi già sức yếu. Di hài của người quá cố đã được hỏa táng vào lúc 6h30 sáng ngày 23/5.

Xem chi tiết tại đây.

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô lộ diện sau bão drama, tiết lộ người con gái đặc biệt và cuộc sống hiện tại

Giữa lúc drama trở nên căng thẳng, “Vua cá Koi” và Hà Thanh Xuân lần lượt khóa chế độ bình luận công khai, lui về “ở ẩn” tránh thị phi. Mãi cho đến mới đây Thắng Ngô mới quay trở lại mạng xã hội. Màn tái xuất của vị doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Chia sẻ bài đăng mới, Thắng Ngô khoe hình chụp cùng con. Anh tiết lộ đây chính là cô gái đặc biệt của đời mình: “Người con gái chưa bao giờ làm tôi buồn”. Trong hình, hai ba con tươi cười rạng rỡ, gạt hết những muộn phiền vì ồn ào vừa qua.

Xem chi tiết tại đây.

 

Rời khỏi nhà Phi Nhung, giọng hát của Hồ Văn Cường thay đổi ra sao mà khiến CĐM chú ý?

(Techz.vn) Đoạn clip hát live giữa Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn nhận được nhiều sự quan tâm giữa lúc nam ca sĩ trẻ bị chỉ trích vì hát yếu.