Giải trí

Tin trưa 23/10: Minh Nhí nhận tin tang sự, Hari Won nói gở miệng trong lúc Trấn Thành bị điều tra

Tin trưa 23/10: Minh Nhí nhận tin tang sự, Hari Won nói gở miệng trong lúc Trấn Thành bị điều tra

NS Minh Nhí xót xa nhận tin tang sự từ đàn anh, NSND Hồng Vân cùng cả showbiz chia buồn

Sáng 22/10, cả showbiz bàng hoàng trước tin đạo diễn Trần Cảnh Đôn qua đời vì nhồi máu cơ tim. Thông tin được nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz chia sẻ trên trang cá nhân. Ai ai cũng tỏ ra bàng hoàng và xót xa, không tin vào mắt mình khi nhận được tin dữ từ đàn anh.

don-1

don-10

don-11

Ngay khi nhận thông tin, NS Minh Nhí, NSND Hồng Vân, Trương Thế Vinh cùng nhiều sao Việt lần lượt đăng đàn tưởng nhớ đàn anh trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên bị khui ‘bằng chứng’ từng phản ứng gay gắt, thái độ thách thức khi bị yêu cầu minh bạch

Trong lúc câu chuyện từ thiện còn chưa ngã ngũ, Thủy Tiên liên tục bị khui lại chuyện cũ. Mới đây cộng đồng mạng lại lan truyền bình luận gay gắt của nữ ca sĩ khi bị nhắc nhở phải minh bạch trong quá trình làm từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-3

Trấn Thành đang nằm trong diện điều tra từ thiện, Hari Won nói 1 câu 'gở miệng' khiến fan hoang mang

Mới đây, vào tối 22.10, Hari Won bất ngờ đăng giấy viết tay tiếng Hàn cùng với 1 đoạn hội thoại gây chú ý. Ngay lập tức bài đăng này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi trong cuộc hội thoại có nhắc đến chuyện ‘ly biệt’. Đáng nói, trong cuộc hội thoại có nhắc đến vấn đề về chuyện tuổi thọ nhạy cảm mà ít người thường nhắc đến vì sợ điềm gở. Vì vậy mà nhiều người hâm mộ lo lắng cho vợ chồng Hari Won và khuyên nữ ca sĩ không nên nói ‘bậy’.

ha32424

had8q4224

Tuy nhiên, ngay lập tức, Hari Won đã để lại bình luận khẳng định rằng cô không có ý gì tiêu cực khi chia sẻ cuộc hội thoại này. Thậm chí còn cho biết theo văn hóa Hàn Quốc thì cuộc hội thoại trên mang ý nghĩa hài hước và mong mọi người tiếp nhận theo hướng tích cực.

Xem chi tiết tại đây

Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện

Việc Trấn Thành vướng vào ồn ào từ thiện khiến hình ảnh, công việc của anh bị ảnh hưởng khá nhiều. Mới đây, Cục trưởng Cục Điện ảnh cũng đã lên tiếng về ý kiến liệu có nên loại bộ phim “Bố già” khỏi LHP Việt Nam 2021 hay không?

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-1

Bị nữ CEO Đại Nam 'cấm cửa', tố ăn chặn từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn tiếp tục kêu gọi quyên góp

Ông Đoàn Ngọc Hải chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Thời gian qua, ông Hải vướng vào lùm xùm bị nữ CEO nghìn tỷ "cấm cửa" lên Đại Nam sau drama bình oxy, thậm chí còn đưa tên ông vào danh sách 36 người trong "Giải ăn chặn mở rộng" cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...

doan-ngoc-hai-1doan-ngoc-hai-3 doan-ngoc-hai-2

Trước những ồn ào thời gian qua, rạng sáng hôm nay 23/10, ông Đoàn Ngọc Hải gây chú ý khi có bài đăng dài mới nhất trên trang cá nhân Facebook có tích xanh. Theo đó, ông Hải kể lại hành trình lái xe cứu thương xuyên Việt, đi cả trăm ngàn cây số đem gạo, trứng, sữa,... cùng nhiều nhu yếu phẩm khác cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

Dân mạng ‘nóng mặt’ vì clip Ngọc Trinh vô tư chạy nhảy tung tăng, nghi ngờ 'quên' mặc á

Đoạn clip mới đây của Ngọc Trinh khiến nhiều người tá hỏa khi cô nàng thoải mái chạy nhảy trong bộ dạng “đáng ngờ”. Thoạt nhìn ai cũng phải giật mình tưởng chừng người đẹp “quên mặc áo”.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 22/10: Cục trưởng Cục Điện ảnh nói thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra từ thiện

(Techz.vn) – Sao Việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc với công an, thái độ gây xôn xao; Cục trưởng Cục Điện ảnh tuyên bố thẳng về số phận 'Bố già' khi Trấn Thành bị điều tra vụ từ thiện; Hé lộ gia tài ‘khủng’ của ông trùm Showbiz ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Hoài Linh.