Giải trí

Tin trưa 22/9: Vợ Shark Bình nhận tin vui lớn sau khi làm việc với luật sư; Mr. Đàm gọi Mỹ Tâm là vợ

Tin trưa 22/9: Vợ Shark Bình nhận tin vui lớn sau khi làm việc với luật sư; Mr. Đàm gọi Mỹ Tâm là vợ

 

Em trai Hoài Linh lên tiếng phân trần trước tin đồn hại đồng nghiệp, tỏ rõ thái độ gây ngỡ ngàng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ một bài viết dài và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo chia sẻ của Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ đã suy nghĩ một thời gian lâu để xem xét có nên lên tiếng hay không. Tuy nhiên sự việc ngày càng bị đẩy đi xa nên anh quyết định làm rõ về tin đồn cho rằng vì anh nên Quốc Thiên mới bị trục xuất khỏi Mỹ.

Dương Triệu Vũ cho biết anh cùng Quốc Thiên đã có chuyến bay sang Anh vào tháng 4 sau đo bay tiếp sang Mỹ để hát cho bầu show Liên Phạm. Sau khi hạ cánh, Dương Triệu Vũ rời sân bay và trở về nhà để nghỉ ngơi, tuy nhiên nam ca sĩ lại bị đồn rằng báo với an ninh sân bay là Quốc Thiên không có working visa, dẫn tới bị trục xuất khỏi Mỹ.

Anh khẳng định bản thân không hề cạnh tranh với Quốc Thiên, thậm chí cả hai người còn giữ mối quan hệ thân thiết đồng nghiệp với nhau vì cùng hoạt động trong showbiz

Xem chi tiết tại đây. 

Trọn clip Trấn Thành thân mật bên Hari Won, tình trạng quan hệ sau tin đồn ly hôn khiến CĐM bất ngờ 

Mới đây nhất, một đoạn clip ghi lại cảnh tương tác của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won trên Tiktok khiến CĐM vô cùng chú ý.

Cụ thể, không khó nhận ra cặp đôi đang vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. Sau khi nhận bó hoa khổng lồ từ ông xã, giọng ca “Hương đêm bay xa” không giấu được niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Cả hai còn có màn “khóa môi” đầy nồng cháy trước sự chứng kiến của mọi người.

Xem chi tiết tại đây. 

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Mỹ Tâm là ‘vợ’, phản ứng nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, nam ca sĩ bất ngờ đăng ảnh cùng ca sĩ Mỹ Tâm “làm vườn” với nhau. Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là ảnh ghép do fan thực hiện và gửi tặng đàm Vĩnh Hưng.

Kèm với hình ảnh “ghép” của fan, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô phấn khích: “Mấy đứa nhỏ nha nha! Càng ngày càng quá rồi hà! Ai? Đứa nào? Làm vậy mà coi được hả! Quỷ yêu gì đâu hà!".

Chưa dừng lại ở đó Đàm Vĩnh Hưng cho biết cũng đã gửi các bức ảnh ghép này cho Mỹ Tâm và đã nhận được phản ứng của nữ ca sĩ. "Làm thêm 98 tấm nữa coi! Nhìn vui luôn á! Tôi gửi cho bả rồi! Bả cười và nói dễ thương ghê!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đáng chú ý, trong phần bình luận, ca sĩ Vũ Hà còn hài hước ghép ảnh Đà mVixnh Hưng và Mỹ Tâm thành một cặp đôi, còn Vũ Hà đóng vai con. Nam ca sĩ chia sẻ: “Gọi 2 tiếng trìu mến đi con: ba Hưng mẹ Tâm. Con đói bụng".

Trước bình luận này của người bạn thân Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng hài hước trả lời: "Trời ơi! Vợ tao mà đẻ ra cái ngữ này chắc là…"

Xem chi tiết tại đây. 

Sau khi làm việc căng thẳng với luật sư, vợ Shark Bình thông báo tin vui, bạn bè hồ hởi chúc mừng

Trước động thái công khai của Shark Bình và Phương Oanh, Đào Lan Hương không có bất cứ phản hồi trực tiếp nào. Cô chỉ đăng đàn chia sẻ vừa làm việc xong với luật sư, ẩn ý cho biết bản thân đang cố gắng hoàn tất thủ tục ly hôn nhanh nhất có thể.

Sau-khi-lam-viec-cang-thang-voi-luat-su-vo-shark-binh-thong-bao-tin-vui-ban-be-ho-hoi-chuc-mung
Đào Lan Hương cho biết vừa trải qua những ngày làm việc căng thẳng với luật sư

Đến sáng ngày 21/9, Đào Lan Hương tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ thông báo tin vui trên Facebook cá nhân. Cụ thể nữ, doanh nhân hạnh phúc cho biết Callio - Tổng đài thông minh tích hợp CRM lọt vào Top 20 Startup Việt 2022. Đây được xem là startup thành công nhất mà bà xã Shark Bình từng tham gia sáng lập và đầu tư.

Xem chi tiết tại đây. 

Nhã Phương tỏ rõ thái độ giữa lúc bị dân mạng chỉ trích vì chúc Anh Tú là 'Trường Giang thứ 2'

Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương khiến MXH xôn xao khi có phát ngôn gây tranh cãi khi chúc mừng đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 nói: "Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe hoa, biết là sẽ có nhưng Phương không nghĩ nhanh như vậy thôi. Rất chúc mừng Nhi vì Nhi đã cưới được nam thần của đời mình rồi. Chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ là Trường Giang thứ hai. Còn chồng Phương thì mọi người biết ảnh như thế nào rồi phải không nè".

Nhã Phương bị cho là "tâng bốc" ông xã quá đà

Chúc đám cưới đàn em nhưng lại khoe khéo chồng, Nhã Phương lập tức vấp phải chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng nữ diễn viên đang hạ thấp đàn em và "tâng bốc" ông xã quá đà.

Xem chi tiết tại đây. 

Vỡ mộng làm ăn với Vương Phạm, Khoa Pug tự mở nhà hàng tại Mỹ, trả lương khủng cho nhân viên rửa bát

Sau khoảng thời gian tĩnh dưỡng hậu kéo chân, Khoa Pug đã có màn trở lại gây chú ý khi chính thức tuyển nhân viên cho nhà hàng lẩu đầu tiên do chính anh mở tại Mỹ. Trong clip mới nhất trên kênh Youtube cá nhân, anh hào hứng khoe nội thất xịn xò của nhà hàng sắp mở, khẳng định chiếc bàn sang trọng với họa tiết vân đá, mạ vàng thuộc dạng cao cấp bậc nhất, đi kèm với ghế đệm mút êm ái sẽ đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng. 

khoapug2
Không gian bên trong nhà hàng lẩu

Đáng chú ý, "ông chủ" Khoa Pug cũng thông báo về mức lương cho người nhặt rau, rửa bát. Cụ thể, anh trả cho mỗi người cao nhất là 17 USD/giờ, nếu làm đủ 8 tiếng mỗi ngày và mỗi tháng 30 ngày thì 1 năm có thể có thu nhập lên đến 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra, nhân viên cắt được trả mức lương cạnh tranh 20 USD/giờ. Đây quả thực là con số "trong mơ" của rất nhiều người lao động kể cả ở Việt Nam hay Mỹ. Cư dân mạng liên tục cảm thán trước độ hào phóng của nam Youtuber sinh năm 1992, nhiều người ở xa còn trêu chọc muốn rửa chén, làm quản lý... online vì mức lương quá hấp dẫn mà anh đưa ra.

Xem chi tiết tại đây. 

Phương Thanh nói thẳng việc bị ‘chơi sau lưng’ sau khi công khai giới tính thật khiến CĐM xôn xao

Phương Thanh chia sẻ: “Người không ngay, người ta thường che lấp lỗi lầm của chính mình bằng cách lôi kéo câu chuyện của mình xoay sang hướng khác ,tạo thành câu chuyện của người khác ..Đừng ngu dại để chuyện của người ta hoá thành nghiệp của mình , nghiệp của ai người đó tự lo.

Người ngay muốn gì thì ta cứ ra cafe gặp nhau hỏi thẳng .. Sự thật luôn nằm trong cái cách họ ĐỐI DIỆN .. họ không chọn cách chơi sau lưng, 1 ngày đẹp trời rồi mọi thứ cũng xa xăm luôn mà”.

phuong-thanh

Bài viết được đăng vào lúc rạng sáng khiến nhiều người hoang mang, không biết nữ ca sĩ có đang gặp vấn đề nào không? Đáng chú ý, khi được 1 netizen hỏi : "Tâm trạng vậy Idol", Phương Thanh chỉ đáp lại bằng 1 chiếc icon mặt cười càng khiến CĐM tò mò. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Nhã Phương tỏ rõ thái độ giữa lúc bị dân mạng chỉ trích vì chúc Anh Tú là 'Trường Giang thứ 2'

(Techz.vn) Trước thềm đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi, Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi có lời chúc được cho là kém duyên với chú rể.