Giải trí

Tin trưa 20/1: Cục Nghệ Thuật biểu diễn tuyên bố thẳng về Hoài Linh; Lệ Quyên báo tin vui tuổi 40

Tin trưa 20/1: Cục Nghệ Thuật biểu diễn tuyên bố thẳng về Hoài Linh; Lệ Quyên báo tin vui tuổi 40

Cục NTBD gọi thẳng tên Hoài Linh, Minh Béo, tuyên bố cứng rắn về chuyện cả 2 được trao huy chương

Trao đổi về chuyện Hoài Linh và Minh Béo nhận giải thưởng danh giá, ông Trần Hướng Dương – Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã thẳng thắn chia sẻ với Dân Việt. Ông Hướng Dương khẳng định, Minh Béo tham gia Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 là chuyện hợp pháp, không vi phạm quy chế của giải.

“Chuyện anh ấy từng vướng phải những lùm xùm về đời tư, thậm chí từng lĩnh án tù thì đó là chuyện của cá nhân anh ấy”, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn nói.

Bàn về chuyện của NSƯT Hoài Linh, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn nghĩ đây lại là chuyện rõ mười mươi hơn nữa. Nam danh hài vốn đã được “minh oan”, không có lý do gì để cấm tham gia Liên hoan hay nhận giải khi diễn tốt, xứng đáng.

Xem chi tiết tại đây.

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành lại bất ngờ ‘cầu xin’ khán giả 1 điều liên quan đến pháp luật gây xôn xao

Mới đây trên livestream của mình, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xoay quanh dự án web-drama mà anh vừa mới phát hành. Tại đây, nam MC đã "cầu xin" khán giả không nên cắt phim của anh thành những đoạn video để đưa lên TikTok. Ngoài ra, Trấn Thành cũng mong người hâm mộ của mình thượng tôn pháp luật, yêu thương, bảo vệ nghệ sĩ thay vì làm loãng view phim của anh.

Xem chi tiết tại đây.

Xuân Lan bàng hoàng, showbiz Việt xót xa khi người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời

Tối 19/1, cả showbiz chìm trong đau thương khi nhận thông tin Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì gặp tai nạn. Sự ra đi của chân dài khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa, khi cô mới bước sang tuổi 29.

Trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan đau buồn chia sẻ: “Bé ơi. An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em Nguyễn Khánh Tuyết.”. Trên mạng xã hội, Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh Facetime mới đây với Nguyễn Thị Tuyết: "Thương và nhớ mày nhiều! Đây là lần cuối tao được nói chuyện với mày, mới đây thôi mà sao vội quá. Yên nghỉ và bình an mày nhé!", quán quân năm ấy nghẹn ngào.Thùy Dương như đã bật khóc, nghẹn đắng hỏi: "Tại sao vậy?".

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây Lệ Quyên đã có bài đăng nhận được nhiều sự chú ý và lời chúc mừng từ người hâm mộ. Theo đó cô vui mừng thông báo MV mới sẽ ra mắt vào 8h ngày 20.01 tức là vào thứ 5 tuần này. Được biết đây là một món quà ngọt ngào và được nữ ca sĩ chắt chiu thể hiện cho ra mắt.

“Cả nhà ơi

MV Tình Chết Trong Hững Hờ chính thức ra mắt 8h ngay 20.1 là tối thứ 5 tuần này nha. Món quà năm mới ngọt ngào.Mong cả nhà yêu bài hát này như đã từng yêu thương những ca khúc mà Quyên đã từng hát”, Lệ Quyên vui mừng chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây.

Số phận 3 học trò cưng tên Cường của Ngọc Sơn: Hồ Văn Cường đổi đời, 1 người bị bóc phốt thảm hại

Hồ Văn Cường

Mới đây Hồ Văn Cường đã quay trở lại con đường ca hát sau loạt ồn ào về tiền bạn với công ty quản lý cũ. Việc theo gót người thầy mới Ngọc Sơn sau khi Phi Nhung qua đời được coi là bước đi thông minh khi mỗi lần xuất hiện cùng Ngọc Sơn, cái tên Hồ Văn Cường luôn là trung tâm của mọi sự chú ý.

Cao Ngọc Cường

Cũng theo đuổi dòng nhạc Bolero, Cao Ngọc Cường theo gót danh ca Ngọc Sơn và sớm gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Những tưởng anh sẽ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, thế nhưng Ngọc Cường đã chính thức rẽ hướng sang làm TikToker từ lâu bởi nhận thấy nhiều tiềm năng để tạo dựng tên tuổi trên nền tảng này.

Đáng nói, mới đây anh còn khiến người hâm mộ “sôi sục” khi dính vào ồn ào tình ái. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành lại bất ngờ ‘cầu xin’ khán giả 1 điều liên quan đến pháp luật gây xôn xao

(Techz.vn) Hành động ‘cầu xin’ khán giả của Trấn Thành sau loạt ồn ào từ thiện tai tiếng khiến nhiều người không khỏi xôn xao.