Nhịp sống số

Tin trưa 2/9: Google thay biểu tượng mừng Quốc Khánh Việt Nam, Nokia giảm giá XR20

Tin trưa 2/9: Google thay biểu tượng mừng Quốc Khánh Việt Nam, Nokia giảm giá XR20

Nokia giảm giá smartphone siêu bền XR20 để kỷ niệm 'cục gạch' huyền thoại 3310

Nokia 3310 có thể coi là chiếc điện thoại mang tính biểu tượng nhất của Nokia. Nó nổi tiếng là có độ bền khủng khiếp đến nỗi trở thành một meme nổi tiếng trên mạng xã hội. Nokia đã phát minh ra 3310 từ những năm 2000 và công bố nó vào ngày 1 tháng 9, chính xác là 21 năm trước. Kể từ khi ra mắt đến khi dừng sản xuất vào năm 2005, đã có 126 triệu chiếc Nokia 3310 xuất xưởng.

>> Xem chi tiết tại đây

Google thay biểu tượng trang chủ chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam

Như đã thành thông lệ, mỗi khi đến sự kiện trọng đại của quốc gia, Google sẽ thay đổi biểu tượng trang chủ nhằm chúc mừng ngày lễ đó. Hôm nay là ngày Quốc Khánh của Việt Nam, Google cũng đã thay đổi biểu tượng trang chủ của mình với Doodle riêng độc đáo.

>> Xem chi tiết tại đây

Loạt smartphone 'siêu phẩm' cực hấp dẫn sẽ ra mắt trong tháng 9

Tháng 9 sẽ là một tháng khá bận rộn với giới smartphone khi hàng loạt siêu phầm đình đám như iPhone 13, Mi 11T hay Pixel 6 sẽ nối nhau ra mắt.

>> Xem chi tiết tại đây

Sản xuất iPhone 13 gặp khó vì Covid-19, người dùng có thể phải chờ lâu hơn mới có hàng

Theo Nikkei Asia, quá trình sản xuất iPhone 13 sẽ gặp khó khăn khi một đối tác quan trọng của hãng là Murata Manufacturing sẽ đóng cửa một nhà máy chủ chốt ở Nhật Bản vì lý do bùng phát dịch Covid-19. Đây là nhà cung cấp tụ điện gốm đa lớp (multilayer ceramic capacitors - MLCC một trong những thứ có trong iPhone 13.

>> Xem chi tiết tại đây

Nokia X20 nhận cập nhật Android 12 Beta, dưới đây là cách để bạn cài đặt nó

Nokia Mobile mới đây nữa tung ra chương trình Android Developer Preview để các nhà phát triển thử nghiệm sớm bản beta của Android 12. Chương trình này chỉ hoạt động với Nokia X20 và nó chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển ứng dụng, không phải để sử dụng rộng rãi. Vì đây là bản beta ban đầu. điều đó có thể khiến một số ứng dụng và phần mềm không ổn định.

>> Xem chi tiết tại đây

82% người dùng Android không quan tâm đến iPhone 13

Apple được cho là đã chuẩn bị công bố loạt iPhone 13 vào ngày 14 tháng 9 và rõ ràng là sẽ có nhưng nâng cấp. Để đo lường mức độ hấp dẫn của điều này, mới đây SellCell đã thực hiện một cuộc khảo sát để đánh giá mức độ quan tâm của người dùng Android với thiết bị mới của Apple và kết quá rất đáng chú ý.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple Watch 7 'bất ngờ' bị tạm hoãn sản xuất

Theo Nikkei Asia, các nguồn tin trong ngành sản xuất mới đây đã tiết lộ việc sản xuất Apple Watch Series 7 sắp tới đã bị trì hoãn do chiếc đồng hồ này có "thiết kế quá phức tạp". Theo báo cáo, các nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu sản xuất đồng hồ quy mô nhỏ vào tuần trước và trong thời gian đó, các nhân viên đã "gặp phải những thách thức lớn trong việc đạt được năng suất sản xuất đạt yêu cầu".

>> Xem chi tiết tại đây

 

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10: Kẻ thiết lập tiêu chuẩn mới của smartphone 'ngon - bổ - rẻ'

(Techz.vn) Sở hữu một phần cứng mạnh mẽ đi kèm với mức giá không thể gọi là đắt, những gì mà Redmi 10 mang lại có thể coi là một tiêu chuẩn mới trong phân khúc mà nó được hướng đến.

Tag:

tin trưa