Giải trí

Tin trưa 2/3: Lệ Quyên, Thúy Ngân đau đớn nhận tin dữ từ Trà Ngọc Hằng, nhan sắc thật của Hari Won

Tin trưa 2/3: Lệ Quyên, Thúy Ngân đau đớn nhận tin dữ từ Trà Ngọc Hằng, nhan sắc thật của Hari Won

Lệ Quyên bàng hoàng, Thúy Ngân đau đớn nhận tin dữ từ nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng bất ngờ thay hình đại diện màu đen và đau đớn chia sẻ: “Có phải ai rồi cũng sẽ ra đi phải không? Anh trai con mới ra đi chưa đầy 7 tháng. Chị dâu cũng ra đi theo, và bây giờ lại cướp đi mạng sống của em trai con luôn vậy? Cuối cùng ai cũng ra đi hết rồi.

Vĩnh biệt em trai của chị, nếu có kiếp sau mình hãy là chị em ruột của nhau nữa nha. Anh trai của em, chị dâu của em, em trai của chị, mọi người hãy bảo vệ lẫn nhau nha. Mãi yêu thương tất cả mọi người. Tạm biệt. 28/2/2021″.

Xem chi tiết tại đây

Nhan sắc thật tuổi 36 của Hari Won sau khi "rửa sạch" lớp trang điểm khiến CĐM choáng váng

Được biết đến là người đẹp lai hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won luôn khiến dân tình xiêu lòng vì nhan sắc quá đỗi ngọt ngào. Cô nàng đã ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ bởi giọng nói lơ lớ đặc biệt mà còn bởi gương mặt thon gọn với đường nét hài hòa chuẩn Hàn Quốc.

Xem chi tiết tại đây

Nửa đêm, Jack tung ảnh cởi trần, góc chụp ‘hiểm hóc’, đầy nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

Jack hiện là nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì trong showbiz Việt. Vì thế, mỗi khi anh chàng đăng tải hình ảnh lên MXH đều thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ. Vào giữa đêm ngày 1/3 vừa qua, Jack bỗng đăng một hình ảnh lên story đầy ẩn ý. Đáng chú ý, nam ca sĩ chỉ mặc độc chiếc quần đùi, cởi trần lộ hình xăm lẫn cơ bụng. CĐM được phen “đỏ mặt” với góc chụp từ dưới lên, lộ cả điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng với món quà mà Ông Cao Thắng tặng Đông Nhi nhân dịp kỉ niệm 12 năm hẹn hò

Cách đây không lâu (1/3), Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa kỉ niệm 12 năm bên nhau đây ngọt ngào. Nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh của Đông Nhi kèm lời nhắn nhủ: “Mừng ngày chúng ta gặp nhau". Về phía Đông Nhi, cô cũng chia sẻ loạt ảnh y chang và viết: “12 years 1 love #vochongNhiThang, love your gift and love you, #132009 #132021”.

Xem chi tiết tại đây

Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích vì quá phô trương khi lái siêu xe gần chục tỷ đồng tới sân tập

Trở lại tập luyện sau một quãng thời gian dài nghỉ Tết, Bùi Tiến Dũng khiến các đồng đội phải "há hốc mồm" kinh ngạc khi lái siêu xe BMW i8 nổi bần bật tới sân tập. Khi được các đồng đội hỏi thăm đây là xe mua hay mượn từ bạn bè, "người hùng Thường Châu" chỉ đáp lại bằng một nụ cười thật tươi.

Xem chi tiết tại đây

 

CĐM choáng váng trước biệt thự dát vàng của Quang Lê, áp đảo cơ ngơi trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Không chỉ có Lý Nhã Kỳ, Quang Lê cũng sở hữu một biệt thự dát vàng xa hoa, khiến công chúng choáng váng.