Giải trí

Tin trưa 19/3: Xuân Bắc tuyên bố dõng dạc về ồn ào của vợ, Sững sờ với nghệ sĩ giống hệt Phi Nhung

Tin trưa 19/3: Xuân Bắc tuyên bố dõng dạc về ồn ào của vợ, Sững sờ với nghệ sĩ giống hệt Phi Nhung

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân. Trong đó xuất hiện một nhân vật khiến cô và khán giả giật mình vì quá giống với cố ca sĩ Phi Nhung về đường nét trên khuôn mặt.

nhung-152 nhung-149

Trizzie Phương Trinh viết: "Tại sao cô nhạc trưởng lại có thể giống Phi Nhung một cách kỳ lạ đến như vậy?". Thậm chí, nữ ca sĩ còn "tag" tên em trai và con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung vào bài đăng của mình. Sau khi xem hình, chính em trai Phi Nhung cũng bày tỏ ngạc nhiên: "Ôi nhìn giống quá chị ơi". Hay MC Ngọc Khánh cũng phải giật mình: "Ôi..., em xem tưởng chị ấy, tới khi đọc mới biết không phải, bất ngờ quá chị".

Xem chi tiết tại đây

Tình tin đồn 20 năm vén màn góc khuất về Lý Nhã kỳ, nhắc đến những scandal cũ của đối phương

Sau nhiều năm sống trong showbiz, Lý Nhã Kỳ từng đối diện với rất nhiều scandal. Mới đây, Nguyên Vũ có lần hiếm hoi nhắc đến chuyện này trên show của đàn em.

Xem chi tiết tại đây

ly-nha-ky-1

Đang yêu Á hậu kém 18 tuổi, NSƯT Chí Trung hé lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 60 khiến khán giả ngỡ ngàng

Cụ thể, khi nhiều người phụ nữ đẹp có xu hướng kết hôn với 'kiểu đàn ông không ra gì', NSƯT Chí Trung đưa ra lý do rằng bởi đàn ông thông minh sẽ không bao giờ cưới người phụ nữ đẹp.

chitrung

Dòng trạng thái mới nhất của Chí Trung nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Một số ý kiến không đồng tình với nam nghệ sĩ và cho rằng ý kiến này khá phiến diện. Thậm chí nhiều người còn lo sợ bạn gái Á Hậu sẽ rất buồn nếu nghe được câu nói này.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga đăng đàn gọi thẳng tên Kim Ngân, công bố thêm uẩn khúc sau 10 tháng đàn chị rời đi

Chia sẻ mới đây của Thúy Nga khiến cộng đồng mạng phải chú ý. Đã lâu rồi nữ danh hài mới lại nhắc đến Kim Ngân kể từ khi đàn chị rời đi.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-6

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dàn “cast” của chương trình 7 nụ cười xuân gồm có Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Trường Giang. Nữ diễn viên thông báo chương trình 7 nụ cười xuân chính thức kết thúc và hẹn gặp lại vào năm sau.

ninh-duong-lan-ngoc

Đáng chú ý, trong ảnh Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc đầm xuông màu xanh, để lộ bụng bầu vượt mặt khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chương trình đã kết thúc.

Xem chi tiết tại đây

Xuân Bắc chính thức lên tiếng về ồn ào của vợ, tuyên bố dõng dạc khiến CĐM tấm tắc khen ngợi

Chia sẻ của Xuân Bắc sau khi vợ vướng vào ồn ào về cách dạy con đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 18/3: Người thân tiết lộ bản chất thật của Công Vinh, Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con gấp

(Techz.vn) – Sao Việt 18/3: Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ; Ca sĩ bị Phương Thanh chửi thẳng mặt đăng đàn đáp trả, gọi tên Đàm Vĩnh Hưng khiến CĐM sửng sốt; Người thân nói rõ bản chất thật của Công Vinh, tiết lộ tung tích của Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện.