Nhịp sống số

Tin trưa 18/11: Coolpad sẽ ra mắt smartphone cao cấp giá rẻ, iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tin trưa 18/11: Coolpad sẽ ra mắt smartphone cao cấp giá rẻ, iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào Q1/2021

Đánh giá vivo Y76s: Thiết kế sắc sảo gọn nhẹ, phần cứng chiến mọi game, sạc nhanh 44W

Ưu điểm của những chiếc điện thoại flagship là nó có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp về mọi mặt, người dùng có nhu cầu hay không thì các tính năng sẽ tự sắp xếp.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng có đủ ngân sách để mua một chiếc điện thoại hàng đầu. Vì vậy, trong số ngân sách duy nhất, chẳng hạn như ngân sách 1000 NDT (khoảng 3.5 triệu đồng), liệu một chiếc smartphone có đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng? vivo Y76s là một thiết bị có thể giải quyết được thắc mắc nêu trên. Nó hiện là một trong những mẫu smartphone giá rẻ bán rất chạy tại thị trường đông dân nhất thế giới.

>> Xem chi tiết tại đây

Coolpad hé lộ sẽ ra mắt smarpthone với hiệu năng đỉnh, giá tốt

Qualcomm được cho là sẽ sớm ra mắt chip cao cấp dành cho smarpthone trong tháng này với tên gọi là Snapdragon 898 hoặc 900. Nhiều nguồn tin hiện cho biết Xiaomi, Huawei và Samsung cũng đang tiếp xúc dần với Qualcomm để cho ra mắt smartphone riêng mình dùng chip cao cấp mới. Tuy nhiên ngoài những ông lớn trên, một cái tên lạ mà quen cũng đang rục rịch đón nhận con chip mới. Đó chính là Coolpad.

>> Xem chi tiết tại đây

iPhone SE 3 với chip A15 khiến mọi nhà sản xuất Android lo lắng tiếp tục có tin ra mắt năm tới

Mới đây, TrendForce đã công bố một báo cáo cho biết thị trường điện thoại thông minh trong năm tới vẫn sẽ được thúc đẩy bởi nhu cầu thay thế định kỳ và nhu cầu mới từ các quốc gia mới nổi.

Sản lượng sản xuất hàng năm dự kiến ​​đạt 1,386 tỷ chiếc, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,8%. Trong số đó, tổng sản lượng của Samsung trong năm tới dự kiến ​​vào khoảng 276 triệu chiếc, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 1,1%.

Nguồn tin uy tín này chỉ ra rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE mới (iPhone SE thế hệ thứ ba) vào cuối quý I năm sau. Máy sử dụng màn hình LCD 4,7 inch, trang bị vi xử lý A15 và hỗ trợ 5G, các thông số kỹ thuật phần cứng còn lại tương tự iPhone SE thế hệ thứ hai.

>> Xem chi tiết tại đây

GDG DEVFEST HCMC 2021: Kỳ hội học hỏi và tranh tài dành riêng cho người yêu thích công nghệ

Chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 do Cộng đồng GDG Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức cùng CoderSchool; với sự đồng hành từ Plant Vs Undead, TIKI, EPAM, Gameloft, NFQ Asia, Gianty Group, Dwarves Foundation và LEAN PM School, cùng 20 đối tác Cộng Đồng và 10 đối tác Truyền thông.

>> Xem chi tiết tại đây

Mở hộp, trên tay Black Shark 4S Pro: 'Quái thú Gaming' nổi bật mùa cuối năm với hiệu năng 'đỉnh'

Vào giữa tháng 10, Black Shark Technology đã tổ chức họp báo và mang đến dòng điện thoại chơi game Black Shark 4S nâng cấp mới, bao gồm cả phiên bản Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro.

Trong số đó, Black Shark 4S Pro cũng đang gây chú ý khi là mẫu flagship ra mắt lần này. So với các model trước, Black Shark 4S Pro được nâng cấp toàn diện về cấu hình cốt lõi, trong đó có chip Snapdragon 888 Plus, màn hình Samsung AMOLED 144Hz, thời lượng pin 120W + 4500mAh và khả năng sạc nhanh, cũng như nút điều khiển ở cạnh từ tính mang tính biểu tượng của Black Shark. Tất cả đều khiến người dùng bị cuốn hút.

>> Xem chi tiết tại đây

OPPO chuẩn bị ra mắt sạc nhanh 125W cho nhiều nhà sản xuất khác 'hít khói'

Hôm nay, blogger @DigitalChatStation đã đăng tải thông tin rằng vào năm tới, OPPO, Realme và OnePlus sẽ tăng tốc độ sạc nhanh, pin lớn + điện thoại sạc nhanh 100W sẽ xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc sạc  65W sẽ là mức thấp nhất trong lĩnh vực sạc nhanh. 

Theo đó các flagship dòng OPPO Find, flagship Realme GT series và OnePlus 10 series sẽ ra mắt vào năm sau dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 100 watt và sẽ được trang bị pin dung lượng rất lớn.

Trên thực tế, OPPO đã có dự phòng kỹ thuật trong công nghệ sạc nhanh 100 watt. Vào tháng 7 năm 2020, OPPO đã dẫn đầu công bố công nghệ sạc siêu nhanh 125W, đây là công nghệ sạc nhanh dành cho điện thoại di động có công suất sạc cao nhất tại thời điểm đó.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Realme sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, trang bị cực mạnh khiến Samsung Galaxy Z Fold3 'lo lắng'

(Techz.vn) Một lãnh đạo cấp cao của realme mới đây đã lên tiếng xác nhận về sự tồn tại của một chiếc smartphone với mành hình cập rất ấn tượng cả về mặt phần cứng và hiệu năng.

Tag:

tin trưa