Giải trí

Tin trưa 17/5: Mối quan tâm mới của vợ cũ ông Vũ; Cát Phượng hé lộ 'tần suất' với Kiều Minh Tuấn

Tin trưa 17/5: Mối quan tâm mới của vợ cũ ông Vũ; Cát Phượng hé lộ 'tần suất' với Kiều Minh Tuấn

Nóng:Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, tung tích của Diễm My được truy tìm khẩn cấp

Cuối năm 2019, cha mẹ Diễm My cùng một nhóm người đã tới ‘Tịnh thất bồng lai’ để tìm Võ Thị Diễm My. Tại đây, cả hai bên đã xảy ra xô xát và từng được tòa án đưa ra xét xử.

Hồi tháng 01, sau thời gian điều tra, Tịnh Thất Bồng Lai chính thức bị cơ quan chức năng khởi tố và bắt giữ nhiều bị can có liên quan. Mới đây, công an tỉnh Long An tiếp tục nhận được đơn của người thân về việc mất tích cũng như tố cáo về việc những người ở “Tịnh thất Bồng Lai” đã có những hành vi lạm dụng, xâm hại đến Diễm My…

Xem chi tiết tại đây

Vừa đóng lại vụ ly hôn, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ mối quan tâm mới, dân tình ra sức ủng hộ

Đầu tháng 4 vừa qua, hội đồng thẩm phán TAND tối cao đã họp và bác bỏ ý kiến của viện VKSND tối cao về việc hủy bỏ quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ án ly hôn giữa cặp vợ chồng Trung Nguyên là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đây được xem là quyết định cuối cùng trong quá trình tố tụng và vụ án ly hôn giữa cặp vợ chồng này chính thức khép lại sau 7 năm kéo dài.

Sau khi cuộc ly kéo dài dai dẳng khép lại, nếu như ông Đặng Lê Nguyên Vũ có một loạt hành động thu hút cộng đồng mạng như tậu loạt siêu xe đắt đỏ thì mới đây bà Thảo cũng có động thái gây chú ý mạng xã hội không kém.

Cụ thể, trên trang cá nhân ngày 15/5, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ lại một bài báo viết về lộ trình sự nghiệp của bản thân kèm dòng trạng thái: “Bình tâm trở lại sau những sóng gió của đời sống riêng tư, CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây dành trọn trí và lực cho 2 mối quan tâm lớn nhất. Đó là dự án “Women can do” với kỳ vọng giúp hàng trăm nghìn phụ nữ trên cả nước khởi sự kinh doanh với số vốn từ 5 triệu đồng và hiện thực hóa giấc mơ đưa nông sản Việt Nam ra thế giới, trong đó có cà phê”.

Xem chi tiết tại đây

Sau gần 1 năm Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường có động thái lạ, đột ngột thay đổi 1 thứ gây bàn tán

Phi Nhung qua đời vào hồi cuối tháng 9/2021, sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Sự việc này khiến dư luận cả nước bàng hoàng, nhiều người còn không dám tin đây là sự thật. Thế nhưng, những tranh cãi sau đó mới khiến cư dân mạng xót xa hơn cả. Một trong số đó là chuyện liên quan đến Hồ Văn Cường.

Dư luận tỏ ra không đồng tình với cách cư xử của Hồ Văn Cường, thậm chí chỉ trích nam ca sĩ “ăn cháo đá bát” khi mặc cho Phi Nhung bị xúc phạm vẫn không lên tiếng. Suốt gần 1 năm qua, quán quân Vietnam Idol 2019 luôn giữ im lặng thay vì giải thích mọi chuyện.

ho-van-cuong-3

Trước đó, để tưởng nhớ mẹ nuôi, nam ca sĩ đã đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội thành màu đen u ám. Tuy nhiên việc Hồ Văn Cường vắng mặt trong những lễ cúng quan trọng của Phi Nhung sau đó lại khiến mọi người cảm thấy không hài lòng.

Vừa qua, cư dân mạng phát hiện ảnh đại diện Facebook Hồ Văn Cường đã được thay đổi sau gần 1 năm. Không còn màu đen u ám, giờ đây là hình ảnh trẻ trung của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà tặng 'tiền tươi' cho phụ nữ sau sinh, vợ trẻ Công Lý liền cảm kích dành lời khen ngợi 

Sở hữu chiều cao ấn tượng, người đẹp xứ Huế bước vào giới giải trí với danh nghĩa một người mẫu và gặt hái được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, chưa thỏa mãn, cô nàng tiếp tục lấn sân sang vai trò diễn viên, ca sĩ. Trong hai vai trò mới, người đẹp sinh năm 1984 tiếp tục thu về nhiều thành công. 

Trải qua một quãng thời gian dài hoạt động trong showbiz, với bao nhiêu thăng trầm trong sự nghiệp. Dù không ít lần rơi vào hàng loạt những scandal lớn, nhỏ, hiện tại Hồ Ngọc Hà vẫn trở thành nữ nghệ sĩ quyền lực nhất nhì showbiz Việt, được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Nữ hoàng giải trí’.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Kim Lý chia sẻ việc trích một số tiền hoa hồng để gửi tặng các bà mẹ trầm cảm gây được sự chú ý mạnh mẽ trong dư luận. ‘Nữ hoàng giải trí’ viết: Như Hà đã hứa, tiễn đồ cũ đi đến người mới Hà đã gom được chút tiền. Và giờ là lúc Hà trao đi cho những bà mẹ bị trầm cảm sau sinh. Hà sẽ tìm 5 mẹ , sẽ trao tiền mặt để góp vốn kinh doanh và Gói truyền năng lượng của Drip Hydration Vietnam.

Xem chi tiết tại đây

Hà Thanh Xuân có động thái ngầm bảo vệ 'vua cá Koi' sau khi chồng lộ cảnh xách túi đưa vợ đi diễn

Cuộc hôn nhân của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô thời gian qua đã gây ra nhiều tranh cãi. Hết chỉ trích đại gia U50 là người "giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ", dân tình lại nhiều lần đặt nghi vấn Hà Thanh Xuân là "tiểu tam" chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cùng ông xã đã có khoảng thời gian bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đời tư liên tục bị soi mói.

xuan-4

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền khoảnh khắc "vua cá Koi" ăn mặc giản dị hộ tống vợ hai đi diễn. Giàu có, bận rộn à thế nhưng vị đại gia này lại cưng chiều bà xã trẻ hết nấc khi đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip,... khi Hà Thanh Xuân diễn trên sân khấu. Có thể thấy cả hai đang có hôn nhân vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc bất chấp những luồng thông tin tiêu cực bủa vây.

Xem chi tiết tại đây

 

CĐM ngỡ ngàng vì ngoại hình thay đổi chóng mặt của Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay Cát Phượng

(Techz.vn) Hình ảnh 'soái ca' Hàn Quốc của Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay Cát Phượng khiến dân tình không khỏi bàn tán.