Giải trí

Tin trưa 17/4: Người thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh; Thông tin mới nhất về bà Phương Hằng

Tin trưa 17/4: Người thân cận hé lộ tình trạng của Hoài Linh; Thông tin mới nhất về bà Phương Hằng

Người thân cận hé lộ ảnh Hoài Linh, 'trần tình' về kiếp nạn từ thiện sau khi bà Phương Hằng bị bắt

Mới đây, người hâm mộ của Hoài Linh đã chia sẻ bài viết của 1 người thân cận với nam nghệ sĩ. Theo đó, vào sáng 17/4, trang facebook của ông Hà Văn Tự - đại diện của Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam danh hài khi đang ngồi uống trà.

Theo đó, người này cho rằng kiếp nạn của Hoài Linh đã qua và cuối cùng sự thật cũng được làm rõ. Trong bức ảnh mà ông Hà Văn Tự chia sẻ, Hoài Linh vẫn xuất hiện với phong thái giản dị, thần sắc vui vẻ hơn rất nhiều.

Xem chi tiết tại đây.

CA TP.HCM thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng, tiết lộ bí mật quan hệ với thân tín của Năm Cam

Báo Thanh Niên vừa qua đưa tin, chiều 15/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã làm việc với ông Võ Minh Điền, chủ kênh YouTube “Điền Võ Vlog” để mở rộng điều tra vụ án liên quan đến bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam).

Đáng chú ý, cũng theo nguồn tin của Thanh Niên, trong quá trình xác minh lý lịch tư pháp với bà Nguyễn Phương Hằng, xác định bị can sinh ngày 26/1/1971, từng có tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Cách đây 20 năm, người này từng đứng ra tố cáo Đ.Đ.G, nhân vật thân tín với trùm xã hội đen Năm Cam.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh bất ngờ 'bay màu' mọi 'chứng cứ' sau khi đẩy bà Hằng vào tù, biến gì đây?

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam 3 tháng đợi xét xử, Vy Oanh là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi chính phía cơ quan điều tra xác nhận nữ đại gia bị bắt là vì đơn tố giác của giọng ca Đồng Xanh. Nói cách khác, Vy Oanh là người thẳng tay đẩy vợ ông Dũng Lò Vôi vào sau song sắt nhà tù.

Giữa lúc sự việc chưa ngã ngũ thì mới đây, dân tình tá hỏa khi phát hiện trang fanpage Vy Oanh Official của giọng ca Đồng Xanh bất ngờ biến mất không dấu vết. Được biết, trong suốt cuộc chiến trên mạng xã hội với CEO Đại Nam, trang Facebook này được xem là công cụ đắc lực để nữ ca sĩ bóc mẽ, công kích, mỉa mai đối phương. Rất nhiều thông tin quan trọng, bao gồm cả bằng chứng cũng được cô chia sẻ lên một cách công khai.

Xem chi tiết tại đây.

Bị chính chủ 'bóc mẽ' đạo nhái váy, ekip Ngọc Trinh có thái độ khiến dân tình phẫn nộ, ngán ngẩm

Nhiều giờ qua, dân mạng rần rần trước việc Ngọc Trinh bị một nhãn hàng nổi tiếng tố đạo nhái sản phẩm một cách trắng trợn. Cụ thể, hãng này tag thẳng tài khoản Instagram có gần 6 triệu người theo dõi kèm nội dung bức xúc: "Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn".

Xem chi tiết tại đây.

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly có phát ngôn gây ‘sốt’ ngay khi mới trở về Việt Nam

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Dân trí, Hà Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi trở về Việt Nam 1 thời gian cho 1 vài lịch trình. Hà Phương cho biết sắp tới cô sẽ quay trở lại với đam mê sau nhiều năm dừng hoạt động để chăm sóc gia đình. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ hoạt động lại ở cả Việt Nam và Mỹ.

“Sắp tới, tôi sẽ hoạt động lại ở cả Việt Nam và Mỹ. Việt Nam là cái nôi, quê hương của tôi nên trở lại đây là điều hiển nhiên. Ông xã cũng có nghe nhạc của tôi nhưng thật sự mà nói, nhạc dân ca có ca từ hoa mỹ nên đôi khi trò chuyện bằng tiếng Việt thì được, còn bài hát thì chồng và con lại không hiểu hết. Vì vậy, tôi muốn hát thêm nhạc Mỹ để chồng và con có thể thưởng thức”.

Xem chi tiết tại đây.

 

'Nữ hoàng đồ nhái' gọi tên Ngọc Trinh: Sai thì nhận nhưng thái độ nó... lạ lắm?!

(Techz.vn) 5 lần 7 lượt bị 'tóm sống' dùng đồ nhái, thái độ của Ngọc Trinh khiến dân tình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.