Đời sống

Tin trưa 17/3: Vợ cũ Hoài Lâm báo tin vui, Bảo Anh đau khổ tiết lộ bị 'bạo hành' suốt 1 tháng trời

Tin trưa 17/3: Vợ cũ Hoài Lâm báo tin vui, Bảo Anh đau khổ tiết lộ bị 'bạo hành' suốt 1 tháng trời

Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui sau nửa năm ly hôn, CĐM phấn khích liên tục gửi lời chúc mừng

Hoài Lâm Bảo Ngọc từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua 9 năm bên nhau, hai người cùng đi qua đủ thăng trầm, sóng gió, có 2 cô con gái xinh xắn. Bất ngờ ập đến khi giọng ca “Hoa nở không màu” và vợ thông báo ly hôn hồi tháng 6/2020. Cả hai không nêu rõ nguyên nhân, chọn chấm dứt trong im lặng. Việc cặp đôi này tan vỡ để lại rất nhiều tiếc nuối với mọi người.

bao-ngoc-4

Sau khi đường ai nấy đi với Hoài Lâm, Bảo Ngọc có cuộc sống tự lập, tự chủ. Cô không chỉ chăm sóc, nuôi dạy tốt cho hai con mà còn tạo dựng được tiền đồ riêng cho mình.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung hé lộ quan hệ thật sự với 'tình tin đồn' suốt 20 năm qua

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Mạnh Quỳnh có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Phi Nhung. Anh cho biết mình luôn cố gắng nhường nhịn đối phương trên sân khấu dù ngoài đời cả hai rất khắc khẩu, hay cãi vã.

manh-quynh-phi-nhung-3

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với đàn em sau 20 năm gắn bó, Mạnh Quỳnh cho biết: "Hai anh em tuy sống xa nhau nhưng tôi luôn dõi theo nhau chia sẻ với cuộc sống của Phi Nhung. Tôi tôn trọng quyết định của Phi Nhung. Phi Nhung sống với các con nuôi suốt bao nhiêu năm nay, có thể cô ấy bằng lòng với cuộc sống như vậy và có niềm vui như vậy. Thế nên nếu có một tình yêu khác thì Phi Nhung sẽ không tập trung được cho các con cũng như không tập trung được cho công việc”.

Xem chi tiết tại đây

Xuân Bắc đau đớn, MC Thảo Vân xót xa đưa tiễn người nhà của nữ nghệ sĩ gạo cội về cõi vĩnh hằng

Sáng ngày 16/3 vừa qua, NSND Minh Hằng cùng tang quyến đã cử hành tang lễ, tiễn đưa tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nhà tang lễ số 1 Trần Vỹ. Trong đó, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung từng có nhiều thời gian làm việc cùng NSND Minh Hằng tại chương trình Táo Quân cũng tới thắp hương và gửi lời chia buồn với đàn chị. MC Thảo Vân xót xa tiễn biệt tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ và động viên NSND Minh Hằng.

Xem chi tiết tại đây

xuan-bac-4

xuan-bac-3

xuan-bac-5

Mỹ nhân bị đồn bí mật cưới Ngọc Sơn nói rõ chuyện ghét Phi Nhung, thú nhận uống thuốc ngủ hàng ngày

Là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc bolero, Như Quỳnh từng bị đồn hẹn hò với Ngọc Sơn. Không chỉ vậy, cô còn bị cho là bất hòa với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích tất cả.

Xem chi tiết tại đây

nhu-quynh-8

Vừa khoe ảnh cưới bên đại gia sở hữu nhà 35 tỷ, Bảo Anh đau khổ tiết lộ bị 'bạo hành' suốt 1 tháng

Không lâu trước đây, Bảo Anh khiến MXH xôn xao khi đăng ảnh cưới ngọt ngào bên "đại gia showbiz Việt" sở hữu nhà 35 tỷ - nam diễn viên Quốc Trường, cũng là người từng gây sốt khi đóng chính trong bộ phim truyền hình đình đám Về Nhà Đi Con. Trên thực tế, đó chỉ là hình ảnh trong bộ phim cả hai đóng chung.

bao-anh-4

bao-anh-3

Được biết, Quốc Trường và Bảo Anh hiện đang hợp tác trong dự án “Bẫy ngọt ngào”. Mới đây, chia sẻ về bộ phim này, nữ ca sĩ cho biết: “Trong phim này, tôi vào vai một người bị bạo hành. Chỉ trong 1 tháng bị bạo hành như vậy, tôi đã cảm thấy quá mệt mỏi, đau khổ”.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Trấn Thành lại hứng ‘rổ đá’ vì vạ miệng, phát ngôn một câu đủ khiến CĐM phẫn nộ đòi lập group anti

(Techz.vn) – Phát ngôn mới đây của Trấn Thành về khán giả đi xem Bố Già khiến cộng đồng mạng bức xúc. Nhiều người kêu gọi lập group anti nam MC, chỉ trích cách ăn nói thiếu suy nghĩ này.