Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 16/9: iPhone 13 Pro Max lộ điểm hiệu năng khủng, Xiaomi 11T, Xiaomi Pad 5 ra mắt

Tin trưa 16/9: iPhone 13 Pro Max lộ điểm hiệu năng khủng, Xiaomi 11T, Xiaomi Pad 5 ra mắt

iPhone 13 Pro Max lộ điểm hiệu năng, đủ mạnh để là 'Vua điện thoại thông minh'

Chỉ một ngày sau khi các mẫu iPhone 13 được Apple công bố, điểm Geekbench đầu tiên đã xuất hiện. Dường như đã có người thử đánh giá GPU của iPhone 13 Pro và cho thấy có sự gia tăng hiệu suất đáng kể so với iPhone 12 Pro. Một thời gian ngắn sau đó, điểm số của iPhone 13 và 13 mini cũng xuất hiện. Tất cả những chiếc iPhone đều được ngụy trang với các tên gọi iPhone 14.5 (iPhone 13/13mini), iPhone 14.2; iPhone 14.3 (iPhone 13 Pro/Pro Max).

>> Xem chi tiết tại đây

Đánh giá Xiaomi 11T Pro: Dùng 'Vua chip Android' cực mạnh, sạc nhanh nhất thị trường

Xiaomi 11T Pro được xây dựng dựa trên Mi 11i, không phải là sản phẩm phổ biến nhất trong số các dòng 11. Nó có màn hình OLED 120Hz cải tiến với hỗ trợ Dolby Vision, cùng một bộ vi xử lý Snapdragon 888 5G hàng đầu, loa cao cấp được điều chỉnh bởi tác hại / kardon và sạc 120W cực nhanh cho pin 5.000mAh lớn hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Thiết kế 'đáng yêu' khiến người dùng mê mẩn

Sự thiếu hụt chipset toàn cầu đang diễn ra không phải là trò đùa, Xiaomi không thể kịp cung cấp SoC Snapdragon 780G của Qualcomm cho Mi 11 lite 5G của mình và do đó sẽ tung ra Xiaomi 11 Lite 5G NE (Phiên bản mới) được hỗ trợ bởi chipset Snapdragon 778G.

>> Xem chi tiết tại đây

'Vua máy tính bảng Android' ra mắt thị trường quốc tế, khó có cửa cạnh tranh iPad 9

Đầu tháng 8, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng Android với tên gọi Mi Pad 5. Tuy nhiên sau đó, hãng này bất ngờ tuyên bố loại bỏ nhãn hiệu Mi. Kể từ đó mọi sản phẩm của Xiaomi gắn với nhãn hiệu Mi đều thay đổi. Kết quả là tối nay máy tính bảng Xiaomi Pad 5 đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế.

>> Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 11T và 11T Pro ra mắt: Phần cứng mạnh mẽ, camera tốt, chưa đủ để đối đầu iPhone 13

Xiaomi vừa làm mới loạt sản phẩm hàng đầu của mình với hai mẫu T. Đây không phải là sản phẩm thay thế cho Mi 11 và Mi 11 Pro mà là phần tiếp theo trong dòng T riêng biệt. Sự khác biệt chính là giá cả, hai chiếc này đều rẻ hơn so với những chiếc flagship không có chữ T ở sau.

>> Xem chi tiết tại đây

3 chiếc iPhone giảm giá 'kịch sàn' sau khi iPhone 13 ra mắt

Hôm nay, loạt bốn chiếc iPhone 13 mới đã chính thức được Apple giới thiệu. Song song với việc ra mắt iPhone mới, Apple cũng nhanh chóng sắp xếp và tạo ra dải sản phẩm mới của mình trong đó loại bỏ một số mẫu iPhone cũ hơn. Chính điều này sẽ tạo nên một số chiếc iPhone có giáp thấp cho người dùng.

>> Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ thêm một mẫu smartphone Nokia tầm trung, có sạc nhanh 18W

Hôm nay, một mẫu điện thoại thông với số hiệu TA-1399 đã được cấp chứng nhận bởi cơ quan quản lý Trung Quốc. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, Nokia dường như đang lên kế hoạch cho một buổi ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm.

>> Xem chi tiết tại đây

 

'Đối thủ lớn' của iPhone 13 lộ thêm ảnh khiến Apple phải 'đau đầu'

(Techz.vn) Những chiếc iPhone 13 mới ra mắt nhiều khả năng sẽ sớm phải đối đầu với một trong những đối thủ khó chịu nhất từ trước đến nay.