Giải trí

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ

Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe đôi chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý khiến dân tình bất ngờ

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 1

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, Hồ Ngọc Hà đăng tải bộ ảnh mới nhất kèm đoạn caption gây chú ý: "Các bạn có hỏi H về việc ăn uống, dưỡng da, tập thể dục, chăm em bé và làm việc thì phân bổ thời gian thế nào. Thú thật là để phân bổ được cũng khó nhưng không có nghĩa là không được phải không nè. Tối mai lúc 7pm H sẽ quay trở lại Livestream để cùng chia sẻ cách của H cũng như lắng nghe sự chia sẻ của các bạn. và đặc biệt sẽ lại tiếp tục tặng quà cho các bạn nhé".

Xem chi tiết tại đây

Trang Trần nhận ‘kèo’ 1 tỷ của nữ CEO, bật mí thời gian gia đình Hồ Văn Cường mở sổ tiết kiệm

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 2

Những ngày qua, thông tin quản lý đã thay mặt cố ca sĩ Phi Nhung hoàn trả toàn bộ số tiền cát-xê đi hát và tặng thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Trong đó, phía Phi Nhung cũng nêu rõ về số tiền thưởng cho giải Quán quân Vietnam Idol Kids có giá trị sau trừ thuế 180 triệu đồng đã được mẹ ruột Hồ Văn Cường quản lý và làm sổ tiết kiệm ngay khi nhận giải. Và để thông tin được xác thực hơn, phía Phi Nhung còn đăng tải loạt hình ảnh mẹ ruột nam ca sĩ cầm cuốn sổ tiết kiệm trên tay.

Xem chi tiết tại đây

Thực hư clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, nói rõ tình hình hiện tại gây xôn xao

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 3

Mới đây nhất, tối ngày 14/10, trên nền tảng TikTok xuất hiện clip Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ mọi ồn ào với Phi Nhung và tiết lộ về tình hình cuộc sống hiện tại, thu hút được lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Phía Đông Nhi có động thái nhanh chóng ngay sau khi bị nữ CEO Đại Nam chất vấn chuyện từ thiện

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 4

Câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ Việt hiện nay là vấn đề nóng bỏng được dư luận vô cùng quan tâm. Nữ CEO Đại Nam - người dám lên tiếng tố cáo chuyện từ thiện của Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... mới đây tiếp tục làm dân tình ngỡ ngàng nhắc tên Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường trên sóng livestream và yêu cầu sao kê minh bạch tiền kêu gọi quyên góp đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

Xem chi tiết tại đây

Nối gót Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr Đàm, công chúng liên tục réo tên Đông Nhi về việc kêu gọi từ thiện

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 5

Thời gian qua, vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cả giới truyền thông cũng như đông đảo người dùng mạng xã hội. Đặc biệt, hoạt động kêu gọi từ thiện của các ngôi sao nổi tiếng càng được chú ý khi dân tình đặt ra hàng loạt nghi vấn về việc nghệ sĩ “ăn chặn”, thiếu minh bạch trong sao kê, giải ngân số tiền kêu gọi từ mạnh thường quân.

Xem chi tiết tại đây

1 huyện ở Nghệ An báo cáo Thủy Tiên làm từ thiện ít hơn xác nhận, chênh lệch hàng trăm triệu đồng

Tin trưa 15/10: Hồ Ngọc Hà diện quần siêu ngắn khoe chân nõn nà, phản ứng của Kim Lý gây bất ngờ ảnh 6

Nhiều tháng qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ nói chung và của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nói riêng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bởi lẽ, sau khi kêu gọi được gần 200 tỷ tiền cứu trợ miền Trung đợt cuối năm 2020, giọng ca Ngải Tình không thể giải ngân 1 cách chi tiết và minh bạch toàn bộ số tiền cô quyên góp được.

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai Accent giảm giá sâu nhất kể từ khi ra mắt, Toyota Vios và Honda City cùng cúi đầu chịu thua

(Techz.vn) Với mức ưu đãi cực khủng, Hyundai Accent đang cho thấy quyết tâm ‘huỷ diệt’ Toyota Vios và Honda City để chiếm lĩnh thị trường sedan hạng B tại Việt Nam.