Nhịp sống số

Tin trưa 13/8: Xiaomi tặng tiền cho người mua Mi 1, Nokia Slim X đủ mạnh để đối đầu iPhone 13

Tin trưa 13/8: Xiaomi tặng tiền cho người mua Mi 1, Nokia Slim X đủ mạnh để đối đầu iPhone 13

Xiaomi tặng tiền gần 7 triệu cho người mua điện thoại Mi 1

Xiaomi mới đây đã tung ra chương trình tri ân những khách hàng trung thành bằng cách tặng tiền cho những người mua chiếc smartphone đầu tiên của họ. Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Xiaomi cho biết họ sẽ hoàn lại tiền cho những ai đã từng mua chiếc Xiaomi Mi 1 của mình.

>> Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm Nokia Slim X lộ thêm cấu hình, sẽ là đối thủ của iPhone 13

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Nokia Slim X đã tiếp tục được rò rỉ cho thấy chiếc smartphone cao cấp này sẽ có thể cạnh tranh được với cả iPhone 13.

>> Xem chi tiết tại đây

 iPhone 13 có thể được bán với 'giá rẻ hơn nhiều' so với dự đoán

Nhiều tin đồn về iPhone 13 cho thấy những cải tiến mới sẽ khiến chiếc iPhone này đắt hơn so với giá của iPhone 12. Nhưng mới đây, theo một công ty phân tích thị trường, dòng iPhone 13 sắp tới dự kiến sẽ cung cấp một số cải tiến so với phiên bản 2020 nhưng giá không đắt hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Thỏa thuận giữa PSG và Messi có một phần thanh toán bằng tiền ảo

Theo các thông tin được công bố, Messi đồng ý thi đấu tại PSG với bản hợp đồng hai năm và có thêm điều khoản gia hạn một năm. Messi sẽ nhận mức lương 35 triệu Euro một mùa. Tuy nhiên một phần trong số đó sẽ đến từ tiền ảo.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple vừa đăng ký một bằng sáng chế mới "iPhone không tai thỏ"

Ý tưởng về hệ thống cảm biến và camera Face ID dưới màn hình không mới, nhiều tin đồn cho rằng công nghệ này có thể đến với những chiếc iPhone trong tương lai, có thể là iPhone 14. Nhưng bằng sáng chế mới này rất đáng chú ý, mô tả chi tiết các “cửa sổ màn hình có thể điều chỉnh được”.

 >> Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ Mac Mini M1X của Apple: Thiết kế vẫn đẹp, có thêm nhiều cổng, dự kiến giá vẫn rẻ

(Techz.vn) Hôm nay, những hình ảnh về mẫu máy tính để bàn Mac Mini của Apple đã được hé lộ với nhiều thông tin quan trọng.