Giải trí

Tin trưa 12/1: Hoài Linh bị réo tên giữa vụ TTBL; Thương Tín tuyên bố thẳng khi tình cũ muốn hàn gắn

Tin trưa 12/1: Hoài Linh bị réo tên giữa vụ TTBL; Thương Tín tuyên bố thẳng khi tình cũ muốn hàn gắn

Biết Thương Tín sống khốn khổ, ca sĩ Hồng Nhung ngỏ ý yêu lại, nam diễn viên tuyên bố thẳng 1 câu

Thương Tín nổi tiếng là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất làng giải trí một thời. Cho đến tận bây giờ chuyện tình cảm của ông vẫn khiến khán giả phải bàn tán. Một trong số những người tình nổi tiếng của Thương Tín là ca sĩ Mỹ Dung (tên thật là Hồng Nhung), kém ông đến 12 tuổi. Đáng chú ý, Mỹ Dung còn là con gái của bạn thân nam diễn viên.

Sau khi chia tay, Thương Tín chia cho Hồng Nhung một nửa tài sản. Cũng từ số tiền đó cô kinh doanh làm ăn và ngày càng phất lên. Ngược lại nam diễn viên lại tụt dốc thảm hại, rơi vào cảnh khốn khổ. Thương Tín cho biết ông nhiều lần gặp lại Hồng Nhung và nhận được lời đề nghị quay lại của cô.

Tuy nhiên khi đó Thương Tín đã thẳng thắn từ chối: “Xa mặt cách lòng, một hai năm không ở bên nhau, tình cảm cũng nguội lạnh rồi. Mình không đủ can đảm để nói anh không còn yêu em nữa nên thôi, đành nói với cô ấy rằng: "Giờ em giàu còn anh nghèo. Anh mà trở lại với em người ta nghĩ anh "đào mỏ" nữa. Thôi, để khi nào anh làm ăn giàu gần bằng em rồi tính”.

Xem chi tiết tại đây.

Không phải Trấn Thành – Hoài Linh, đây mới là NS hài miền Nam tiếp theo góp mặt trong táo quân 2022

Về nhân sự của chương trình, từng có nguồn tin cho rằng Trấn Thành và Hoài Linh sẽ thay thế vị trí Bắc Đẩu vì lý do tình hình sức khỏe NS Công Lý vẫn chưa hồi phục. Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn được cư dân mạng truyền tai nhau và không có bằng chứng xác thực.

Mới đây một danh hài miền Nam vui mừng chia sẻ những hình ảnh tập luyện cho táo quân và xác nhận là nghệ sĩ miền Nam thứ 2 sau Lâm Vỹ Dạ tham gia chương trình. Danh tính nam nghệ sĩ khiến không ít người bất ngờ khi đó chính là Duy Khánh.

Xem chi tiết tại đây.

Hoài Linh bất ngờ bị gọi tên giữa ồn ào của Tịnh Thất Bồng Lai, thực hư phía sau khiến CĐM phẫn nộ

Mới đây, dù không liên quan đến ồn ào của cơ sở tai tiếng Tịnh Thất Bồng Lai,NS Hoài Linh vẫn bị đông đảo netizen réo tên dưới 1 bài đăng. Cụ thể, dưới bài đăng của fanpage có tích xanh Báo Công An Nhân Dân, nam danh hài bị nhiều người réo tên cùng ồn ào nhờ thờ tổ 100 tỷ. Được biết những người này đặt ra câu hỏi phía TTBL bị xử lý nghiêm do xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp thì liệu Hoài Linh có bị để ý?

Được biết nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh cũng gặp rất nhiều ồn ào, thậm chí từng có nguy cơ phải phá bỏ, bồi thường tiền tỷ. Đến thời hiện tại, vụ lùm xùm NS Hoài Linh và giấy phép xây dựng đã xảy ra vào năm 2016 bất ngờ bị dân mạng khui lại để bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ 1 câu hỏi của netizen: "Công trình Nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh có được xây dựng hợp pháp?".

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ ‘món quà’ cuối cùng con nuôi dành tặng Phi Nhung, 1 chi tiết khiến khán giả khóc nghẹn

Mới đây trang Paris By Night - Thuy Nga News Updates đã chia sẻ về ‘món quà’ cuối cùng mà 3 người con nuôi dành tặng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó 3 người con nuôi của cô là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân đã thể hiện ca khúc ‘Mẹ về thiên thu’ như lời tiễn biệt cuối cùng dành cho mẹ nuôi ở thế giới bên kia.

Bài hát "Mẹ Về Thiên Thu" một bài hát rất đặc biệt được viết bởi nhạc sĩ Tùng Châu và Thái Thịnh được quay thành MV để chiếu trong buổi ghi hình PBN 132 "Xuân Với Đời Sống Mới" đã được phát hành!

Tuy bài hát này được chiếu dưới dạng MV 5 phút trong show PBN 132, version phát hành trên youtube là một bộ phim ngắn 24 phút rất xúc động, chắc chắn là một sản phẩm đáng chú ý.

Xem chi tiết tại đây.

Cận cảnh Hồ Ngọc Hà vô tư ngồi hớ hênh trong cánh gà, CĐM bỏng mắt khi phát hiện lộ nơi ‘riêng tư’

Trong sự kiện lần mới đây, bà mẹ 3 con chọn trang phục diễn lung linh, thiết kế bắt mắt. Chiếc váy ngắn càng làm tôn lên đôi chân dài miên man của Hồ Ngọc Hà. Làn da trắng không tì vết cũng bừng sáng hơn trên sân khấu. Nữ ca sĩ còn chọn kiểu tóc Na Tra để trông trẻ trung, năng động hơn.

Nhìn chung vẻ bề ngoài của Hồ Ngọc Hà trong lần biểu diễn này không có gì để chê. Chỉ có một giây lơ đễnh của nữ ca sĩ trong hậu trường là gây nên tranh cãi lớn. Những bức hình hậu trường chụp lại cận cảnh nhan sắc Hà Hồ, vô tình để lộ luôn dáng ngồi “chiếu tướng” đầy hớ hênh. Cũng vì thế mà cư dân mạng ngay lập tức nhìn thấy “nơi nào đó” của cô nàng.

Xem chi tiết tại đây.

Trịnh Kim Chi trải lòng sau khi bị Thương Tín ‘chơi xấu’, gặp loạt thi phi, hé lộ biến cố vừa xảy ra

Chia sẻ thêm, Trịnh Kim Chi nhìn lại năm 2021 đầy biến động với mình và cả nước. Cô tâm sự: “Tôi không hiểu năm nay là thế nào nữa. Trước đó tôi cũng gặp rất nhiều rủi ro về cuộc sống của mình, thị phi cũng có, ở đâu từ trên trời ập xuống. Mới đây, tôi cũng bị nhiễm Covid-19. Tất cả những điều này tôi nghĩ giống như sự thử thách. Tôi nghĩ đây là năm rất nhiều sự cam go với tôi, tôi cảm thấy mình đã có được sức mạnh mà tôi không ngờ tôi có được”.

Năm 2021 NSƯT Trịnh Kim Chi gặp rất nhiều chuyện. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến ồn ào với một nữ đại gia Bình Dương. Thời điểm đó Trịnh Kim Chi áp lực đến mức phải tạm khóa bình luận trang cá nhân để tránh lời công kích. Bên cạnh đó, chỉ trong vòng nửa năm nữ nghệ sĩ đã mất đi 3 người thân, bản thân cũng từng bị nhiễm Covid-19. Gần đây Trịnh Kim Chi còn bị Thương Tín tố xấu mập mờ trong tiền bạc dù trước đó đã dốc lòng giúp đỡ đàn anh.

Xem chi tiết tại đây.

 

Không phải Trấn Thành – Hoài Linh, đây mới là NS hài miền Nam tiếp theo góp mặt trong táo quân 2022

(Techz.vn) Danh tính của nam nghệ sĩ hài miền Nam tiếp theo xuất hiện trong táo quân 2022 gây nhiều bất ngờ.