Nhịp sống số

Tin trưa 10/9: Toàn bộ màu của dòng iPhone 13 được hé lộ, loạt smartphone Vivo, Realme ra mắt

Tin trưa 10/9: Toàn bộ màu của dòng iPhone 13 được hé lộ, loạt smartphone Vivo, Realme ra mắt

Rò rỉ toàn bộ màu sắc của tất cả các mẫu iPhone 13 sắp ra mắt

Mặc dù có khá nhiều thông tin về iPhone 13 xuất hiện nhưng phần lớn trong số đó là thông tin về thiết kế và cấu hình. Thông tin về các phiên bản màu sắc của iPhone 13 rất ít khi được hé lộ. Nhưng mới đây, thông tin rò rỉ từ một nhà bán lẻ Ukraine đã bất ngờ hé lộ toàn bộ màu sắc của dòng iPhone 13.

>> Xem chi tiết tại đây

Vivo X70 và X70 Pro trình làng với camera xịn, pin tốt, giá từ 13 triệu đồng

Sau siêu phẩm Vivo X70 Pro+ thì bộ đôi Vivo X70 và Vivo X70 Pro cũng đã được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày hôm nay. Hai chiếc điện thoại mới mang đến những nâng cấp đáng kể so với trước bao gồm camera tốt hơn, pin lớn hơn và tốc độ sạc nhanh hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Vivo X70 Pro + ra mắt: Giá từ 19.4 triệu đồng, trang bị khiến người dùng Android 'phát thèm'

Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Vivo cũng chính thức tung ra siêu phẩm smartphone cao cấp mới mang tên X70 Pro+. Theo những thông tin ban đầu, chiếc smartphone cao cấp mới của Vivo gây ấn tượng cả về thiết kế lẫn trang bị.

>> Xem chi tiết tại đây

Phần lớn người đang dùng smartphone Apple 'thờ ơ' với iPhone 13

Sự kiện ra mắt iPhone 13 dự kiến sẽ diễn ra vào thứ ba ngày 14/9 tuần tới. Mặc dù là một sự kiện mà rất nhiều người dùng mong chờ nhưng việc họ có bỏ tiền ra mua iPhone hay không lại là chuyện khác.

>> Xem chi tiết tại đây

Realme 8s 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, chip Dimensity 810, camera 64MP và pin 5000 mAh

Realme 8s 5G đã ra mắt tại Ấn Độ ngày hôm nay. Realme 8s 5G cũng chính thức trở thành điện thoại thông minh hỗ trợ chip Dimensity 810 SoC đầu tiên trên thế giới. Ngoài chip mới, nó còn có thiết kế tinh tế, màn hình tốc độ làm tươi cao, ba camera 64 megapixel và pin kích thước lớn có hỗ trợ sạc nhanh.

>> Xem chi tiết tại đây

Realme 8i ra mắt với màn hình 120Hz, chip Helio G96, camera 50MP, pin 5000 mAh

Cùng với máy tính bảng Realme Pad, hôm nay Realme cũng giới thiệu một chiếc smartphone với là Realme 8i với giá bán dễ tiếp cận kèm theo một số tính năng thú vị như màn hình 120Hz, chipset Helio G96 và camera ba 50MP.

>> Xem chi tiết tại đây

Realme Pad chính thức ra mắt: Vỏ kim loại sang như iPad Pro, giá từ 4.3 triệu, RAM 3GB, pin 7000 mAh

Thương hiệu điện thoại thông minh Realme cuối cùng đã chính thức bước chân vào thế giới máy tính bảng với sự ra mắt của Realme Pad tại Ấn Độ. Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Realme là sản phẩm bình dân và nó có giá rất dễ tiếp cận đi kèm phần cứng không hề tệ.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Mở hộp, trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế tốt nhưng chưa đột phá, tạo cảm giác giống Galaxy Note 20

(Techz.vn) Vivo X70 Pro+ vừa chính thức được giới thiệu hôm qua với hàng loạt thay đổi về thiết kế cũng như sức mạnh của phần cứng bên trong đặc biệt là về cụm camera.

Tag:

tin trưa