Giải trí

Tin trưa 10/8: Con nuôi Kim Tử Long và S.T Sơn Thạch lần lượt báo tang sự, cả showbiz xót xa an ủi

Tin trưa 10/8: Con nuôi Kim Tử Long và S.T Sơn Thạch lần lượt báo tang sự, cả showbiz xót xa an ủi

Được khen giỏi hơn MC Quyền Linh, Trấn Thành tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM tâm phục khẩu phục

Trong gameshow vừa lên sóng, Trấn ThànhMC Quyền Linh dành những lời “có cánh” cho nhau. Đặc biệt, ông xã Hari Won còn được đàn anh nhận xét là giỏi và có khả năng ăn nói hơn mình.

Xem chi tiết tại đây

quyen-linh-tran-thanh-2

Lý Nhã Kỳ hé lộ người phụ nữ quyền lực ‘chống lưng’, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật người phụ nữ quyền lực có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô, đó chính là mẹ ruột của nữ diễn viên. Trong bài viết, “nữ hoàng kim cương” tỏ ra có lỗi khi vẫn chưa tìm được cho mẹ một chàng rể, cô hứa sẽ “rước” về cho mẹ sớm khiến CĐM thích thú.

Xem chi tiết tại đây

ly-nha-ky-4

Jack chu cấp cho con mỗi tháng 5 triệu, nhìn sang Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều, Thái Hòa mà sững sờ

Không chỉ Jack, trong showbiz Việt cũng có một số sao nam vướng ồn ào tình ái, có con riêng. Nếu như giọng ca “Sóng gió” gửi cho con 5 triệu đồng/tháng, vậy Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều, Thái Hòa và các sao nam khác là bao nhiêu?

Xem chi tiết tại đây

thumb_09082021174837

Lý Nhã Kỳ xót xa, Nam Thư khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ nam ca sĩ S.T Sơn Thạch

Hôm 9/9, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch bất ngờ thay đổi hình đại diện hoa sen màu đen và thông báo tin tang sự trên trang cá nhân. Theo thông tin từ những người bạn thân thiết của anh, bà ngoại của Sơn Thạch đã qua đời.

son-thach-8

son-thach-13 son-thach-11 son-thach-10 son-thach-14

Dưới bài đăng, một số nghệ sĩ đã vô cùng bàng hoàng khi biết thông tin trên. Lý Nhã Kỳ, Nam Thư đồng loạt gửi lời chia buồn đến đàn em. Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Thu Thủy,… cũng xót xa động viên đến Sơn Thạch.

Xem chi tiết tại đây

'Con gái' NSƯT Kim Tử Long lại nhận thêm tang sự, Kim Tiểu Long cùng dàn sao bàng hoàng chia buồn

Chiều 9/8, NSƯT Kim Tiểu Long bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về tin buồn vừa nhận được. Anh đăng hình ca sĩ Bình Tinh đang ôm tro cốt của nghệ sĩ Kim Phượng khóc nức nở, cho biết gia đình đàn em lại vừa có người ra đi.

Xem chi tiết tại đây

 

Quang Lê nhắc đến Lệ Quyên và chồng cũ, tiết lộ ‘cú sốc’ 10 năm trước khi mình vừa về Việt Nam

(Techz.vn) – Trong talkshow mới đây, Quang Lê bật mí cơ duyên đưa anh và Lệ Quyên kết hợp với nhau. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn kể lại câu chuyện dở khóc dở cười khi lần đầu về Việt Nam 10 năm trước.