Giải trí

Tin tối 16/10: C02 Bộ Công an lên tiếng vụ Thủy Tiên, Trấn Thành, Mr.Đàm phân trần về ồn ào trên MXH

Tin tối 16/10: C02 Bộ Công an lên tiếng vụ Thủy Tiên, Trấn Thành, Mr.Đàm phân trần về ồn ào trên MXH

C02 Bộ Công an chính thức lên tiếng về chuyện điều tra từ thiện Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trao đổi PV, một lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, hiện đơn vị vẫn đang trong thời gian xác minh, làm rõ thông tin được dư luận, các phương tiện đại chúng phản ánh về hoạt động kêu gọi, quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ trong đợt mưa lũ năm 2020.

Cơ quan điều tra cũng đã yêu cầu liên quan đến việc rà soát tài khoản ngân hàng quyên góp từ thiện, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã yêu cầu Cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước rà soát tài khoản Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành tại các ngân hàng và chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Xem chi tiết tại đây.

Giữa lúc Mr.Đàm bị đệ đơn ly hôn, Duy Mạnh liền có động thái gây chú ý, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn'

Sáng nay ngày 16/10, cả MXH xôn xao trước thông tin một nữ bầu show hải ngoại tên Lien Jackie Pham nộp đơn lên tòa xử ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8.2021. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản. Được biết đây là cuộc hôn nhân bí mật của nam ca sĩ kéo dài hơn 1 thập niên.

Trong khi cả dư luận đang hoang mang về tính xác thực của thông tin và đợi phía Mr.Đàm lên tiếng thì nam ca sĩ bất ngờ có dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, Duy Mạnh đăng tải: “Tù thì nó đánh, vợ thì nó bỏ, lỡ đớp rồi thì phải chấp nhận…” Dù không nhắc đến đích danh cá nhân nào nhưng vào thời điểm này, không ít người liên tưởng đến sự việc của Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây.

Hồng Loan bàn về ồn ào nghệ sĩ thời gian qua, ‘chỉ thẳng’ tên Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành

Mới đây, con gái nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là nghệ sĩ cải lương Hồng Loan đã bình luận trên kênh Youtube cá nhân về những lùm xùm trong showbiz vừa qua. Cô cho biết thời gian gần đây, một số nghệ sĩ đang bị khán giả lên án gay gắt và tẩy chay mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông vì ồn ào từ thiện.

Trong đó 4 cái tên như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là nổi bật hơn hẳn vì dính vào lùm xùm từ thiện không minh bạch tại miền Trung năm 2020. Chia sẻ về vấn đề này Hồng Loan cho hay: “Tôi cũng biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bị tẩy chay nhiều trong đợt này vì có nhiều phát ngôn thách thức, nhận mình là vùng đất cấm, làm dậy sóng dư luận và bị đồn thiếu minh bạch trong chuyện từ thiện”.

Xem chi tiết tại đây.

Công an làm rõ thông tin Thủy Tiên – Công Vinh bị bắt giữ khiến công chúng hoang mang nhiều giờ qua

Ngày 15/10 vừa qua, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết cơ quan này đã mời bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) đến làm việc về nguồn tiền từ thiện đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và truyền thông đại chúng thời gian vừa qua. Trước đó, Bộ Công an cũng đã mời ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và ông Huỳnh Trấn Thành (tức MC Trấn Thành) đến làm việc để xác minh vụ việc tương tự.

Liên quan đến thông tin “Thủy Tiên bị bắt”, nguồn của PV Thanh Niên từ Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đo là tin không đúng sự thật.

Xem chi tiết tại đây.

Phía Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về ồn ào trên MXH cùng thông tin bị bầu sô đệ đơn ly hôn

Ngay khi tin đồn được cư dân mạng chuyền tay nhau, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên. Đại diện của nam ca sĩ chia sẻ với Tuổi trẻ Online: 'Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp'.

Có thể thấy trong câu trả lời của đại diện Đàm Vĩnh Hưng bao gồm cả ồn ào từ thiện mà nam ca sĩ đang vướng phải. Theo đó, Mr.Đàm đang tập chung cho công tác điều tra xác minh sự việc bị tố ăn chặn từ thiện của bản thân. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ đợi chờ kết quả làm việc của cơ quan chức năng sau đó sẽ lên tiếng sau.

Xem chi tiết tại đây.

Ronaldo yêu cầu điều không ai dám nói với Solskjaer, thể hiện uy quyền tại Man Utd

Như đã biết, việc HLV Solskjaer để Ronaldo dự bị trong trận MU 1-1 Everton đã gây nhiều tranh cãi. Trong đó, người phản ứng gay gắt nhất đó chính là cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson, ông cho rằng Solskjaer đã sai khi không sử dụng đội hình mạnh nhất ra sân trong mọi trận đấu. Tất nhiên, việc để Ronaldo dự bị trước Everton là quyết định hợp lý.

Nhưng Ronaldo đã nói với HLV Solskjaer, rằng anh sẽ thông báo không đủ sức thi đấu khi tự nhận thấy điều đó, anh ấy muốn chơi mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Ronaldo cũng đã nói với Solskjaer rằng anh trở lại Man Utd là để giành các danh hiệu, vì vậy đội bóng cần phải ra sân với những cầu thủ quan trọng nhất trong mọi trận".

Xem chi tiết tại đây.

 

Giữa lúc Mr.Đàm bị đệ đơn ly hôn, Duy Mạnh liền có động thái gây chú ý, tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn'

(Techz.vn) Nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, ẩn ý nhắc đến “ai đó” mới bị vợ bỏ và ồn ào từ thiện.