Giải trí

Tin tối 14/7: Chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng, Người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của Ngọc Sơn

Tin tối 14/7: Chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng, Người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của Ngọc Sơn

Hồ Văn Cường dứt áo ra đi, 1 người con nuôi của Phi Nhung thay mẹ thực hiện điều gây xúc động

Trong lúc Hồ Văn Cường bặt vô âm tín, không xuất hiện bên anh chị em nuôi sau khi rời đi, cậu con nuôi này của Phi Nhung lại khác hoàn toàn.

Xem chi tiết tại đây

con-nuoi-phi-nhung-8

Rò rỉ clip kết thúc của Thương Ngày Nắng Về với đầy đủ ekip, chốt hạ số phận vai diễn của Hồng Đăng

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã rộ lên đoạn clip tiết lộ cảnh đám cưới của cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) trong tập cuối của Thương Ngày Nắng Về. Theo đó, trong loạt clip này, Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) đã có 1 đám cưới ngoài trời như trong chuyện cổ tích. Cô dâu Vân Trang và Hoàng Duy cùng nắm tay tiến vào lễ đường với hai phù dâu và phù rể đáng yêu là 2 bé Sam - So.

Screenshot_287

Đáng nói, đám cưới này có sự xuất hiện đầy đủ của tuyến nhân vật chính. Tuy nhiên không thấy sự xuất hiện của chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) và nam diễn viên Hồng Đăng.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ chuyện tình cảm tuổi 53, nói thẳng về người thừa kế khối tài sản 400 tỷ của mình

Khi được hỏi về việc không lấy vợ và nghĩa vụ nối dõi tông đường, khối tài sản sẽ đi về đâu. Danh ca Ngọc Sơn không ngần ngại nói thẳng: “Xin nói thẳng, biệt thự Thiên Niên Kỷ được định giá 400 tỷ đồng (Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM) đã được tôi quyên tặng cho từ đường dòng họ nên không phải lăn tăn! Tôi chỉ là kiếp tằm nhả tơ, dĩ nhiên tằm này còn rất nhiều tơ nên cứ nhả vô tư!Tôi đang sung mãn, còn sống rất lâu, muốn chết hơi khó!

ngoc-son-9

Tôi chưa có con nhưng có đầy con tinh thần. Đó là những tác phẩm âm nhạc ca ngợi tình yêu gia đình, quê hương đất nước. Tôi để chúng lại cho đời. Ngọc Sơn họ Phạm nhưng thiết nghĩ họ Nguyễn, Trần, Lê... đều là con một nhà, là con rồng cháu tiên, người con dân tộc Việt Nam vĩ đại thôi. Vì vậy, việc của tôi là sống, cống hiến cho đất nước, sao cho các con em nhìn vào Ngọc Sơn là nhớ tới tấm gương hiếu thảo".

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Thùy Tiên có phản ứng không ngờ sau khi Quang Linh Vlog đòi hôn trước đám đông

“Chiến hạm” Thùy Tiên – Quang Linh làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua. Mới đây, một lần nữa cư dân mạng lại được phen phát sốt vì màn tương tác của cặp đôi này.

Xem chi tiết tại đây

thuy-tien-quang-linh-vlog-6-min

Tiết lộ thêm 1 diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về sau scandal của Hồng Đăng

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã dần đi đến hồi kết, các diễn viên cũng tương đối hoàn thành toàn bộ cảnh quay. Vào tối ngày 13/7 vừa qua, NSND Minh Hòa đã chính thức có thông báo về việc bản thân đã hoàn thành vai diễn trong phim.

kim-nhng

kim-nhung-2

Đến nay, cái kết của bộ phim Thương Ngày Nắng Về vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khi bộ phim thiếu vắng Hồng Đăng – một nhân vật quan trọng của mạch phim.

Xem chi tiết tại đây

1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời

Nhâm Hoàng Khang có thể là nhân tài trong giới IT, nhưng tài năng này không được sử dụng đúng lúc đúng chỗ. Được biết, bị cáo đã khai nhận việc cung cấp thông tin tài khoản 1 NSƯT cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 14/7: Lan Phương hé lộ về Hồng Đăng, Kẻ bôi nhọ ông Phạm Nhật Vượng đối diện án phạt nặng

(Techz.vn) – Tin trưa 14/7: 1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời; Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim; Bôi nhọ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, kẻ tung tin đối diện án phạt cực nặng.