Giải trí

Tin sao Việt 29/6: Trường Giang tát sao nữ đình đám, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến công khai tình cảm?

Tin sao Việt 29/6: Trường Giang tát sao nữ đình đám, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến công khai tình cảm?

Nghi vấn Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai 'yêu' nhau trên mạng xã hội?

Người hâm mộ đã thi nhau vào trang cá nhân của 2 nghệ sĩ và “soi” được bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, vào khoảng tháng 5, Mỹ Tâm đã livestream giao lưu với người hâm mộ sau quãng thời gian dài “mất tích” trên mãng xã hội. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng cover ca khúc “Hơn cả yêu” của học trò Đức Phúc khiến fan tan chảy. Nhiều người còn cảm thấy Mỹ Tâm hát quá cảm xúc, giống như là đang tỏ tình một chàng trai nào đó vậy.

dam-vinh-hung-my-tam-4

Sau đó không lâu, Mai Tài Phến cũng đăng tải trên trang cá nhân clip cover ca khúc “Hơn cả yêu”. Đặc biệt, nam diễn viên cũng vừa đệm đàn ghi-ta vừa hát vô cùng truyền cảm. Giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng lại một lần nữa chinh phúc trái tim người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Dàn con nuôi Hoài Linh: Người sống xa hoa bên trời Tây, kẻ chạy xe ôm kiếm sống

Hoài Linh có khá nhiều con nuôi, song mỗi người đang sống trong hoàn cảnh khác biệt. Hẳn nhiều người cũng bất ngờ khi biết hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong số những người con nuôi của Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-1

Sao nữ đình đám bị Trường Giang tát thẳng mặt vì ngoại tình, cắm sừng chồng

Ngay trước đông đảo khán giả, nữ diễn viên bị tố cắm sừng chồng, có con riêng với nhân tình. Điều này nằm ngoài dự đoán của Thanh Thúy. Bất ngờ hơn khi Trường Giang lẳng lặng tiến đến "tặng" cô một cái bạt tai vì quá tức giận.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành và Trường Giang dính nghi vấn bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ này

Trên sân khấu, Trường Giang và Trấn Thành thường xuyên có những màn tung hứng ăn ý. Thế nhưng, vì một chi tiết mà họ dính phải nghi vấn bằng mặt không bằng lòng ở ngoài đời.

Xem chi tiết tại đây

truong-giang-va-tran-thanh-11

Cực thân với Trấn Thành nhưng Lâm Vỹ Dạ lại khó chịu với Hari Won ra mặt vì điều này

Lâm Vỹ Dạ vốn có mối quan hệ rất thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz Việt, nổi bật là Trấn Thành và Trường Giang. Thế nhưng, với Hari Won thì cô không ít lần cau mày, nhăn mặt. Mới đây, trong hậu trường ghi hình, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục có động thái gắt gỏng, khó chịu ra mặt với đàn chị.

Xem chi tiết tại đây

 

Mỹ Tâm lộ ảnh bên tình tin đồn kém 10 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng lập tức động thái ‘dằn mặt’ cực gắt?

(Techz.vn) – Ngay sau khi bức ảnh Mai Tài Phến xuất hiện bên gia đình Mỹ Tâm xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao.