Thể thao

Tin nóng V.League 7/4: Bất ngờ vai trò của bầu Hiển trong vụ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng quyết bỏ tập

Tin nóng V.League 7/4: Bất ngờ vai trò của bầu Hiển trong vụ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng quyết bỏ tập

Con trai bầu Hiển tiết lộ điều bất ngờ trong thương vụ Quang Hải

Mới đây, chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC (cũng là con trai thứ của bầu Hiển) đã tiết lộ thêm những thông tin về thương vụ của Quang Hải: "Xuyên suốt quá trình đàm phán với Quang Hải, tôi là người làm việc trực tiếp. Khi đọc tin tức trên báo về việc này, bố chỉ hỏi: "Tình hình ra sao?". Khi đã giao quyền, bố hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ tôi. Bố chỉ có ý kiến để tôi làm tốt hơn chứ không áp đặt tôi phải theo ý bố. 

Tất cả mọi việc tôi làm đều có bản kế hoạch trình cho bố. Bố tôi dạy rằng cần phải xác lập mục tiêu, lên kế hoạch thực hiện mục tiêu. Mọi thay đổi trong CLB Hà Nội trong thời gian qua tôi đều làm theo quy trình này và may mắn nhận được sự ủng hộ của bố. Trong suốt quá trình đàm phán, Quang Hải không hề gặp bầu Hiển và cũng chưa bỏ qua tôi để gặp ai khác."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theo tiết lộ của chủ tịch Đỗ Vinh Quang, Quang Hải không hề gặp bầu Hiển trong suốt quá trình đàm phán với Hà Nội FC.

Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ TP.HCM đình công

Chiều nay 7/4, hơn nửa lực lượng CLB TP.HCM đã ngồi ngoài không tập luyện nhằm phản ứng chuyện lãnh đạo CLB tự ý cắt phí lót tay năm 2021 của họ. Đây là vấn đề khá nhạy cảm và đang khiến HLV Trần Minh Chiến rất đau đầu.

Trong số những cầu thủ đình công thì có những ngôi sao đình đám của sân Thống Nhất như Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn hay Phạm Văn Cường,...Trước đó, giữa tháng 2/2022, CLB TP.HCM cho biết chỉ hỗ trợ 10% và xem đó là số tiền lót tay còn lại của mùa giải. Điều này đã khiến các cầu thủ rất bất bình họ cho biết sẽ khiếu kiện về vấn đề này nếu không được giải quyết ổn thoả. 

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội từ chối tập luyện.

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ Hà Nội FC

Quang Hải không chỉ được Hà Nội FC tri ân ở trận đấu với CAND sắp tới mà còn nhận được vinh dự từ hội CĐV. Cụ thể, nhóm Contras Hà Nội đang hoàn tất một bức tifo (băng rôn cổ động cỡ lớn) đặc biệt và đương nhiên nhân vật chính của bức tifo ấy là tiền vệ sinh năm 1997.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần thứ 2 mà những CĐV của Hà Nội FC dùng tifo để tri ân cầu thủ. Người đầu tiên nhận được vinh dự này là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Quang Hải hoàn toàn xứng đáng nhận được điều này trong trận đấu cuối cùng của mình cho đội bóng thủ đô.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hội CĐV của Hà Nội FC sẽ tri ân Quang Hải bằng một tấm tifo đặc biệt trên sân Hàng Đẫy.

HAGL nhận tin vui trước thềm AFC Champions League

Trước khi bước vào thi đấu ở AFC Champions League, CLB HAGL sẽ có trận đấu với Hà Tĩnh ở Cúp Quốc gia 2022. Đội bóng phố Núi đã nhận được tin vui ở trận ra quân tại Cúp Quốc gia.

Cụ thể, BTC sân Pleiku thông báo sẽ bán 7.000 vé, tương đương 70% sức chứa sân theo quy định về phòng chống dịch tại tỉnh Gia Lai để tạo điều kiện cho người hâm mộ vào sân cổ vũ dàn sao HAGL giành kết quả tốt trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 9/4 tới đây.

CLB HAGL sẽ được đón khán giả ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở Cúp Quốc gia.

Sao Việt kiều nhập tịch thành công đã gia nhập đội hạng Nhất

Sau khi Đặng Văn Lâm và Adriano Schmidt đã chính thức lên tuyển còn Filip Nguyễn sắp về Việt Nam thi đấu. HLV Park Hang Seo tiếp tục đón thêm tin vui khi cầu thủ Việt kiều gốc Pháp Vincent Trọng Trí Guyenne nhập tịch thành công và đủ điều kiện thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam nếu được trao cơ hội.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã chính thức được ký hợp đồng với CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhất. Đáng chú ý, Vincent Trọng Trí Guyenne mất đến 7 năm để có được bản hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sao Việt kiều nhập tịch thành công, HLV Park sắp đón cầu thủ đẳng cấp châu Âu thứ 4 lên ĐT Việt Nam?
Vincent Trọng Trí Guyenne ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhất sau khi chính thức nhập tịch thành công.

QUANG HẢI QUAY XE ĐẾN PARIS THI ĐẤU: BƯỚC ĐI HỢP LÝ ĐỂ HÓA RỒNG

 

Tin bóng đá trong nước 7/4: Quang Hải nhận vinh dự như Messi, ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 7/4: ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games 31, Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ Hà Nội FC, VFF bất ngờ báo tin dữ với HLV Park Hang-seo, Quang Hải được con trai bầu Hiển minh oan, Tin nóng V.League hôm nay.