Thể thao

Tin nóng V.League 6/4: Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ, Quang Hải gia nhập 'ông lớn' nước Pháp?

Tin nóng V.League 6/4: Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ, Quang Hải gia nhập 'ông lớn' nước Pháp?

Báo Pháp chỉ ra bến đỗ mới của Quang Hải

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải không chỉ được người hâm mộ trong nước quan tâm mà mới đây, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã xuất hiện trên các tờ báo của Pháp. Bến đỗ tương lai của Quang Hải cũng gây bất ngờ lớn?

Cụ thể, tờ Sport.fr có bài viết: "FC Nantes đang giành sự quan tâm tới cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ này có biệt danh là "Messi Việt Nam", người đã ghi 8 bàn thắng sau 29 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Hà Nội FC sẽ kết thúc trong khoảng một tuần nữa. Giá thị trường của Quang Hải ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 400.000 Euro".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo chí nước Pháp đã bắt đầu giành sự quan tâm cho Quang Hải.

Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ

Ngay sau khi Vòng loại World Cup 2022 kết thúc, ĐT Việt Nam đã liên tiếp đón nhận những tin không vui từ các trụ cột. Mới đây nhất, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải lo lắng khi thêm một học trò có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn sau trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương cơ háng từ trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League 2022 và chưa bình phục. Được biết, chấn thương này còn nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng ngôi sao của ĐT Việt Nam phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 nặng hơn dự kiến và đội trưởng của Viettel FC nhiều khả năng phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Trò cưng HLV Park Hang-seo đón tin vui

Ngày 6/4, tiền vệ Phan Văn Đức đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi gia đình đón thêm thành viên thứ tư là một bé trai đáng yêu.

Cụ thể, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã chia sẻ lên Facebook cá nhân hình ảnh đầu tiên của con trai có biệt danh Khoai Tây. Bé trai chào đời vào sáng sớm ngày 6/4. Văn Đức vui mừng nói: "Chào mừng con đến với gia đình. Cảm ơn vợ, thương vợ lắm".

Phan Văn Đức vui sướng chào đón cậu con trai Khoai Tây vừa chào đời.

Công Phượng tấu hài trong buổi tập của HAGL

Ngày 6/4, HAGL tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Trong phòng gym, ngôi sao sáng nhất vẫn là Công Phượng với những hình ảnh hài hước khi liên tục bặm môi, nhăn nhó, thể hiện thái độ không mấy vui vẻ.

Chú thích của đoạn video này do HAGL đăng tải cũng là: "tấu hài là chính". Có thể, Công Phượng cố tình làm vậy để giúp chính bản thân cũng như đồng đội thoải mái trong các buổi tập, thay vì luôn ở trong trạng thái tinh thần căng thẳng.

Công Phượng tiếp tục tấu hài trong phòng gym của HAGL.

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất

Sau trận đá bù giữa Hà Nội FC và Viettel FC thì bảng xếp hạng của V.League 2022 đã có nhiều thay đổi. Cụ thể, Hà Nội FC với chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa đã vươn lên vị trí thứ 4 với 7 điểm, bằng điểm với Viettel FC và SLNA nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Hải Phòng vẫn đang dẫn đầu BXH với 8 điểm. Trong khi đó, HAGL đang tạm thời xếp thứ 9 sau 4 trận đã đấu. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang gấp rút chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League.

BXH V.League 2022 mới nhất, Hà Nội FC đã vươn lên bằng điểm với Viettel và SLNA.

VN Sports 6/4 | Văn Lâm rời Cerezo Osaka có bến đỗ mới, HLV Park gọi 27 cầu thủ dự SEA Games

 

Tin bóng đá tối 6/4: ĐT Việt Nam tạo địa chấn ở châu Âu; HLV Park đón 'siêu viện binh' dự SEA Games?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 6/4: ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước 'gã khổng lồ' Bundesliga, mang về chiến thắng đầu tiên tại châu Âu; HLV Park trực tiếp thuyết phục, U23 Việt Nam đón 'siêu viện binh' thay Quang Hải dự SEA Games 31; Đặng Văn Lâm rời Nhật Bản đến châu Âu?