Thể thao

Tin nóng V.League 5/8: HAGL áp sát ngôi đầu BXH V.League; Công thần của ĐT Việt Nam bị chỉ trích

Tin nóng V.League 5/8: HAGL áp sát ngôi đầu BXH V.League; Công thần của ĐT Việt Nam bị chỉ trích

HAGL giành chiến thắng nhọc nhằn nhờ bàn thắng của Công Phượng

Chiều ngày 5/8, HAGL bước vào trận đấu trên sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2022. Các học trò của HLV Kiatisak tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phải sang đến hiệp 2, khi Công Phượng vào sân và tiền đạo 27 tuổi lập tức tạo ra khác biệt. Công Phượng chính là chủ nhân của pha lập công duy nhất ở phút 65 giúp HAGL giành chiến thắng tối thiểu trên sân khách qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Hà Nội FC xuống còn 1 điểm.

HAGL áp sát ngôi đầu BXH V.League 2022 sau chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Người cũ của ĐT Việt Nam gây bất ngờ

HLV Lư Đình Tuấn mới đây đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của Bình Dương. Cựu trợ lý của ĐT Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp đội bóng đất Thủ đánh bại Viettel FC ngay trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu, chiến lược gia 53 tuổi tỏ ra vô cùng vui mừng:

"Trận đầu là HLV trưởng tôi cảm ơn toàn bộ BLĐ, BHL cũng như các cầu thủ đã hỗ trợ tôi khi chỉ có 5-6 ngày chuẩn bị. Từ khi nhậm chức tôi cảm thấy rất áp lực, không ăn không ngủ được. 5-6 ngày qua ở bên cạnh các em và nhận được sự động viên tôi đỡ áp lực hơn cũng như ăn ngon ngủ ngon hơn”.

Công thần của ĐT Việt Nam có chiến thắng đầu tay với Bình Dương.

Cựu trợ lý HLV Park Hang-seo nói điều khó tin sau trận thua của Viettel FC

Trái ngược với HLV Lư Đình Tuấn, ông Bae Ji-won tỏ ra vô cùng bực tức sau trận thua thứ 2 liên tiếp của Viettel FC. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ trích lối đá tiêu cực của Bình Dương. HLV Bae Ji-won cho biết: 

"Có thể nói cầu thủ Bình Dương có nhiều tình huống trì hoãn, tiểu xảo. Tôi không muốn nói nhiều về công tác trọng tài, là HLV tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng nghĩ về tương lai, nếu bóng đá Việt Nam muốn phát triển hơn, công tác trọng tài cần cải thiện".

HLV Bae Ji-won chỉ trích cách chơi mà HLV Lư Đình Tuấn xây dựng cho Bình Dương.

SLNA chiếm ưu thế trước trận gặp Thanh Hóa

Ở vòng 11 V.League 2022, SLNA sẽ có cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với "gã hàng xóm" Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang được lịch sử ủng hộ trước trận đấu trên sân Vinh. Cụ thể, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó SLNA thắng 11 trận, hòa 5 trận và thua 13 trận.

Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà, SLNA lại có thành tích ấn tượng với 7 chiến thắng và để thua 4 trận. Rõ ràng, điểm tự sân Vinh là yếu tố vô cùng quan trọng giúp SLNA hy vọng vào một chiến thắng trước Thanh Hóa.

SLNA đang có phong độ ổn định.

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng dù không có khán giả cổ vũ

Phải thi đấu trên sân không khán giả ở vòng 11 V.League 2022 nhưng Hải Phòng FC đã vượt qua khó khăn khi đánh bại đội khách SHB Đà Nẵng nhờ pha lập công duy nhất của Châu Ngọc Quang. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Chúng tôi phải đối mặt với SHB Đà Nẵng đang sở hữu phong độ rất tốt và còn phải thi đấu không có khán giả. Tôi dặn toàn đội phải áp sát, không để Đà Nẵng có khoảng trống. Các tiền vệ phải lui về hỗ trợ vì 2 cánh của đối phương rất nguy hiểm".

HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hải Phòng chấm dứt chuỗi trận thất vọng.

Highlights Sài Gòn vs HAGL | Đôi công rực lửa - Công Phượng tỏa sáng ngay sau khi vào sân

 

Bùi Tiến Dũng bị TP.HCM 'dứt tình', sao hết thời ĐT Việt Nam chọn bến đỗ khó tin ở giải hạng Nhất?

(Techz.vn) CLB TP.HCM gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Sao hết thời của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ trôi dạt xuống giải hạng Nhất để làm lại sự nghiệp.