Thể thao

Tin nóng V.League 5/6: Đoàn Văn Hậu khiến NHM 'xót xa', Filip Nguyễn chốt bến đỗ cực sốc?

Tin nóng V.League 5/6: Đoàn Văn Hậu khiến NHM 'xót xa', Filip Nguyễn chốt bến đỗ cực sốc?

Đoàn Văn Hậu chỉ dự khán trong trận Hà Nội FC thắng Viettel FC

Đoàn Văn Hậu đã có tên trong danh sách đăng ký của Hà Nội FC ở giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022. Mặc dù vậy, HLV Chun Jae-ho khẳng định hậu vệ sinh năm 1999 sẽ không thi đấu ở giải đấu này vì chưa bình phục chấn thương. Thậm chí, Văn Hậu vẫn đang phải tập riêng.

Ở trận ra quân của Hà Nội FC gặp Viettel FC, ngôi sao 23 tuổi có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội. Người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu để có thể chứng kiến Văn Hậu ra sân thi đấu. Nhiều khả năng phải tới tháng 7 thì cầu thủ quê Thái Bình mới chính thức trở lại.

Đoàn Văn Hậu dự khán trong trận thắng của Hà Nội FC trước Viettel FC.

Filip Nguyễn chốt bến đỗ gây choáng

Theo nhiều nguồn tin lớn, kế hoạch Filip Nguyễn về Việt Nam đã bị hủy bỏ. Cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang-seo nhắm đến sẽ sớm chốt tương lai trong thời gian tới với bến đỗ châu Âu vượt xa những ngôi sao hàng đầu Đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đặng Văn Lâm,...

Mới đây nhất trên trang Instagram của mình, Filip Nguyễn đã chia sẻ bài viết chúc mừng Slovacko chính thức giành quyền tham dự UEFA Europa League 2023. Đây có thể coi như một động thái ngầm của thủ môn sinh năm 1992 khẳng định tương lai sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Miroslava Valenty. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lật kèo HLV Park, sao Việt kiều đẳng cấp châu Âu lộ bến đỗ tương lai vượt xa Quang Hải, Đặng Văn Lâm
Filip Nguyễn được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Slovacko để được thi đấu ở Cúp C2 mùa giải năm sau.

Sao HAGL có nhiệm vụ mới sau khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Ở lần tập trung Đội tuyển Việt Nam mới nhất, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi gạch tên 2 đối tác ăn ý nhất của Công Phượng là Xuân Trường và Tuấn Anh. Không hội quân cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò mới cùng HLV Kiatisak.

Xuân Trường không chỉ đóng vai trò là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Kiatisak trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Cựu thủ quân U23 Việt Nam cũng được ghi nhận nhiều lần đóng góp ý kiến về mặt chuyên môn trong các buổi tập như một "trợ lý không chính thức" của HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Park thẳng tay gạch tên, sao hết thời ĐT Việt Nam gây bất ngờ với vai trò 'huấn luyện' ở HAGL
Theo nhiều nguồn tin, Xuân Trường đang học thêm bằng huấn luyện viên và rất nghiêm túc với ý định chuyển sang sự nghiệp cầm quân trong tương lai xa.

Quế Ngọc Hải chia sẻ về việc đựa chọn vào lò SLNA

Ngọc Hải góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi Á quân Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2003. Dù không giành chức vô địch nhưng các nhà chuyên môn đánh giá cao khả năng Ngọc Hải và anh được các tuyển trạch viên SLNA tuyển vào trung tâm đào tạo trẻ của CLB.

Ngọc Hải chia sẻ: “Ngày đó tôi chưa ý thức về định hướng tương lai. Tuy nhiên, được vào SLNA, được chơi bóng và có thể thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khiến Hải vô cùng tự hào và sung sướng."

Quế Ngọc Hải nhớ lại thời điểm được chọn vào SLNA.

Người hùng U23 Việt Nam được AFC vinh danh

Với màn trình diễn xuất sắc ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2022 gặp U23 Thái Lan, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã được AFC vinh danh. Cụ thể, trang twitter chính thức của AFC mới đây đã vinh danh 6 cầu thủ trong danh sách ghi bàn tại VCK U23 châu Á. Cho Young Wook của U23 Hàn Quốc đang dẫn đầu với 2 bàn thắng. Năm cầu thủ còn lại trong danh sách trên đều ghi 1 bàn, trong đó có hậu vệ Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam.

Phan Tuấn Tài được AFC vinh danh.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ: U23 VIỆT NAM LIÊN TIẾP NHẬN TIN VUI TRƯỚC TRẬN GẶP U23 HÀN QUỐC TẠI VCK U23 CHÂU Á

 

Tin bóng đá trong nước 5/6: VFF nhận tin vui từ FIFA, ĐT Việt Nam nguy cơ chia tay HLV trưởng

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 5/6: VFF nhận tin vui từ FIFA, HLV Mai Đức Chung úp mở khả năng chia tay ĐT Việt Nam, Ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ với vai trò ở HAGL, Hà Nội FC đã tìm ra Quang Hải mới, Tin nóng V.League hôm nay.