Thể thao

Tin nóng V.League 31/3: Sau Quang Hải, bầu Hiển tiếp tục mất trụ cột; sao HAGL ký hợp đồng trọn đời?

Tin nóng V.League 31/3: Sau Quang Hải, bầu Hiển tiếp tục mất trụ cột; sao HAGL ký hợp đồng trọn đời?

Bầu Hiển tiếp tục để mất trụ cột sau khi chia tay Quang Hải

Hà Nội FC đang trải qua khoảng thời gian vô cùng sóng gió. Từ việc chia tay HLV trưởng Park Choong-kyun khi mùa giải chưa khởi tranh cho đến việc không thể gia hạn hợp đồng với ngôi sao số một là tiền vệ Nguyễn Quang Hải thì mới đây, đội chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục nói lời chia tay với một trụ cột khác đó là chuyên gia y tế Kim Kwang-jae.

Đáng chú ý, chuyên gia người Hàn Quốc chia tay Hà Nội FC để trở về đội bóng cũ là Viettel FC, đội bóng mà ông gắn bó trong mùa giải 2020. Ở Viettel FC, ông Kim Kwang-jae sẽ hội ngộ cùng HLV thể lực Bae Ji-won, cựu trợ lý của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia người Hàn Quốc trở lại đội bóng cũ Viettel FC.

Tuấn Anh gắn bó trọn đời với HAGL

Theo những thông tin có được, Tuấn Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HAGL. Trước đó, khi được đôn lên đội một vào năm 2014, bầu Đức đã ký hợp đồng kéo dài 8 năm với dàn học viên của lò JMG (đến năm 28 tuổi).

Chính vì vậy, với việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng phố Núi thì có thể khẳng định rằng Tuấn Anh sẽ gắn bó cả sự nghiệp của mình với HAGL.

Tuấn Anh gắn bó cả sự nghiệp với HAGL.

Ngôi sao ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo chuẩn bị khai trương khách sạn do mình tự xây dựng tại quê nhà Nghệ An. Ngôi sao của ĐT Việt Nam đăng tải dòng trạng thái: "DuLi Hotel loading 80%. Anh chị em về Cửa Lò du lịch ghé khách sạn Cọt nghỉ nhé".

Việc các cầu thủ kinh doanh là điều không hiếm nhưng để bỏ số tiền lớn đầu tư xây dựng khách sạn như Phan Đức thì rất ít cầu thủ có thể làm được.

Phan Văn Đức thông báo chuẩn bị khai trương khách sạn.

CLB Nam Định nợ lương cầu thủ

Chiều ngày 31/3, rất nhiều cầu thủ của CLB Nam Định đã đăng tải tâm thư sau khi bị đội bóng chủ quản nợ lương trong suốt 3 tháng. Cụ thể, trong tâm thư có viết: “Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kì chế độ nào. Đây là giai đoạn chuyển giao giữa nhà tài trợ cũ và mới nên toàn đội rất hiểu cho BLĐ.

Tuy nhiên, chúng tôi rất mong muốn có được một cuộc gặp để có thể tâm sự nhiều hơn, để ban lãnh đạo có thể nắm được tâm tư, nguyện vọng của cầu thủ khi mùa giải đã đi qua một vài trận đấu. Chúng tôi hy vọng rằng thời gian tới đây sẽ là lúc mà CLB Nam Định chơi tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn và đạt được mục tiêu do nhà tài trợ, ban lãnh đạo đề ra”.

Các cầu thủ Nam Định viết tâm thư sau khi bị nợ lương 3 tháng.

Bầu Đức phát biểu bất ngờ về V.League

ĐT Việt Nam đã khép lại Vòng loại World Cup 2022 với trận hòa vô cùng đáng khen ngay trên sân của Nhật Bản. Say kỳ tích của thầy trò HLV Park Hang-seo, bầu Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý về mục tiêu hướng đến World Cup 2026.

"V.League phải thay đổi để nâng cao chất lượng, thu hút được khán giả đến sân. Đào tạo trẻ phải được ưu tiên ở các CLB. Cuối cùng là tất cả cùng chung tay vì bóng đá Việt Nam, làm thật và làm quyết liệt thì sẽ có thành quả" - Bầu Đức kết luận.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam nhận 'tin dữ' từ HLV Park, bầu Đức bất ngờ lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026
Bầu Đức cho rằng các đội bóng V.League cần hỗ trợ ĐT Việt Nam bằng cách trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Quang Hải - Hùng Dũng - Tiến Linh dự SEA Games - Hoàng Đức phải chờ

 

Tin bóng đá tối 31/3: Lộ diện 'bến đỗ châu Âu' của Quang Hải; ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn từ FIFA

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 31/3: Lộ diện 4 đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải; ĐT Việt Nam nhận 'tin dữ' từ HLV Park, bầu Đức bất ngờ lên tiếng về mục tiêu dự VCK World Cup 2026; ĐT Việt Nam nhận 'phần thưởng đặc biệt' từ FIFA; Xác định ngôi sao đầu tiên được HLV Park chọn cho SEA Games 31: Công Phượng, Quang Hải đều bị gạch tên?