Thể thao

Tin nóng V.League 30/6: 'Máy quét' của ĐT Việt Nam chấn thương nặng, Đoàn Văn Hậu chốt ngày tái xuất

Tin nóng V.League 30/6: 'Máy quét' của ĐT Việt Nam chấn thương nặng, Đoàn Văn Hậu chốt ngày tái xuất

Viettel FC chính thức vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022

Chiều ngày 30/6, Viettel FC bước vào trận đấu quyết định ở vòng bảng AFC Cup 2022 gặp đối thủ Hougang United đến từ Singapore. Hiệp 1 của trận đấu diễn ra hấp dẫn với 4 quả penalty chia đều cho 2 đội. Tuy nhiên, Viettel FC đã thể hiện bản lĩnh ở 45 phút của hiệp 2.

Đại diện của Việt Nam liên tiếp có thêm 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-2. Ở trận đấu này, Pedro Paulo và Geovane mỗi người ghi 2 bàn, pha lập công còn lại thuộc về Nguyễn Đức Hoàng Minh. Chiến thắng này cũng giúp Viettel FC vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng I và giành quyền vào chơi ở Bán kết khu vực ASEAN.

Viettel FC giành chiến thắng với tỉ số 5-2 trước Hougang United.

Ngôi sao của ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng

Dù có được chiến thắng nhưng Viettel FC phải nhận tổn thất không nhỏ khi trung vệ đội trưởng Nguyễn Đức Chiến dính chấn thương đầu gối sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tiền vệ sinh năm 1998 sau đó được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra.

Sau trận đấu, HLV Đặng Thanh Phương (Viettel) cho biết: “Chúng tôi chưa xác định chấn thương của Đức Chiến nhưng có lẽ không nhẹ, chúng tôi sẽ kiểm tra và làm mọi cách chữa trị cho cậu ấy”.

Đức Chiến được đưa thẳng tới bệnh viện sau khi dính chấn thương ở đầu gối (Ảnh: Sport5)

Đoàn Văn Hậu chốt ngày tái xuất

Theo thông tin được biết, Đoàn Văn Hậu sẽ có thể ra sân từ vòng 6 V.League trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC vào ngày 10/7 sắp tới.

Sở dĩ, phía đội bóng thủ đô cẩn trọng như vậy, bởi lẽ hậu vệ sinh năm 1999 đã rời xa sân cỏ quá lâu. Đoàn Văn Hậu sẽ cần nhiều thời gian để đạt lại được thể lực tốt nhất. Hơn hết, nếu như tái phát chấn thương ở thời điểm này còn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp của anh. 

Đoàn Văn Hậu chốt ngày tái xuất sau chấn thương đầu gối.

Quang Hải nhận thông điệp bất ngờ từ đồng đội người Pháp

Theo chân sút người Pháp Ibou Kebe, người từng có thời gian sát cánh cùng Quang Hải, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam sẽ sớm được các đội bóng lớn ở Ligue 1 quan tâm nếu tỏa sáng ở Pau FC.

"Ở Pau, một cầu thủ "chơi" bóng xuất hiện thì thật hoàn hảo. Tôi nghĩ để thích nghi với bóng đá châu Âu thì Ligue 2 là địa chỉ lý tưởng. Với những phẩm chất của Hải, tôi tin chắc cậu ấy sẽ sớm khiến các đội ở Ligue 1 phải gõ cửa".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải nhận thông điệp bất ngờ từ đồng đội người Pháp, ngôi sao ĐT Việt Nam sáng cửa tới Ligue 1?
Kebe cho rằng Quang Hải sẽ sớm được các đội bóng Ligue 1 để ý. Anh sẽ có cơ hội đối đầu Messi nếu "thăng hạng" lên Ligue 1.

Đàn em Công Phượng bất ngờ báo tin dữ

Ngày hôm qua 29/6, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã lên đường tham dự giải U19 Đông Nam Á 20222. Tài năng trẻ sáng giá nhất lứa đàn em Công Phượng là Nguyễn Văn Triệu (HAGL) dính chấn thương. Qua đó chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận khai màn giữa U19 Việt Nam vs U19 Indonesia.

Tài năng trẻ thuộc biên chế HAGL bị lật cổ chân từ ngày 26/6 nhưng vẫn được HLV Đinh Thế Nam điền tên vào danh sách U19 Việt Nam hành quân sang Indonesia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam trả giá đắt vì lịch trình 'hành xác': Sao HAGL chấn thương nặng, bỏ lỡ giải đấu số 1 ĐNÁ
Nguyễn Văn Triệu (HAGL) dính chấn thương và phải tập riêng. Gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ vòng bảng U19 Đông Nam Á. 

VN Sports 30/6 | Quang Hải cực bảnh chính thức ra mắt Pau FC, tranh cãi đề xuất U23 VN đá V-League

 

Bóng đá Việt Nam 30/6: Quang Hải giúp Pau FC đạt 'cột mốc thế kỷ', sáng cửa đối đầu Messi tại Pháp?

(Techz.vn) Tin HOT bóng Việt Nam hôm nay 30/6: 'Hung thần' của ĐT Việt Nam từ chức sau thất bại ở U23 châu Á 2022; Quang Hải giúp Pau FC chạm 'cột mốc thế kỷ'; Giá vé xem Quang Hải thi đấu tại Pau FC; HLV Park đòi hỏi 'yêu sách khó thực hiện' để tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam?